Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 4/1: MU duyệt chi 140 triệu bảng vì Neymar

Tottenham theo đuổi Lavezzi, Real Madrid chèo kéo Rojo, Man City hỏi mua Sane với giá 40,6 triệu bảng là những tin chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay.

Theo tờ Le 10 Sport của Pháp, đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng bỏ ra 140 triệu bảng để giải phóng hợp đồng của Neymar trong hè tới. Thời gian qua, Barca từng lên kế hoạch níu chân tiền đạo người Brazil bằng bản hợp đồng mới hấp dẫn hơn. Tuy nhiên, những cuộc đàm phán giữa hai bên vẫn lâm vào bế tắc. Ngoài thương vụ Neymar, thị trường chuyển nhượng ngày 4/1 còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Neymar đang là mục tiêu săn đón của MU. Ảnh: Express.

Tottenham theo đuổi Lavezzi

Chuyên trang chuyển nhượng TF1 đưa tin, đội chủ sân White Hart Lane vừa gia nhập cuộc đua giành tiền đạo Ezequiel Lavezzi với Arsenal. Tiền đạo người Argentina đang không vui vì không được trọng dụng tại giải năm nay. Chân sút 30 tuổi chỉ ra sân 15 lần trên mọi mặt trận và ghi 2 bàn thắng.

MU để mắt tới Lukaku và Mane

Tờ De Telegraaf của Hà Lan cho biết, huấn luyện viên Louis Van Gaal rất muốn chiêu mộ một tiền đạo đẳng cấp trong tháng 1. Theo đó, chiến lược gia 64 tuổi đặc biệt quan tâm tới tiền đạo Romelu Lukaku của Everton. Ngoài chân sút người Bỉ, HLV Van Gaal cũng để mắt tới tiền đạo Sadio Mane của Southampton.

Real Madrid chèo kéo Rojo

Theo trang Fichajes.net, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha xem Marcos Rojo là phương án dự phòng lý tưởng cho Marcelo, khi tuyển thủ người Brazil không thể ra sân vì lý do nào đó. MU từng bỏ ra 16 triệu bảng để chiêu mộ Rojo từ Sporting Lisbon. Nhưng cầu thủ 25 tuổi không được trọng dụng tại giải năm nay. Anh mới ra sân vỏn vẹn 11 trận từ đầu mùa, trong đó có 6 trận tại Premier League.

Marcos không được thi đấu thường xuyên tại giải năm nay. Ảnh: Mirror.

Man City hỏi mua Sane với giá 40,6 triệu bảng

Tờ Bild của Đức đưa tin, Man City đang liên hệ với Schalke 04 nhằm hỏi mua tiền đạo trẻ Leroy Sane. Nhà đương kim á quân Premier League sẵn sàng bỏ ra 40,6 triệu bảng (55 triệu euro) để đổi lấy chữ ký của tài năng trẻ 19 tuổi. Nếu gia nhập Man xanh, Sane sẽ trở thành cầu thủ trẻ đắt giá nhất lịch sử bóng đá Đức.

Pato có thể tới Trung Quốc

Trang Yahoo! Brasil tiết lộ, tiền đạo Alexandre Pato sắp đạt được thỏa thuận gia nhập CLB Tianjin Songjiang của Trung Quốc. Trước đó, cựu tiền đạo AC Milan từng được một số đội bóng châu Âu mời về thi đấu.

Chính sách chuyển nhượng của MU là thảm họa

Theo chuyên gia Matt Law của tờ Telegraph, đội chủ sân Old Trafford thiếu kế hoạch trong các hoạt động chuyển nhượng dẫn đến hậu quả tồi tệ.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm