Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 31/8: Chelsea đón tiền đạo thay Torres

Ngay trước khi TTCN đóng cửa, Chelsea đã tìm được người thay Torres. The Blues hoàn tất việc chiêu mộ tiền đạo Loic Remy từ QPR theo bản hợp đồng có thời hạn 4 năm.

Chuyển nhượng 30/8: Torres đang kiểm tra y tế ở Milan

Trang Mirror đưa tin, tiền đạo Fernando Torres hiện ở Milan để kiểm tra y tế. Anh sẽ ký bản hợp đồng với đội chủ sân San Siro có thời hạn mượn 2 năm từ Chelsea.

Những vụ chuyển nhượng đã hoàn tất trong hè 2014 (Phần 2)

M.U có hai tân binh chất lượng Blind và Falcao ở ngày cuối của kỳ chuyển nhượng hè 2014.

  • - Theo thông tin được đăng tải trên Daily Mail, Arsenal vừa chính thức nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Loic Remy với Chelsea khi chấp nhận khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 8 triệu bảng. Đây được xem là giải pháp chữa cháy của The Gunners sau khi tiền đạo Olivier Giroud dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu dài hạn. Ở đầu kỳ chuyển nhượng mùa hè, ngôi sao đang thuộc biên chế QPR tưởng như đã gia nhập Liverpool song thương vụ lại bất ngờ đổ bể vào phút chót do chân sút người Pháp không vượt qua được cuộc kiểm tra y tế.


  • - Daily Mirror cho hay, hậu vệ Micah Richards đang tiến rất gần tới khả năng chuyển sang đầu quân cho Sunderland dưới dạng hợp đồng cho mượn đến hết mùa. Ngôi sao người Anh hiện không tìm được chỗ đứng trong đội hình Man City và việc anh dứt áo ra đi là điều đã được dự báo từ trước.

  • - Thông tin trên Daily Mail khẳng định, Everton sẽ tham dự cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Danny Welbeck với Tottenham. Để thành công ở thương vụ này, The Toffees chắc chắn sẽ phải chịu chi bởi M.U từng tuyên bố sẽ chỉ để ngôi sao người Anh ra đi với mức giá không thấp hơn 16 triệu bảng.

  • - Theo Metro, người đại diện của thủ thành Sergio Romero đã có mặt tại Anh để thương thảo các điều khoản cá nhân với Liverpool. Nhiều khả năng, thương vụ này sẽ sớm được hoàn tất ngay trong hôm nay. Romero không phải là gương mặt quá xa lạ với người hâm mộ bóng đá thế giới. Tại World Cup 2014 vừa qua, phong độ chói sáng của thủ thành 27 tuổi góp công giúp Argentina vào tới trận chung kết.


  • - Theo thông tin từ L'Equipe, PSG đang tỏ ra rất quyết tâm có được chữ ký của thủ thành Petr Cech theo dạng cho mượn từ Chelsea. Dù đang có trong đội hình thủ thành chơi khá ổn định là Salvatore Sirigu song gã nhà giàu nước Pháp vẫn rất muốn có ngôi sao người CH Czech để thực hiện tham vọng tiến sâu hơn tại đấu trường châu Âu.

  • - Sunday Express đưa tin, Southampton đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ Virgil van Dijk từ Celtic với mức phí chuyển nhượng 8 triệu bảng. Sau khi đội nhà bất ngờ phải dừng bước ở loạt trận play-off dự vòng bảng Champions League, ngôi sao người Hà Lan đã không còn mặn mà với việc tiếp tục ở lại sân Celtic Park.


  • - Tờ Gazzetta dello Sport đăng tải thông tin, Arsenal sẽ không dễ giành được sự phục vụ của tiền đạo Alessio Cerci khi BLĐ Torino một mực khẳng định sẽ chỉ để chân sút hàng đầu của mình ra đi nếu thu về ít nhất 20 triệu euro. Trước thái độ cương quyết của đội chủ sân Olimpico di Torino, Atletico Madrid và AC Milan đều đã tuyên bố bỏ cuộc ở thương vụ này.

  • - Website của AS Roma thông báo, đội chủ sân Olimpico đã chính thức chiêu mộ thành công hậu vệ trái Jose Holebas với mức phí chuyển nhượng 1 triệu euro từ Olympiakos. Tuyển thủ Hy Lạp cũng đã ký với Giallorossi bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Cách đây ít ngày, AS Roma cũng đã hoàn tất việc chiêu mộ một ngôi sao khác cũng đến từ đất nước của các vị thần là Kostas Manolas, người trước đó tưởng như đã gia nhập Arsenal.


  • - Tờ Mirror tiết lộ, trong trận đấu thuộc Carling Cup giữa tuần trước, tiền vệ Adnan Januzaj từ chối đổi áo cho 1 cầu thủ MK Dons vì xem đó là trận cuối cùng anh khoác áo M.U.

  • - Inter Milan đang cố gắng đưa ngôi sao chạy cánh Ezequiel Lavezzi về Giuseppe Meazza trước khi cánh cửa chuyển nhượng khép lại. Trong trận gặp St Etienne vừa qua, tuyển thủ Argentina không có tên trong danh sách thi đấu của PSG. Điều đó dấy lên thông tin Lavezzi không còn nằm trong kế hoạch của HLV Blanc mùa này.

  • - Tờ La Nazione đưa tin, Fiorentina đã chuẩn bị mọi thủ tục để thuyết phục Man City bán lại hậu vệ Micah Richards trong ngày cuối cùng của mùa chuyển nhượng. Mức giá để đổi lấy chữ ký của hậu vệ này khoảng 7 triệu bảng (9 triệu euro).
  • - Theo tiết lộ từ Goal, tiền vệ Ben Arfa đã từ chối gia nhập Besiktas vì muốn tiếp tục được chơi bóng tại đảo quốc sương mù. Người đại diện của Afra khẳng định, tiền vệ 27 tuổi thà chuyển xuống đầu quân cho đội bóng hạng nhất Birmingham còn hơn là tìm một bến đỗ mới bên ngoài biên giới nước Anh.

  • - Kênh truyền hình Sky Sports đưa tin, Valencia vừa gửi lời đề nghị tới M.U với hy vọng nhận được chữ ký của tiền vệ Tom Cleverley. Ngôi sao người Anh hiện muốn rời Old Trafford sau khi bị HLV Van Gaal gạch tên khỏi danh sách tham dự trận Burnley.

  • - CHÍNH THỨC: Roma vừa chiêu mộ thành công hậu vệ Jose Holebas từ Olympiakos theo bản hợp đồng 3 năm. Để sở tuyển thủ 30 tuổi người Hy Lạp, đội chủ sân Olimpico đã phải bỏ ra 1 triệu euro, kèm theo 500.000 euro tùy thuộc vào phong độ của ngôi sao này.
  • - Chia sẻ trên mạng xã hội, tiền vệ Juan Cuadrado cho biết anh rất hạnh phúc tại Fiorentina và sẽ không chia tay Viola trong hè này. Thông tin trên như là gáo nước lạnh dội vào tham vọng của M.U và Barca. Hai gã khổng lồ nói trên từng rất nỗ lực để chiêu mộ tuyển thủ Colombia suốt thời gian qua.

  • - Trên Twitter cá nhân, ngôi sao người Colombia đã đăng dòng tweet với nội dung: “Gia nhập Real là giấc mơ trở thành sự thật”. Dù sau đó dòng tweet được xóa đi song người hâm mộ vẫn kịp lưu lại và truyền tải chúng khắp các trang mạng xã hội.

    Falcao có thể đến Real vào ngày cuối kỳ chuyển nhượng

    Tiền đạo người Colombia vừa tiết lộ khả năng sẽ gia nhập Real Madrid trước khi cánh cửa chuyển nhượng mùa hè 2014 khép lại.

     

     

  • - CHÍNH THỨC: Espanyol thông báo đồng ý bán tiền vệ David Lopez cho Napoli vào sáng qua (30/8). Hôm nay, cầu thủ 24 tuổi đã bay sang Italy để kiểm tra y tế trước khi ký vào bản hợp đồng dài hạn với CLB của Serie A.

  • - Tờ Mail on Sunday đưa tin, AC Milan đang đôn đáo hỏi mượn tiền vệ Suso của Liverpool. Gia nhập Anfield từ Cadiz từ hè 2010, song tài năng trẻ 20 tuổi người Tây Ban Nha mới thi đấu tổng cộng 20 trận cho The Kop.
  • - Quá chán nản vì sự thiếu quyết đoán của M.U, tiền vệ Arturo Vidal tuyên bố sẽ ở lại Juventus. Ngoài ra, HLV Allegri cũng đăng đàn khẳng định tuyển thủ người Chile sẽ không chia tay Lão phu nhân trong hè này. Tuy nhiên, tờ Mail on Sunday tiết lộ, M.U vẫn đang nỗ lực thuyết phục nhà ĐKVĐ Serie A để Vidal gia nhập Old Trafford trước khi cánh cửa chuyển nhượng khép lại.

  • - Tờ Mail on Sunday đưa tin, Southampton đang dẫn đầu trong cuộc đua giành chữ ký của trung vệ Virgil van Dijk bên phía Celtic. Trước đó, ngôi sao người Hà Lan nằm trong kế hoạch theo đuổi của Sunderland, Newcastle, Napoli và Hamburg.
  • - CHÍNH THỨC: Tiền đạo Salomon Kalou vừa chia tay Lille để gia nhập Hertha Berlin theo bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Tuy vậy, phí chuyển nhượng giữa cựu cầu thủ Chelsea và đội bóng Đức vẫn chưa được tiết lộ.

  • - CHÍNH THỨC: Tiền vệ Alexandre Song chính thức cập bến West Ham theo diện cho mượn. Trước khi trở lại Premier League khoác áo The Hammers, ngôi sao thuộc biên chế Barca cũng được một số CLB để ý đến, trong đó có đội bóng cũ Arsenal.
  • - Theo thông tin được đăng tải trên Daily Star, Liverpool vừa bất ngờ tuyên bố muốn có sự phục vụ của thủ thành Victor Valdes trước khi thị trường chuyển nhượng mùa hè đóng cửa. Được biết, HLV Brendan Rodgers rất muốn có thêm một người gác đền chất lượng nhằm tạo ra nhiều sức ép hơn lên vị trí của Simon Mignolet.


  • - Tờ Marca cho hay, Real Madrid sẵn sàng để hậu vệ Alvaro Arbeloa ra đi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. Hiện tại, cả đội bóng cũ Liverpool và Arsenal đều đang quan tâm đến tuyển thủ Tây Ban Nha.

  • - Theo Calciomercato, Inter Milan và Valencia đang có những cuộc đàm phán cuối cùng về tương lai của tiền vệ Fredy Guarin. Ngôi sao người Colombia gần như chắc chắn sẽ chia tay sân Giuseppe Meazza trong hè này sau khi bị gạch tên khỏi đội hình Nerazzurri tham dự trận đấu với Torino.


  • - CHÍNH THỨC: Tiền đạo Loic Remy đã chính thức gia nhập Chelsea theo bản hợp đồng có thời hạn 4 năm từ QPR. Tiền đạo người Pháp được xem là sự bổ sung cho hàng công của The Blues sau khi Fernando Torres chuyển sang khoác áo Milan theo bản hợp đồng cho mượn đến hết mùa.


Thành Quảng - Tiểu Minh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm