Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 4/8: M.U bí mật mua CR7

Arsenal bán 2, giữ 1; Bale đến Real vào thứ tư tới; Real đòi trả góp vụ Gareth Bale; Fan Barca kêu gào mua Luiz; Messi đòi nâng cấp hợp đồng; Chelsea thách Barca mua Luiz; Juve “tranh hàng” của Real… là những nội dung chính trong bản tin chuyển nhượng ngày 4/8.

Chuyển nhượng 4/8: M.U bí mật mua CR7

Arsenal bán 2, giữ 1; Bale đến Real vào thứ tư tới; Real đòi trả góp vụ Gareth Bale; Fan Barca kêu gào mua Luiz; Messi đòi nâng cấp hợp đồng; Chelsea thách Barca mua Luiz; Juve “tranh hàng” của Real… là những nội dung chính trong bản tin chuyển nhượng ngày 4/8.

Liverpool sắp có thêm tân binh. Theo tiết lộ từ báo giới Tây Ban Nha, hậu vệ trái của Valencia, Aly Cissokho đã đạt thỏa thuận cá nhân với Liverpool. Dự kiến, cầu thủ này sẽ cập bến Anfield trong 24 giờ tới.

M.U bí mật đàm phán mua Ronaldo. Theo Daily Star, Phó Chủ tịch Ed Woodward của Man Utd đang liên hệ gặp trực tiếp chủ tịch Florentino Perez bên phía Real Madrid để bàn về thương vụ Cris Ronaldo. Đây là tham vọng có thật của Quỷ đỏ bởi cách đây 2 tuần, đội bóng này cũng đã bí mật gặp gỡ CR7 khi ngôi sao người Bồ tới Indonesia tham dự buổi lễ quảng bá hình ảnh cho một nhãn hàng.

Juve “tranh hàng” của Real. Tờ La Gazzetta cho biết, Nhà ĐKVĐ Serie A đã đặt vấn đề mượn tiền vệ Geoffrey Kondogbia của Sevilla. Đây là mục tiêu đang nằm trong tầm ngắm của Real Madrid.

Reina quyết không về Liverpool. Theo La Gazzetta, thủ thành người TBN đã cân nhắc sẽ chuyển sang khoác áo Barcelona sau khi hết hạn hợp đồng cho mượn tại Napoli.

Chelsea thách Barca mua Luiz. Theo Mirror, Chelsea đã tuyên bố sẽ chỉ bán trung vệ David Luiz với mức giá không dưới 40 triệu bảng. Trong khi đó, Barca mới chỉ sẵn sàng tung ra 30 triệu bảng cho thương vụ này.

Bale đến Real vào thứ Tư tới. Về cơ bản, Tottenham đã đồng ý nhượng lại Gareth Bale cho Real Madrid. Vấn đề còn lại giữa 2 bên chỉ là việc thỏa thuận mức phí chuyển nhượng và các điều khoản nhằm đảm bảo quyền lợi cho 3 bên. Theo tiết lộ từ The Times, thương vụ này sẽ được công bố vào thứ tư tới.

Real đòi trả góp vụ Gareth Bale. Do Tottenham yêu cầu tiền mặt, Chủ tịch Florentino Perez đề xuất sẽ trả 100 triệu euro cho thương vụ Gareth Bale làm 5 đợt khác nhau. Nếu Spurs đồng ý, Kền kền sẽ có tiền vệ xứ Wales trong mùa Hè này và chỉ phải trả tạm thời 25 triệu euro.

Fan Barca kêu gào mua Luiz. Theo kết quả khảo sát được thực hiện bởi Marca, có tới 73% CĐV xứ Catalan yêu cầu Barca nên chiêu mộ trung vệ David Luiz (Chelsea). 27% số lá phiếu còn lại ủng hộ thương vụ Daniel Agger (Liverpool).

Arsenal bán 2, giữ 1. Sau trận hòa Napoli 2-2, HLV Arsene Wenger thừa nhận sẽ bán bộ đôi tiền đạo Gervinho - Marouane Chamakh. Tuy nhiên, Giáo sư lại gạt bỏ khả năng sẽ thanh lí chân sút người Đan Mạch, Nicklas Bendtner.

Fio đạt thỏa thuận chiêu mộ Julio Cesar. Theo Mediaset, Fiorentina đã đạt thỏa thuận với QPR trong việc chiêu mộ thủ thành Julio Cesar. Tuy nhiên, thương vụ này vẫn chưa thể hoàn tất do khúc mắc nhỏ về mức lương. The Viola không muốn trả 3 triệu euro/mùa cho Cesar như khoản lương mà thủ thành này đang hưởng ở Loftus Road.

Valencia ưu tiên Postiga. Theo xác nhận của Chủ tịch Amedeo Salvo, Valencia đang dốc lực theo đuổi tiền đạo Helder Postiga để khỏa lấp vị trí của Roberto Soldado. Tuy nhiên, Los Che đang gặp khá nhiều khó khăn do Zaragoza yêu cầu phí chuyển nhượng quá cao.

Messi đòi nâng cấp hợp đồng. Hồi tháng 2, Leo Messi đã được Barca gia hạn HĐ đến năm 2018. Tuy nhiên, mới đây, tiền đạo này đã yêu cầu được nâng cấp hợp đồng với điều khoản chủ yếu nhắm vào mức lương. Cha của Messi, ông Jorge cho rằng hiện tại, con trai mình không phải là cầu thủ hưởng lương cao nhất Barca.

 

Barca bạo chi vì vị trí trung vệ. Phó Chủ tịch phụ trách tài chính của Barca, ông Javier Faus khẳng định không ngại chi đậm để có được 1 trung vệ đẳng cấp. Hiện tại, Blaugrana đã lên ý định chiêu mộ 1 trong 2 trung vệ là David Luiz và Daniel Agger.

Theo Bóng đá số

Theo Bóng đá số

Bạn có thể quan tâm