Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 26/8: M.U tranh De Bruyne với Man City

Theo tờ Bild, M.U rất muốn sở hữu chữ ký của tiền vệ Kevin De Bruyne. Ngôi sao thuộc biên chế Wolfsburg cũng đang là mục tiêu theo đuổi của Man City và Bayern Munich.

Chuyển nhượng 25/8: M.U sẵn sàng trả lương cao cho Neymar

"Quỷ đỏ" Manchester cho biết sẽ trả 75 triệu bảng cho Neymar nếu anh đồng ý ký hợp đồng 5 năm với đội bóng hè 2015. Tiền đạo người Brazil hiện là mục tiêu theo đuổi số một của M.U.

  • Chelsea tự tin chiêu mộ thành công Pogba: Tờ Various, nhà đương kim vô địch Premier League đang thuyết phục Juventus bán lại tiền vệ Paul Pogba ngay hè này. Chelsea hy vọng lời đề nghị 70 triệu bảng sẽ khiến đại diện Serie A nhả người.

  • Arsenal hỏi mua Krychowiak: Theo Daily Express, huấn luyện viên Arsene Wenger vừa gửi lời đề nghị 16 triệu bảng tới Sevilla nhằm đổi lấy sự phục vụ của tiền vệ phòng ngự Grzegorz Krychowiak. Chiến lược gia người Pháp hiện nỗ lực đưa về Arsenal một tiền vệ và tiền đạo đẳng cấp.

     

  • West Brom tìm người thay Berahino: Tờ Daily Express tiết lộ, ban lãnh đạo West Brom đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Charlie Austin (QPR) để thay Saido Berahino. Chân sút 21 tuổi người Anh gốc Burundi có thể gia nhập Tottenham với giá 25 triệu bảng trong hè này.

  • Tottenham theo đuổi Illarramendi: Theo tờ Guardian, đội chủ sân White Hart Lane vừa gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Asier Illarramendi với Liverpool và Real Sociedad. Tân huấn luyện viên Rafa Benitez sẵn sàng để tuyển thủ Tây Ban Nha rời Real với giá 16 triệu bảng.

  • Chelsea sẵn sàng chi đậm vì Stones: Tờ Daily Express tiết lộ, Chelsea vẫn đang đặc biệt quan tâm đến trung vệ John Stones của Everton. Nhà đương kim vô địch Premier League sẵn sàng bỏ ra 40 triệu bảng để hoàn tất thương vụ này. Trong đó, "The Blues" sẽ thanh toán trước 35 triệu, số còn lại tùy điều khoản phụ.

     

  • Everton chọn được người thay Stones: Tờ Daily Mail đưa tin, đội chủ sân Goodison Park đang lên kế hoạch chiêu mộ Federico Fazio nhằm thay thế John Stones, cầu thủ có thể chuyển sang Chelsea. Trung vệ thuộc biên chế Tottenham được định giá khoảng 5 triệu bảng.

  • Zenit từ chối bán Garay: Đội bóng Nga khẳng định trung vệ Ezequiel Garay không phải là cầu thủ để bán, tờ Telegraph đưa tin. Trước đó Chelsea lên kế hoạch chiêu mộ tuyển thủ Argentina trong trường hợp thất bại trong vụ John Stones.

  • Odegaard ở lại Real Madrid: Tờ Marca khẳng định Martin Odegaard sẽ ở lại Real Madrid thay vì chuyển đi theo diện cho mượn như tin đồn. Tuy nhiên, "thần đồng Na Uy" sẽ chơi cho đội B Real. Huấn luyện viên Zinedine Zidan dự định để Odegaard đá chính trong trận khai màn gặp Ebro tới đây.

     

  • Alex Song chờ tiếng gọi từ West Ham: Tiền vệ người Cameroon hy vọng sẽ được West Ham mời tái ký hợp đồng theo diện cho mượn. Bản hợp đồng giữa Song và Barcelona còn thời hạn tới hè 2017 nhưng anh không nằm trong kế hoạch của HLV Luis Enrique.

  • CHÍNH THỨC! Juventus sở hữu Cuadrado: Nhà đương kim vô địch Serie A thông báo hoàn tất việc ký kết hợp đồng cho mượn với cầu thủ chạy cánh Juan Cuadrado từ Chelsea. Tuyển thủ 27 tuổi người Colombia sẽ có buổi tập đầu tiên cùng Juventus chiều 26/8 tại Vinovo.

     

  • Balotelli có buổi tập đầu tiên cùng Milan: Sau khi trải qua cuộc kiểm tra y tế bắt buộc, tiền đạo Balotelli ký vào bản hợp đồng diện cho mượn 1 năm với đội bóng cũ AC Milan. Chân sút thuộc biên chế Liverpool có buổi tập tại San Siro chiều 24/6.

     

  • Arsenal muốn bổ sung nhân sự cho hàng công: "Pháo thủ" dành sự quan tâm cho chân sút Alexander Kokorin của Dynamo Moscow. Anh đã ghi 37 bàn sau 163 trận ở giải vô địch quốc gia Nga. Ngoài ra, chân sút 24 tuổi này còn có 8 pha lập công sau 32 trận trong màu áo đội tuyển Nga.

  • Inter Milan đàm phán chiêu mộ Lamela: Đội chủ sân Giuseppe Meazza đang nỗ lực chiêu mộ tiền vệ người Argentina của Tottenham. Người đại diện của Lamela hiện đàm phán với ban lãnh đạo Inter Milan. Mùa trước, Lamela ghi 2 bàn sau 29 trận ở Premier League.

  • Tottenham theo đuổi Clement: Tờ France Football đưa tin, HLV Pochettino rất muốn nhận được sự phục vụ của tiền vệ Jeremy Clement (Saint-Etienne). Tuy nhiên, đội bóng Ligue 1 sẽ không để cựu cầu thủ Rangers ra đi nếu chưa tìm được người thay thế.

     

  • M.U nhảy vào cuộc đua giành De Bruyne: Tờ Bild khẳng định, M.U vừa gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Kevin De Bruyne (Wolfsburg) với Man City và Bayern Munich. Sau khi thất bại trong vụ Pedro, huấn luyện viên Louis Van Gaal vẫn còn 200 triệu euro cho chuyển nhượng hè này.

  • Lucas Silva sắp gia nhập Marseille: Tờ Marca đưa tin, đội bóng thành phố cảng nước Pháp đang giành pole trong cuộc đua sở hữu chữ ký của tiền vệ Lucas Silva theo diện cho mượn. Trước đó, cầu thủ thuộc biên chế Real Madrid cũng là mục tiêu theo đuổi của Arsenal và Southampton.

  • Ljajic ở rất gần Aston Villa: Tờ Corriere dello Sport khẳng định, phái đoàn của AS Roma đang có mặt tại Anh để đàm phán với Aston Villa về vụ chuyển nhượng Adem Ljajic. Nếu không có biến cố gì xảy ra, tiền vệ người Serbia sẽ đầu quân cho The Villa trong tuần này.

     

  • Sevilla hỏi mua Llorente: Theo tờ Gazzetta dello Sport, Sevilla gửi lời đề nghị 6 triệu euro tới Juventus nhằm đổi lấy sự phục vụ của tiền đạo Fernando Llorente. Nhà đương kim vô địch Serie A từng định giá chân sút người Tây Ban Nha 12 triệu euro, nhưng họ sẵn sàng để anh ra đi nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.

  • Arsenal sắp đón tiền đạo: Tờ Gazeta tiết lộ, Arsenal đang ở rất gần tiền đạo Aleksandr Kokorin của Dinamo Moscow. Chân sút 24 tuổi người Nga hiện cũng nằm trong kế hoạch theo đuổi của Manchester United, Tottenham, Paris Saint-Germain và Zenit St Petersburg.

  • PSG sắp sở hữu Kurzawa: Trang Goal khẳng định, nhà đương kim vô địch chuẩn bị đón hậu vệ trái Layvin Kurzawa sau khi đồng ý trả Monaco 25 triệu euro. Trước đó, cầu thủ 22 tuổi cũng nhận được lời mời của Roma, Manchester City, Chelsea và Atletico Madrid. Tuy nhiên, Monaco từ chối bán anh vì chỉ nhận được yêu cầu 16 triệu euro.

     

  • Evans sốc với lời thách giá của M.U: Tờ Daily Star đưa tin, Manchester United sẵn sàng để hậu vệ Jonny Evans ra đi nếu nhận đủ 12 triệu bảng. Tuyển thủ người Bắc Ireland bị sốc vì cho rằng đây là mức giá quá cao, cản đường anh rời Old Trafford. Bản hợp đồng hiện tại giữa Evans và M.U chỉ còn hạn 1 năm.

  • Real Sociedad chính thức có Illarramendi: Trang chủ của Real Madrid thông báo, tiền vệ Asier Illarramendi đã chính thức vượt qua cuộc kiểm tra y tế để gia nhập Real Sociedad theo bản hợp đồng có thời hạn 6 năm. Illarramendi cập bến sân Bernabeu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2013 từ chính Sociedad với mức giá 32 triệu euro nhưng thi đấu không thành công.

  • Heung Min Son kiểm tra y tế tại Tottenham: Theo Kölner Stadt-Anzeiger, tiền đạo Heung Min Son sẽ bay sang London để tiến hành kiểm tra y tế tại sân White Hart Lane trước khi chính thức gia nhập Tottenham. Để chiêu mộ thành công ngôi sao người Hàn Quốc, Spurs phải trả cho Bayer Leverkusen 30 triệu euro.


Tiểu Minh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm