Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 2/8: Lộ bến đỗ bất ngờ của Schweinsteiger

Trả lời phỏng vấn trên BILD, chủ tịch Rummenigge bất ngờ thừa nhận Bayern Munich có thể sẽ đón tiên vệ kỳ cựu Bastian Schweinsteiger trở lại sân Allianz Arena.

Chuyển nhượng 1/8: Lộ bến đỗ tiếp theo của Schweinsteiger

Tuổi tác và chấn thương khiến Bastian Schweinsteiger không còn nằm trong kế hoạch của Jose Mourinho. Anh đang được liên hệ để chuyển sang Serie A ngay trong hè này.

  • Barcelona đổi cầu thủ lấy VĐV bóng rổ

    Tờ Sport đưa tin, nhằm tăng cường sức mạnh cho đội bóng rổ, Barcelona mới đây đã đạt thỏa thuận mua ngôi sao người Mỹ, Adam Hanga từ Laboral Kutxa. Tuy nhiên, Barca sẽ không trả toàn bộ tiền mặt mà sẽ đưa hậu vệ Douglas vào như một phần trong bản hợp đồng trên.

    Douglas gia nhập Barca ở mùa hè 2014 với mức phí chuyển nhượng 4 triệu euro nhưng mới chỉ được ra sân vỏn vẹn 3 trận. Nếu thương vụ hi hữu trên hoàn tất, hậu vệ phải người Brazil sẽ chuyển sang khoác áo Alaves, đội bóng thuộc sở hữu của Josea Querejeta, ông chủ của đội bóng rổ Laboral Kutxa.

    Chuyen nhuong 2/8 anh 1
  • Barca chính thức bán thêm hậu vệ

    Hậu vệ Martin Montoya đã hoàn tất thương vụ gia nhập Valencia theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi Barcelona đồng ý hủy bỏ giao kèo giữa đôi bên. Cầu thủ 25 tuổi cũng đã ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với đội chủ sân Mestalla.

    Montoya là hậu vệ thứ 4 chia tay sân Nou Camp trong hè này sau Dani Alves, Marc Bartra và Adriano.

    Chuyen nhuong 2/8 anh 3
  • Southampton đón thủ môn mới

    Đội chủ sân St Mary đã hoàn tất thương vụ chiêu mộ thủ thành Alex McCarthy từ Crystal Palace với mức phí chuyển nhượng 4 triệu bảng cùng bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.

    Chuyen nhuong 2/8 anh 5
  • Juve vẫn muốn Cuadrado

    Theo giới truyền thông Italy, Juventus vẫn chưa từ bỏ mục tiêu giành sự phục vụ của tiền vệ cánh Juan Cuadrado bất chấp HLV Chelsea khẳng định sẽ không để cầu thủ người Colombia ra đi. Ngôi sao 28 tuổi từng thi đấu khá ấn tượng trong màu áo Juve mùa trước theo hợp đồng cho mượn từ The Blues.

    Chuyen nhuong 2/8 anh 6
  • West Ham nỗ lực chiêu mộ Gomez

    Nhằm mục tiêu tăng cường sức mạnh cho hàng công, West Ham đang rất nỗ lực theo đuổi tiền đạo Mario Gomez khi sẵn sàng trả cho Fiorentina mức phí chuyển nhượng 7 triệu bảng. Ở mùa giải năm ngoái, tuyển thủ Đức thi đấu cho Besiktas theo dạng cho mượn và anh có tới 28 pha lập công sau 41 lần ra sân. 

    Chuyen nhuong 2/8 anh 7
  • Mourinho từ chối đề nghị của Moyes

    Theo Daily Telegraph, trước thông tin đồng nghiệp David Moyes muốn đưa học trò cũ Marouane Fellaini đến Sunderland, HLV Jose Mourinho lập tức từ chối và khẳng định ngôi sao người Bỉ là một trong những nhân tố quan trọng trong kế hoạch tái thiết Manchester Utd. Fellaini từng là học trò của Moyes tại Everton và cả ở sân Old Trafford khi ông còn tại vị.

    Trước đó, xuất hiện khá nhiều thông tin cho rằng, Fellaini có thể sẽ tìm cho mình bến đỗ mới sau 3 mùa giải thi đấu không thành công trong màu áo Quỷ đỏ. Huyền thoại Roy Keane cũng đã phải lên tiếng kêu gọi các Manucian tạo ra làn sóng ủng hộ để tiền vệ 28 tuổi ở lại.

    Chuyen nhuong 2/8 anh 8
  • Arsenal bất ngờ hỏi mua Vermaelen

    Tờ Sport đưa tin, Barcelona vừa bất ngờ nhận được đề nghị từ Arsenal dành cho Thomas Vermaelen, trung vệ mới chia tay sân Emirates cách đây 2 mùa. Đáng chú ý, ngôi sao người Bỉ lúc này đã sa sút rất nhiều do liên tiếp dính chấn thương. Sau 2 năm khoác áo Blaugrana, Vermaelen mới chỉ được ra sân vỏn vẹn 11 trận và ghi 1 bàn thắng.

    Chuyen nhuong 2/8 anh 9
  • Leverkusen theo đuổi bộ đôi của Juve

    Theo Gazzetta dello Sport, Bayer Leverkusen chuẩn bị gửi tới Juventus đề nghị hỏi mua bộ đôi Hernanes và Mauricio Isla. Cả hai ngôi sao trên đều không thường xuyên được góp mặt trong đội hình chính thức của Juve mùa trước.

    Chuyen nhuong 2/8 anh 10
  • Everton nâng giá hỏi mua Lamine Kone

    Quyết tâm chiêu mộ hậu vệ Lamine Kone được Everton thể hiện bằng cách nâng giá hỏi mua cầu thủ thuộc biên chế Sunderland lên 18 triệu bảng. Mùa trước, tuyển thủ Senegal ra sân tổng cộng 15 trận và đóng góp 2 bàn thắng.

    Chuyen nhuong 2/8 anh 11
  • Lộ bến đỗ bất ngờ của Schweinsteiger

    Trả lời phỏng vấn trên BILD, chủ tịch Rummenigge bất ngờ thừa nhận Bayern Munich có thể sẽ đón tiên vệ kỳ cựu Bastian Schweinsteiger trở lại sân Allianz Arena. Trong khi hậu vệ đội trưởng Philipp Lahm cũng ủng hộ ý tưởng trên. "Một cầu thủ như Bastian luôn phù hợp với đội bóng. Anh ấy biết mọi thứ và mọi người tại đây".

    Tương lai của Schweinsteiger tại sân Old Trafford gần như đã được định đoạt khi HLV Jose Mourinho quyết định đẩy ngôi sao người Đức xuống tập cùng đội trẻ như lời khẳng định anh không nằm trong kế hoạch tái thiết Quỷ đỏ của ông.

    Chuyen nhuong 2/8 anh 12

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm