Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 27/8: Van Gaal dùng 100 triệu euro mua sắm

Vị thuyền trưởng của M.U chưa có ý định dừng việc bổ sung lực lượng cho đội hình. Van Gaal có kế hoạch chi thêm 100 triệu euro để đưa những cầu thủ chất lượng về sân Old Trafford.

  • Man City chuẩn bị đón De Bruyne: Man xanh đang nỗ lực hoàn tất vụ chiêu mộ tiền vệ người Bỉ từ Wolfsburg. Để sở hữu chữ ký của De Bruyne, Man City phải chi ra 80 triệu euro.

  • Southampton hy vọng sớm có Van Dijk: Đội chủ sân St Mary’s đang cố gắng sớm giải quyết dứt điểm vụ chiêu mộ hậu vệ của Celtic trong 48 giờ tới. Mức phí chuyển nhượng của Van Dijk vào khoảng 8 triệu bảng.

  • Besiktas quan tâm đến Mikel: Đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ đang liên hệ với Chelsea nhằm hỏi mua tiền vệ Mikel. Mùa này, anh không có vị trí chính thức trong sơ đồ chiến thuật của huấn luyện viên Jose Mourinho.

  • Tottenham gặp khó trong vụ Berahino: Câu lạc bộ chủ sân White Hart Lane khó có thể dứt điểm vụ đàm phán mua chân sút của West Brom. Tottenham chỉ chấp nhận chi 21 triệu bảng, ít hơn 4 triệu bảng so với yêu cầu từ phía West Brom.

  • Juventus hy vọng chiêu mộ Alex Song: Đội bóng thành Turin lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ người Cameroon. Tuy nhiên, họ sẽ phải đánh bại West Ham trong cuộc cạnh tranh giành chữ ký của Alex Song.

  • M.U lắng nghe đề nghị nhượng lại Evans: "Quỷ đỏ" Manchester sẵn sàng để trung vệ người Bắc Ireland rời sân Old Trafford nếu nhận được đề nghị hợp lý. M.U muốn thu về 12 triệu bảng trong vụ này. Ảnh: Getty Images.

     

  • Chelsea quyết chiêu mộ Pogba và Stones: Đội đương kim vô địch Premier League muốn có thêm 2 bản hợp đồng trước khi kỳ chuyển nhượng hè 2015 khép lại. Mục tiêu quan tâm hàng đầu của Chelsea là tiền vệ Paul Pogba (Juventus) và John Stones (Everton).

  • M.U trắng tay trong vụ Valdes: Thủ môn người Tây Ban Nha đạt thỏa thuận cá nhân với câu lạc bộ Besiktas. Victor Valdes sẽ chuyển đến đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ theo dạng chuyển nhượng tự do dù anh mới ký hợp đồng có thời hạn 18 tháng với "Quỷ đỏ" Manchester vào tháng 1/2015.
  • M.U đánh bại Club Brugge 4-0 ở lượt về play-off Champions League, trong đó có hat-trick của Rooney. Sau 2 lượt trận, "Quỷ đỏ" vượt qua đội bóng của Bỉ tỷ số chung cuộc 7-1.

    Rooney lập hat-trick giúp M.U đoạt vé Champions League

    M.U đánh bại Club Brugge 4-0 ở lượt về play-off Champions League, trong đó có hat-trick của Rooney. Sau 2 lượt trận, "Quỷ đỏ" vượt qua đội bóng của Bỉ tỷ số chung cuộc 7-1.

  • Juventus hỏi mua Gaitan: Đội đương kim vô địch Serie A muốn bổ sung một cầu thủ tấn công vào đội hình trước khi kỳ chuyển nhượng hè 2015 đóng cửa. Mục tiêu của Juventus là tiền vệ Nicolas Gaitan của Benfica. Trước đó, M.U theo đuổi tuyển thủ người Argentina nhưng không thành công.
  • Arsenal chuẩn bị đón tân binh: Sau khi thất bại trong vụ theo đuổi chân sút Benzema của Real Madrid, "Pháo thủ" chuyển hướng hỏi mua tiền đạo Aleksandr Kokorin của Dinamo Moscow. Họ sắp hoàn tất vụ đưa tuyển thủ người Nga về sân Emirates.

  • Juventus theo đuổi Nasri: Đội bóng thành Turin từ bỏ hỏi mua Julian Draxler của Schalke. Họ đang liên hệ với Man City về việc muốn có sự phục vụ của Samir Nasri mùa này. Tuy nhiên, Juventus chỉ hỏi mượn tiền vệ người Pháp đến cuối mùa giải.

  • Chelsea tin tưởng chiêu mộ được Pogba: Câu lạc bộ chủ sân Stamford Bridge đang nỗ lực kết thúc vụ đàm phán mua tiền vệ người Pháp của Juventus. Mức phí của Paul Pogba vào khoảng 70 triệu bảng. Ảnh: Getty Images.

  • Everton quyết giữ chân John Stones: "Tôi nghĩ người hâm mộ Everton hiểu rằng, chúng tôi đang cố gắng làm mọi chuyện trở nên tốt hơn. John là phần lớn trong kế hoạch đó. Chúng tôi có quan điểm rõ ràng, tiền không thể mua mọi thứ trong cuộc sống. John là một phần tương lai của Everton", huấn luyện viên Martinez chia sẻ khi nói về trung vệ người Anh trước sự quan tâm của Chelsea.

  • Dante không chia tay Bayern: Người đại diện cho hậu vệ Dante khẳng định, thân chủ của mình không rời sân Allianz Arena hè này. Trước đó, có thông tin tuyển thủ người Brazil rời Bayern Munich sau khi vắng mặt trong buổi chụp hình chính thức của đội bóng mùa này.
  • Fernando Llorente sẽ gia nhập Sevilla: Tiền đạo người Tây Ban Nha nhiều khả năng chia tay Juventus để trở về quê nhà khoác áo Sevilla. Mùa trước, Llorente ghi 7 bàn sau 31 trận ở giải Serie A. Anh hiện không có vị trí chính thức trong đội hình của câu lạc bộ thành Turin.

  • M.U đề nghị Everton đổi cầu thủ: "Quỷ đỏ" Manchester đang cố gắng thuyết phục Everton thực hiện vụ trao đổi cầu thủ. M.U sẵn sàng trả thêm một khoản tiền cộng với Phil Jones (ảnh) nhằm lấy sự phục vụ của Stones. Thời gian qua, Stones là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của Chelsea, nên M.U phải cạnh tranh quyết liệt với đội đương kim vô địch Premier League trong vụ này. Ảnh: Getty Images.


  • Tottenham quan tâm Borini: Đội chủ sân White Hart Lane nỗ lực ký hợp đồng với Saido Berahino của West Brom, nhưng thương vụ này rơi vào bế tắc. Phòng trường hợp thất bại trong việc theo đuổi mục tiêu số một này, Tottenham đưa chân sút Borini của Liverpool vào danh sách chuyển nhượng.
  • Van Gaal dùng 100 triệu euro để mua sắm: Vị thuyền trưởng của M.U chưa có ý định dừng việc bổ sung lực lượng cho đội hình. Huấn luyện viên Van Gaal có kế hoạch chi thêm 100 triệu euro để đưa những cầu thủ chất lượng về sân Old Trafford. Hè 2015, ông đã chiêu mộ thành công Depay, Schweinsteiger, Schneiderlin, Darmian và Romero.

  • Fabio Coentrao gia nhập AS Monaco: Hậu vệ trái người Bồ Đào Nha khoác áo AS Monaco mùa này theo hợp đồng mượn một năm từ Real Madrid. Trong đội hình của câu lạc bộ Hoàng gia Tây Ban Nha, Coentrao không cạnh tranh được vị trí chính thức với Marcelo.

  • Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) sẽ tiến hành bốc thăm chia 32 đội vào 8 bảng. Sự thay đổi cách phân loại đội hạt giống của UEFA đưa đến khả năng xuất hiện nhiều bảng đấu hấp dẫn. Buổi lễ sẽ diễn ra lúc 22h45 (theo giờ Hà Nội).

    Những điều thú vị trước lễ bốc thăm Champions League

    Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) sẽ tiến hành bốc thăm chia 32 đội vào 8 bảng. Sự thay đổi cách phân loại đội hạt giống của UEFA đưa đến khả năng xuất hiện nhiều bảng đấu hấp dẫn.

  • PSG cho AS Roma mượn Luacs Digne: Đội đương kim vô địch Ligue 1 đồng ý cho hậu vệ trái 22 tuổi người Pháp đến AS Roma theo hợp đồng mượn đến cuối mùa giải. Mùa trước, Digna có 15 lần ra sân trong màu áo PSG ở giải vô địch quốc gia Pháp. Ảnh: Twitter.

  • Man City có thêm tân binh: Man xanh chiêu mộ thành công Aleix Garcia từ Villarreal với giá 2 triệu bảng. Mùa trước, tiền vệ 18 tuổi này đã khoác áo đội một của "tàu ngầm vàng" trong trận gặp Athletic Bilbao. Ảnh: Twitter.

  • Balotelli chính thức gia nhập AC Milan: Tiền đạo người Italy trở lại quê nhà chơi cho đội chủ sân San Siro theo hợp đồng mượn từ Liverpool đến cuối mùa. Anh chia sẻ: "Tôi khỏe mạnh và sẽ tập luyện cùng đồng đội. Tôi không thích nói quá nhiều về chuyện này và chỉ muốn tập trung rèn luyện để có mùa giải tốt".

  • Barcelona sẽ gia hạn hợp đồng với Neymar: Gã khổng lồ xứ Catalan lên kế hoạch giữ chân tiền đạo người Brazil. Mức phí giải phóng hợp đồng của Neymar có thể lên tới 182 triệu bảng. Mùa trước, anh cùng Lionel Messi và Luis Suarez đóng góp hơn 100 bàn thắng cho Barcelona trong hành trình đoạt 3 danh hiệu.

  • Bayern Munich giữ chân Thiago đến năm 2019: Đội đương kim vô địch Bundesliga ký hợp đồng mới có thời hạn 4 năm với tiền vệ người Tây Ban Nha. Mùa trước, anh không đóng góp được nhiều cho Bayern Munich do dính chấn thương. Tuy nhiên, Thiago đã gây ấn tượng tốt với huấn luyện viên Pep Guardiola sau khi bình phục thể lực.

  • Ban lãnh đạo M.U giới thiệu áo đấu thứ ba của đội bóng mùa này với màu đen chủ đạo cùng sọc kẻ đỏ. Trước đó, hãng Adidas gây ấn tượng với thiết kế áo sân nhà của "Quỷ đỏ". Từ mùa này, áo đấu của M.U sẽ do Adidas thiết kế. Hãng sản xuất trang phục thể thao của Đức đã tạo ấn tượng mạnh khi công bố áo đấu sân nhà mùa giải 2015 - 2016 của đội chủ sân Old Trafford với màu đỏ cùng sọc kẻ trắng.

    M.U công bố áo đấu thứ ba mùa giải 2015 - 2016

    Ban lãnh đạo M.U giới thiệu áo đấu thứ ba của đội bóng mùa này với màu đen chủ đạo cùng sọc kẻ đỏ. Trước đó, hãng Adidas gây ấn tượng với thiết kế áo sân nhà của "Quỷ đỏ".

  • Pha loại bỏ Boateng và cú bấm bóng hạ gục thủ môn Neuer của Messi trong trận bán kết lượt đi Champions League gặp Bayern nhận được 199.190 phiếu bầu của độc giả trang UEFA (39%).

  • Stegen chặn cú sút của Lewandowski và nỗ lực nhoài người phá bóng trên vạch cầu môn cứu thua cho Barca ở trận gặp Bayern. Anh nhận 66.240 phiếu bầu của độc giả trang UEFA (28%).

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm