Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 26/8: MU đón tân binh thứ 4 trước 'giờ G'?

Chia sẻ trong buổi họp báo, HLV Jose Mourinho khẳng định đang rất trông chờ Manchester United sẽ chiêu mộ thêm 1 tân binh nữa trước khi kỳ chuyển nhượng hè đóng cửa.

Chuyển nhượng 25/8: Zlatan từ chối nhiều CLB để ở lại MU

Tiền đạo người Thụy Điển tiết lộ đã từ chối khá nhiều lời đề nghị để tiếp tục gắn bó với Man Utd.

  • Bayern sẵn sàng để Sanches gia nhập Liverpool

    Trước thông tin Liverpool đang dành sự quan tâm đến tiền vệ Renato Sanches, HLV Carlo Ancelotti khẳng định sẵn sàng để tài năng trẻ người Bồ Đào Nha rời sân Allianz Arena trong kỳ chuyển nhượng hè này. "Nếu cậu ấy ở lại, tôi sẽ cảm thấy hài lòng. Tuy nhiên, nếu cậu ấy muốn ra đi tôi cũng sẽ hết sức tạo điều kiện".

    Bayern dự kiến muốn bán Sanches với mức giá 35 triệu bảng, đúng bằng khoản tiền họ từng trả cho Benfica cách đây 1 năm.

    Chuyen nhuong 26/8 anh 1
  • Chelsea tiếp cận Ross Barkley

    Theo giới truyền thông Anh, Chelsea đang liên hệ với Everton nhằm thuyết phục đội chủ sân Goodison Park nhả tiền vệ Ross Barkley. HLV Antonio Conte tỏ ra rất kết tài năng cũng như lối chơi giàu nhiệt huyết của ngôi sao 24 tuổi.

    Chuyen nhuong 26/8 anh 2
  • Arsenal khó giữ chân Oxlade-Chamberlain

    Khả năng Alex Oxlade-Chamberlain chia tay sân Emirates ngay trong hè này ngày càng trở nên sáng tỏ sau khi cầu thủ này quyết định từ chối mức lương 180.000 bảng mỗi tuần và bày tỏ nguyện vọng được ra đi. Chelsea được cho đứng sau "giật dây" kế hoạch đào tẩu của Chamberlain và nhiều khả năng thành công ở thương vụ này với mức phí chuyển nhượng khoảng 35 triệu bảng.

    Chuyen nhuong 26/8 anh 3
  • Galatasaray quan tâm Iwobi

    Đích thân Giám đốc thể thao Cenk Ergun của Galatasaray dự kiến có mặt tại London đầu tuần tới nhằm thương thảo với Arsenal kế hoạch mượn tiền đạo cánh Alex Iwobi. Tuy nhiên, khả năng thành công của đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ ở thương vụ này không cao do HLV Arsene Wenger xem tài năng trẻ người Nigeria như một phương án dự phòng cho vị trí tiền đạo trái.

    Chuyen nhuong 26/8 anh 4
  • West Brom rốt ráo tìm người thay Evans

    Theo The Telegraph, West Brom vừa gửi tới Liverpool đề nghị trị giá 30 triệu bảng hỏi mua trung vệ Mamadou Sakho, đúng bằng mức giá The Kop mong muốn nếu bán ngôi sao người Pháp. Sở dĩ đội chủ sân The Hawthorns muốn dứt điểm thương vụ với Sakho nhằm bán cựu trung vệ Manhchester United, Jonny Evans, cho Manchester City trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa.

    Chuyen nhuong 26/8 anh 5
  • Mourinho không ưu ái Ibrahimovic

    Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha khẳng định sẽ không có sự ưu ái nào dành cho Zlatan Ibrahimovic khi trở lại Manchester United. Chân sút người Thụy Điển sẽ phải nỗ lực để tìm kiếm vị trí chính thức sau khi bình phục chấn thương đầu gối.

    "Cậu ấy hiểu rất rõ tôi cũng như tôi hiểu cậu ấy. Zlatan sẽ phải chứng minh tài năng của mình dù cậu ấy là chân sút hàng đầu thế giới. Tôi tin Ibra sẽ giúp lực lượng của Manchester United hoàn thiện hơn", Mourinho cho biết.

    Chuyen nhuong 26/8 anh 6
  • MU đón tân binh thứ 4 trước 'giờ G'?

    Chia sẻ trong buổi họp báo trước thềm cuộc đọ sức Leicester City ở vòng 3 Premier League, HLV Jose Mourinho khẳng định đang rất trông chờ Manchester United sẽ chiêu mộ thêm 1 tân binh nữa trước khi kỳ chuyển nhượng hè đóng cửa.

    "Mọi người đều biết tôi rất muốn có thêm một tân binh nữa gia nhập đội bóng. Điều đó luôn ở trong tâm trí tôi những ngày qua", chiến lược gia người Bồ Đào Nha chia sẻ.

    Bên cạnh bản hợp đồng được coi không mới với Zlatan Ibrahimovic, Quỷ đỏ đã bỏ ra hơn 150 triệu bảng để mang về Old Trafford 3 tân binh từ đầu hè, Victor Lindelof, Romelu Lukaku và Nemanja Matic.

    Chuyen nhuong 26/8 anh 7
  • Tottenham muốn có thêm 3 tân binh

    HLV Mauricio Pochettino và các cộng sự đang làm việc tích cực trong những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng hè nhằm mang về sân White Hart Lane thêm 3 gương mặt mới. "Tôi muốn có 4 tân binh nhưng vào lúc này, có lẽ 3 gương mặt mới cũng đủ khiến tôi hài lòng".

    Những mục tiêu khả dĩ với Spurs lúc này có Paulo Gazzaniga (Southampton), Davinson Sanchez (Ajax), Ross Barkley (Everton), Juan Foyth (Estudiantes) và Serge Aurier (PSG).

    Chuyen nhuong 26/8 anh 8
  • Conte hài lòng với chính sách chuyển nhượng của Chelsea

    HLV Antonio Conte khẳng định bản thân không hề cảm thấy thất vọng với tình hình chuyển nhượng của Chelsea trong hè này. Trái lại, nhà cầm quân người Italy cho rằng Chelsea vẫn đủ sức cạnh tranh các danh hiệu với đội hình hiện tại.

    "Tôi thậm chí còn cảm thấy hài lòng với đội hình hiện tại hơn so với cách đây 1 năm", Conte thẳng thắn cho biết.

    Chuyen nhuong 26/8 anh 9
  • Tottenham bất ngờ để mắt đến Origi

    Dù sở hữu phong độ khá kém cỏi trong màu áo Liverpool nhưng tiền đạo Divock Origi hiện được khá nhiều đội bóng quan tâm. Trong đó, Tottenham và Marseille đang là 2 đội bóng muốn có sự phục vụ của chân sút người Bỉ nhất.

    Chuyen nhuong 26/8 anh 10
  • Klopp quan tâm tiền vệ đồng hương

    Theo tờ BILD (Đức), HLV Juergen Klopp tỏ ra ấn tượng trước màn trình diễn của tiền vệ đồng hương Kerem Demirbay trong màu áo Hoffenheim và đang có ý định đưa ra đề nghị chuyển nhượng dành cho ngôi sao từng lần khoác áo tuyển Đức này.

    Chuyen nhuong 26/8 anh 11

Thành Quảng

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm