Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 27/6: Barca tìm được phương án thay Dani Alves

Sau sự ra đi của Dani Alves, gã khổng lồ xứ Catalan đã ngay lập tức lên kế hoạch chiêu mộ một cái tên xứng tầm để thay thế lão tướng người Brazil.

Chuyển nhượng 26/6: MU lại bị đội bóng Đức đánh bại

Tiền đạo trẻ người Thụy Sĩ Breel Embolo đã phớt lờ sự quan tâm của MU để chuyển sang Đức khoác áo Schalke 04.

  • Juventus quan tâm Sanchez

    Trang The Guardian đưa tin, Juventus lựa chọn được cầu thủ thay thế Alvaro Morata mùa giải tới, đó chính là Alexis Sanchez. "Lão phu nhân" khá nghiêm túc trong thương vụ này và sẵn sàng chi 30 triệu bảng để giải phóng nốt 2 năm hợp đồng của ngôi sao người Chile. Arsenal cần nhanh chóng tìm biện pháp giữ chân tiền đạo 27 tuổi bởi sức hút từ nhà đương kim vô địch Serie A là rất lớn.

  • Everton muốn sở hữu Schneiderlin

    Theo tờ Mirror, Morgan Schneiderlin sẽ là bản hợp đồng đầu tiên của Everton dưới triều đại HLV Ronald Koeman. Chiến lược gia người Hà Lan rất kết tiền vệ người Pháp khi còn làm việc chung tại Southampton. Vậy nên, ông yêu cầu ban lãnh đạo "The Toffees" chiêu mộ bằng được ngôi sao của MU hè này. CLB áo xanh vùng Merseyside dự chi 24 triệu bảng cho thương vụ này.

  • MU chuẩn bị đón 2 tân binh

    Trang Goal.com khẳng định, MU đã ở rất gần với tiền vệ Henrikh Mkhiratyan khi ban lãnh đạo Dortmund chấp nhận mức giá 30 triệu bảng dành cho cầu thủ người Armenia. Trong khi, Zlatan Ibrahimovic cũng trở lại sau khi bị loại ở Euro và sẵn sàng đàm phán hợp đồng dở dang với đội chủ sân Old Trafford.

  • Chelsea để mắt thủ môn người Ai Cập

    Theo nguồn tin từ The Sun, sau tin đồn cho rằng Thibaut Courtois và Asmir Begovic đồng loạt ra đi vào hè này, ban lãnh đạo "The Blues" đang chuẩn bị kế hoạch chiêu mộ thủ thành người Ai cập Ahmed El-Shenawy.

    chuyen nhuong hom nay anh 1

  • Liverpool đạt thỏa thuận chiêu mộ Mane

    PA Sport khẳng định, "The Kop" đã hoàn tất những thủ tục cuối cùng để sở hữu tiền vệ thuộc biên chế Southampton, Sadio Mane. Được biết, số tiền đội bóng vùng Merseyside phải bỏ ra là 30 triệu bảng. Mane sẽ sớm có mặt tại Liverpool để kiểm tra y tế.

    chuyen nhuong hom nay anh 2

  • Thêm một CLB muốn có Nani

    Chứng kiến màn trình diễn của Luis Nani tại Euro 2016, rất nhiều đội bóng lớn tại châu Âu như Everton, MU đều muốn có được chữ ký của tiền vệ người Bồ Đào Nha. Valencia là cái tên mới nhât gia nhập cuộc đua này. Báo chí Thổ Nhĩ Kỳ đưa tin, "Bầy dơi" sẵn sàng chi 10 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ từ Nani.

    chuyen nhuong hom nay anh 3

  • Sky Sport tiết lộ, lão tướng Dani Alves đã có mặt tại Turin và sẽ hoàn tất buổi kiểm tra y tế với Juventus trong ngày hôm nay.

     

    chuyen nhuong hom nay anh 4
  • Ibrahimovic đến MU vào thứ 6

    Kênh thể thao uy tín BBC tiết lộ, hợp đồng giữa tiền đạo người Thụy Điển và "Quỷ đỏ" sẽ hoàn tất vào thứ 6 tuần này (1/7). Đây cũng là ngày hợp đồng giữa Zlatan và PSG chính thức hết hạn.

    chuyen nhuong hom nay anh 5

  • Dortmund chia tay thêm trụ cột

    Sau Ilkay Gundogan, Mats Hummels, người hâm mộ đội bóng áo vàng đen tiếp tục đón thêm tin dữ khi trung vệ Neven Subotic chính thức xác nhận sẽ chia tay sân Signal Iduna Park vào hè này. Bến đỗ tiếp theo của trung vệ người Serbia nhiều khả năng sẽ là Anfield, nơi anh sẽ đoàn tụ cùng HLV Juergen Klopp.

    chuyen nhuong hom nay anh 6


  • Cầu thủ Nhật Bản khoác áo nhà ĐKVĐ Europa League

    Tiền vệ cánh Hiroshi Kiyotake đã vượt qua buổi kiểm tra y tế và ký bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với Sevilla. Ngôi sao người Nhật vừa tỏa sáng rực rỡ tại Bundesliga và giúp CLB cũ Hannover 96 thoát khỏi một vị trí xuống hạng.

    chuyen nhuong hom nay anh 7


  • Truyền thông Italy tiết lộ, AC Milan sẽ thanh lý cùng lúc ba cầu thủ gồm hai tiền đạo M'Baye Niang, Alessandro Matri cùng tiền vệ Suso cho Genoa vào hè này. Ngay lập tức Everton ngỏ ý muốn Rossoneri nhượng lại sao mai Niang với giá 5 triệu bảng.

    chuyen nhuong hom nay anh 8


  • Mourinho tiếp cận Pogba

    Theo tiết lộ từ The Sun, HLV Jose Mourinho đã có cuộc trao đổi trực tiếp với Paul Pogba nhằm thuyết phục tiền vệ người Pháp trở lại sân Old Trafford trong tương lai. Tuy nhiên, số tiền "Quỷ đỏ" phải chi cho Juventus sẽ không dưới 80 triệu bảng.

    chuyen nhuong hom nay anh 9

  • Theo tiết lộ từ AS, Barcelona đang lên kế hoạch đưa Matteo Darmian về Nou Camp hè này. Hậu vệ phải người Italy sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho Dani Alves, người vừa hoàn tất kiểm tra y tế tại Juventus ngày hôm nay. Tuy nhiên để có được chữ ký của Darmian, Blaugrana sẽ phải cạnh tranh gắt gao với Chelsea.

    chuyen nhuong hom nay anh 10

  • Chelsea lần thứ ba hỏi mua sao AS Roma

    Sau hai lời đề nghị bị AS Roma từ chối, Chelsea vẫn tiếp tục kiên trì hỏi mua tiền vệ Radja Nainggolan và sẵn sàng đáp ứng mọi mức giá mà đội bóng áo bã trầu đưa ra.

    chuyen nhuong hom nay anh 11


Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm