Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 28/7: Mức giá của Di Maria tăng chóng mặt

Theo Metronews, nhằm không để tiền vệ Di Maria lọt vào tay M.U, nhà vô địch Ligue 1 PSG quyết định nâng giá hỏi mua tuyển thủ người Argentina lên 80 triệu euro.

Những vụ chuyển nhượng đã hoàn tất trong hè 2014 (Phần 1)

Với mong muốn có được thành tích tốt ở mùa giải tới, các CLB hàng đầu ở nước Anh như Chelsea, M.U, Arsenal và Liverpool ra sức tuyển quân trong những ngày đầu của mùa chuyển nhượng

Những vụ chuyển nhượng đã hoàn tất trong hè 2014 (Phần 2)

M.U có hai tân binh chất lượng Blind và Falcao ở ngày cuối của kỳ chuyển nhượng hè 2014.


  • Trang Daily Star đưa tin, Benzema nhận được sự quan tâm từ phía Liverpool. Tuy nhiên, người đại diện cho anh khẳng định Liverpool không đủ lớn để hấp dẫn thân chủ của mình.

     

  • Tiền đạo người Pháp Loic Remy sẽ không chuyển đến Liverpool do thất bại trong buổi kiểm tra y tế. Mùa trước, anh thi đấu cho Newcastle theo hợp đồng mượn từ QPR.

  • Trang Sport đưa tin, Barca có hy vọng rất lớn trong vụ theo đuổi Daniel Agger. Vị trí của anh ở sân Anfield bị đe dọa nghiêm trọng sau khi Liverpool chiêu mộ thành công trung vệ 25 tuổi người Croatia, Dejan Lovren.

     

  • Theo trang Daily Express, Liverpool bác bỏ thông tin theo đuổi chân sút Wilfried Bony. Sau khi thất bại trong vụ chiêu mộ Loic Remy, HLV Rodgers muốn chờ đến kỳ chuyển nhượng tới nhằm tìm kiếm tiền đạo phù hợp cho đội bóng.

     

  • Trang Daily Mail đưa tin, West Ham đề nghị ký hợp đồng với chân sút người Cameroon, Samuel Eto’o. Tiền đạo 33 tuổi này muốn nhận mức lương 125 nghìn euro/tuần. Hiện tại, CLB chủ sân Upton Park đang tìm kiếm cầu thủ thay thế Andy Carroll phải nghỉ ở giai đoạn đầu mùa giải do dính chấn thương.

     

     

  • Tottenham chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Jan Vertonghen thêm 5 năm. Trung vệ người Bỉ cho biết trên Radio 1: “Tôi hạnh phúc ở Tottenham. Đó là tín hiệu cho thấy sự tin tưởng của đội bóng dành cho tôi”.

     

  • Kênh truyền hình RTV Rijnmond (Hà Lan) đăng tải thông tin, M.U không dành sự quan tâm cho trung vệ Stefan De Vrij (ảnh dưới), học trò cũ của HLV Van Gaal ở tuyển Hà Lan. Mục tiêu theo đuổi hàng đầu của Quỷ đỏ là Thomas Vermaelen. 

     

     

  • Trang Goal, Quỷ đỏ thành Manchester có kế hoạch chiêu mộ Fredy Guarin ở mùa hè 2014. Trong vụ này, M.U sẵn sàng dùng Chicharito nhằm thuyết phục Inter. Từ mùa trước, chân sút người Mexico không còn thường xuyên được sử dụng tại sân Old Trafford.

     

  • Juve gia hạn hợp đồng với Paul Pogba đến năm 2019. Mức lương mới của tuyển thủ người Pháp là 3,2 triệu euro/mùa.

     

     

  • Everton đang hỏi mượn Christian Atsu từ Chelsea. Mùa trước, cầu thủ chạy cánh người Ghana khoác áo Vitesse theo hợp đồng cho mượn. Anh ghi 5 bàn thắng và thực hiện 6 pha kiến tạo sau 30 trận.

     

  • Một nguồn tin thân cận với CLB chủ sân Stamford Bridge tiết lộ, ban lãnh đạo đội bóng có kế hoạch gia hạn hợp đồng với Gary Cahill đến năm 2018. Mức lương mới của anh ở Chelsea rơi vào khoảng 120 nghìn bảng/tuần.

     

  • Trang Gazetta Dello Sport đưa tin, Quỷ đỏ chưa chịu từ bỏ vụ theo đuổi tiền vệ người Chile khi tăng mức giá hỏi mua anh thêm 8 triệu bảng. Trước đó, M.U gửi đề nghị mức phí 40 triệu bảng đến Juve dành cho Arturo Vidal, nhưng đội bóng thành Turin từ chối hợp tác với CLB chủ sân Old Trafford.

     

  • Theo trang A Bola (Bồ Đào Nha), HLV Wenger của Arsenal có kế hoạch gặp ban lãnh đạo M.U nhằm hỏi mua tiền vệ Luis Nani. Pháo thủ dự định gửi đến Quỷ đỏ đề nghị mức phí 8,7 triệu bảng dành cho tuyển thủ người Bồ Đào Nha.

     

  • Trang Daily Star đưa tin, Angel di Maria rất muốn gia nhập M.U ở mùa hè 2014. Sau khi Real chiêu mộ thành công James Rodriguez và Toni Kroos, tương lai của tuyển thủ người Argentina ở sân Bernabeu không được đảm bảo. Đây là lý do khiến Di Maria không vui và muốn chia tay đội bóng Hoàng gia.

     

  • Theo trang Mirror, Liverpool bất ngờ tham gia cuộc đua cùng M.U và Barca nhằm giành chữ ký của Thomas Vermaelen. Đội chủ sân Anfield cho rằng, trung vệ người Bỉ chỉ nên yêu cầu mức lương đang hưởng ở Arsenal là 70 nghìn bảng/tuần dù đến với bất cứ CLB nào ở mùa hè 2014.

     

  • Atletico Madrid thông báo đạt thỏa thuận mua tiền đạo Antoine Griezmann từ Real Sociedad. Giới truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, nhà vô địch La Liga phải trả 30 triệu euro để mua lại hợp đồng của tiền đạo người Pháp.

     

     

  • Theo trang Metronews, nhằm không để tiền vệ Di Maria lọt vào tay M.U, nhà vô địch Ligue 1 PSG quyết định nâng giá hỏi mua tuyển thủ người Argentina lên 80 triệu euro. Trước đó, đội bóng của Pháp gửi đề nghị 70 triệu euro dành cho Di Maria tới Real.

     

Đức Mạnh - Sơn Huy

Bạn có thể quan tâm