Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 31/7: Bayern phá đám M.U vụ Di Maria

Báo chí Đức đưa tin, Bayern chính thức nhảy vào cuộc đua giành chức ký của tiền vệ Angel Di Maria.

Chuyển nhượng 30/7: M.U đến Đức hỏi mua Reus

Tờ Bild đưa tin, một phái đoàn M.U đã đến Đức để tiếp cận Marco Reus và đại diện của tuyển thủ người Đức.

Những vụ chuyển nhượng đã hoàn tất trong hè 2014 (Phần 2)

M.U có hai tân binh chất lượng Blind và Falcao ở ngày cuối của kỳ chuyển nhượng hè 2014.

  • - Tờ El Mercurio của Chile tiết lộ, Arturo Vidal gần như chắc chắn thuộc về M.U sau khi Fernando Felicevich - người đại diện của Vidal thuyết phục thành công BLĐ Juventus cho phép tuyển thủ người Chile ra đi. Nhiều khả năng BHĐ bom tấn sẽ được M.U công bố nội nhật hôm nay (31/7). Để hoàn tất thương vụ này, Quỷ đỏ phải bỏ ra 47,4 triệu bảng phí chuyển nhượng cùng mức lương 120.000 bảng/tuần cho Vidal.

    Thêm 'bom tấn' Vidal, M.U sẽ chơi theo đội hình nào?

    M.U đang tính "đánh úp" Vidal và Hummels ngay trong tuần này, và khi có đầy đủ quân tinh nhuệ, người hâm mộ quan tâm đến việc Quỷ đỏ sẽ chơi theo đội hình nào?

  • - CHÍNH THỨC: Những nỗ lực theo đuổi Romelu Lukaku của Everton đã được đền đáp khi đội bóng vùng Merseysider thuyết phục thành công Chelsea bán lại chân sút người Bỉ với giá 28 triệu bảng. Ở Goodison Park, "tiểu Voi rừng" sẽ nhận được mức lương 70.000 bảng/tuần theo bản giao kèo có thời hạn 5 năm. (Thông tin chi tiết)
  • Lukaku chính thức là người của Everton. Ảnh: Daily Mail.

  • - CHÍNH THỨC: Hậu vệ trái Ryan Bertrand vừa chia tay Chelsea để gia nhập Southampton theo diện cho mượn đến hết mùa 2014/15. Bertrand là tân binh thứ 3 của đội chủ sân St. Mary's ở mùa hè năm nay sau Dusan Tadic (từ Twente) và Graziano Pelle (từ Feyenoord).
  • - Tờ AS đưa tin, Atletico Madrid đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tài năng trẻ Zakaria Bakkali từ PSV Eindhoven. Đổi lại nhà ĐKVĐ La Liga sẽ phải trả cho đại diện Hà Lan 2 triệu euro. Mùa giải năm ngoái, sao mai 18 tuổi người Bỉ ra sân 16 lần tại giải VĐQG Hà Lan và ghi được 3 bàn thắng.

  • - Theo Daily Star, tiền vệ Marouane Fellaini đã đồng ý gia nhập Napoli. Tuy nhiên, vụ việc còn đang vướng mắc khi M.U muốn bán đứt cầu thủ này với giá 18 triệu bảng (22,5 triệu euro). Trước đó, đại diện của Serie A muốn mượn lại tuyển thủ Bỉ kèm theo điều khoản mua đứt vào cuối mùa 2014/15.
  • Fellaini sẵn sàng chia tay Quỷ đỏ để tới Serie A chơi bóng. Ảnh: Getty Images.

  • - Daily Star đưa tin, Atletico Madrid cùng lúc nhắm tới 3 cầu thủ đang chơi bóng cho các  CLB lớn tại Ngoại hạng Anh, gồm Fernando Torres (Chelsea), Chicharito (M.U) và Santi Cazorla (Arsenal). Số tiền mà nhà ĐKVĐ La Liga dự định bỏ ra để chiêu mộ bộ ba nói trên là 55 triệu bảng (70 triệu euro). Kinh phí chuyển nhượng của Atletico hiện rất dồi dào sau khi bán Diego Costa và Filipe Luis cho Chelsea.
  • - Tờ talkSPORT đưa tin, Liverpool chính thức nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Jay Rodriguez. Chân sút 25 tuổi người Anh thi đấu rất ấn tượng trong màu áo Southampton mùa trước khi ghi 15 bàn sau 33 trận tại giải Ngoại hạng Anh.
  • Jay Rodriguez đang nằm trong tầm ngắm của Liverpool và Tottenham. Ảnh: Getty Images.

     

  • - CHÍNH THỨC: Báo chí Anh vừa phát hiện tân binh thứ 7 của Liverpool trong hè năm nay, Kevin Stewart. Cầu thủ 20 tuổi người Anh từng là thành viên của Tottenham gia nhập The Kop hôm 2/7 vừa qua theo diện chuyển nhượng tự do. Bản giao kèo giữa Stewart với Liverpool có thời hạn 2 năm. 7 tân binh của đương kim á quân Premier League tính đến thời điểm này là Rickie Lambert, Adam Lallana, Dejan Lovren (Southampton), Emre Can (Leverkusen), Lazar Markovic (Benfica) và Divock Origi (Lille) và Kevin Stewart (Tottenham).

  • Kevin Stewart đá cho Liverpool trong trận giao hữu gặp Preston hôm 19/7. Ảnh: Getty Images.

     

  • - Theo tờ Record, Sporting Lisbon sẵn sàng để William Carvalho ra đi trong hè này. Đây được xem như là hành động bật đèn xanh cho M.U và Arsenal, hai đội bóng rất muốn nhận được sự phục vụ của tiền vệ 22 tuổi người Bồ Đào Nha. Sporting hy vọng sẽ bán Carvalho với giá gần bằng phí giải phóng hợp đồng, 37 triệu bảng.

  • - Sau khi gặp bế tắc trong vụ Keylor Navas, Bayern Munich quyết định chuyển hướng sang thủ thành Mattia Perin của Genoa. Theo người đại diện của Perin, thủ môn 21 tuổi người Italy đã nhận được lời đề nghị của nhà ĐKVĐ Bundesliga cách đây chừng 2 tuần.

  • - CHÍNH THỨC: Trên trang chủ CLB, Lazio cho biết đã chiêu mộ thành công trung vệ Stefan de Vrij từ Feyenoord. Phí chuyển nhượng vẫn chưa được các bên tiết lộ, song nhiều nguồn tin cho rằng đội bóng áo xanh thành Rome phải bỏ ra 9 triệu euro cho thương vụ này. Trước đó, HLV Louis Van Gaal từng rất nỗ lực đưa Vrij về Old Trafford.
  • Stefan de Vrij đã từ chối M.U để nhập Lazio. Ảnh: Getty Images.

     

  • - Tờ Daily Star đưa tin, Sunderland sắp có được sự phục vụ của Christian Atsu theo bản hợp đồng cho mượn từ Chelsea . Mùa giải năm ngoái, cầu thủ 22 tuổi người Ghana cũng không nằm trong kế hoạch của HLV Jose Mourinho và bị đem cho Vitesse (Hà Lan) mượn.

  • - Tờ Daily Mail đưa tin, M.U đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ trẻ Oliver Borg, cầu thủ được ví là "Gareth Bale mới". Tài năng trẻ 16 tuổi vừa có 2 tuần thử việc tại Old Trafford và gây ấn tượng mạnh với các tuyển trạch viên của Quỷ đỏ. Oliver đã thể hiện quyết tâm gia nhập M.U bằng việc từ chối ký hợp đồng mới với West Ham. Để sở hữu "Bale mới", đội chủ sân Old Trafford chỉ phải bỏ ra 250.000 bảng tiền đền bù.
  • Oliver Borg đang được ví là "Gareth Bale mới". Ảnh: Daily Mail.

     

  • - CHÍNH THỨC: Theo Goal, tiền đạo lão tướng David Trezeguet vừa đặt bút ký vào bản hợp đồng 1 năm với CLB Pune City của Ấn Độ. Cựu chân sút tuyển Pháp là danh thủ thứ 4 từng chơi bóng cho các CLB lớn tại châu Âu gia nhập giải VĐQG Ấn độ (ISL) sau Robert Pires, Freddie Ljungberg và Luis Garcia.
  • - Tờ Daily Express đưa tin, Napoli đang thuyết phục M.U chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Dries Mertens. Đội bóng thành Rome hy vọng đó là một phần trong bản hợp đồng để họ mua lại tiền vệ Marouane Fellaini. Mertens và Fellaini đều là thành viên của đội tuyển Bỉ.

  • Mertens và Fellaini trong màu áo tuyển Bỉ. Ảnh: Getty Images.

     

  • - Theo L'Equipe, Monaco nhiều khả năng sẽ chiêu mộ thành công cặp tiền đạo Douglas Cost và Alex Teixeira của Shakhtar Donetsk. Để sở hữu bộ đôi này, nhà đương kim á quân Ligue 1 sẽ phải bỏ ra khoản tiền lên tới 65 triệu euro.

     

  • - Với quyết tâm sở hữu hậu vệ Marquinhos, Barca đã gửi tới PSG phí chuyển nhượng lên tới 43 triệu euro. Tuy nhiên, theo tờ Globoesporte, nhà ĐKVĐ Ligue 1 đã từ chối thẳng thừng và khẳng định ngôi sao người Brazil không phải để bán.

  • PSG nhất quyết không bán Marquinhos cho dù sở hữu bộ đôi trung vệ Thiago Silva - David Luiz. Ảnh: Getty Images.

  • - Báo chí Đức đưa tin, Bayern Munich chính thức nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ đang khoác áo Real Madrid, Angel Di Maria. Thông tin trên khiến M.U hết sức lo lắng, bởi nhà ĐKVĐ Bundesliga từng phá đám thành công 2 mục tiêu mà Quỷ đỏ theo đuổi trước đây, Javi Martinez và Thiago Alcantara.
  • - Tờ Daily Star đưa tin, Southampton đã đồng ý để tiền đạo Dani Osvaldo gia nhập Inter Milan với mức phí 7 triệu bảng. Nếu gia nhập đội chủ sân Giuseppe Meazza, cựu ngôi sao của AS Roma sẽ nhận được mức lương sau thuế là 1,6 triệu bảng.
  • Dani Osvaldo từng đầu quân cho Juventus theo diện cho mượn ở nửa sau mùa trước.

     

  • - Tờ Mirror đưa tin, tiền vệ Eric Dier đã rời Sporting Lisbon để tới London kiểm tra y tế trước khi đầu quân cho Tottenham. Nếu không có điều gì xảy ra, tài năng trẻ 20 tuổi người Anh sẽ trở thành người của Spurs trong tuần này.

  • - Tờ El Confidencial đưa tin, tiền đạo Karim Benzema đã đồng ý gia hạn với Real Madrid. Theo đó, chân sút người Pháp sẽ ở lại Bernabeu tới năm 2018 và nhận mức lương 7 triệu euro/năm.

     

  • - Tờ El Mecurcio của Chile khẳng định tiền vệ Arturo Vidal đã vượt qua cuộc kiểm tra y tế bắt buộc trước khi đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với Manchester United. Tại Old Trafford, cựu cầu thủ Leverkusen sẽ nhận mức lương cao thứ 3 sau Wayne Rooney và Van Persie. (Thông tin chi tiết)
  • Vidal đang chờ ký hợp đồng với M.U. Ảnh: Getty Images.

Tiểu Minh - Sơn Huy

Bạn có thể quan tâm