Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 5/7: Arsenal đón tân binh đắt giá nhất lịch sử CLB

Alexandre Lacazette chính thức cập bến và trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử chuyển nhượng Arsenal.

Chuyển nhượng 4/7: Messi ký hợp đồng sau tuần trăng mật

Trang Goal cho hay Lionel Messi sẽ ký vào bản gia hạn hợp đồng với câu lạc bộ Barca sau khi trở về từ tuần trăng mật vào giữa tháng này.

  • Rooney rút khỏi tour du đấu của MU

    Tờ Metro đưa tin, Wayne Rooney đã đồng ý ký hợp đồng với Everton và sẽ rút khỏi tour du đấu cùng Man Utd diễn ra sau ít ngày tới. Wazza đã đồng ý ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với "The Toffees", đổi lại, CLB chủ sân Goodison sẽ phải giữ nguyên mức lương 250.000 bảng mỗi tuần cho anh. Ander Herrera, Michael Carrick và Antonio Valencia đã sẵn sàng tiếp quản tấm băng đội trưởng từ Rooney.

    rooney sang Everton anh 1

     

     

     


  • Top 10 thương vụ có khả năng xảy ra cao nhất theo đánh giá của Sky Sport

    rooney sang Everton anh 2

  • CHÍNH THỨC: Pepe đầu quân cho Besiktas

    Trung vệ Pepe đã từ chối lời đề nghị hấp dẫn của PSG đề đầu quân cho CLB Thổ Nhĩ Kỳ Besiktas theo dạng chuyển nhượng tự do. Hợp đồng của lão tướng người Bồ Đào Nha kéo dài trong 2 năm và mức đãi ngộ dành cho anh vào khoảng 10 triệu euro mỗi mùa.

    rooney sang Everton anh 3


  • Messi chốt tương lai tại Barca

    Tờ Marca đưa tin, tương lai của Messi sẽ chính thức được định đoạt vào hôm nay. Tiền đạo người Argentina sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với Barcelona đến năm 2021, qua đó nâng khoản phí giải phóng hợp đồng của bản thân lên thành 300 triệu euro.

    rooney sang Everton anh 4

     

     

  • Sao Leipzig muốn khoác áo Liverpool

    Tiền vệ Naby Keita của RB Leipzig đã công khai ý định muốn đầu quân cho "The Kop" vào mùa giải tới. Truyền thông Anh đưa tin, CLB vùng Merseyside sẵn sàng chi đến 70 triệu euro để đổi lấy chữ ký của tuyển thủ Guinea.

    rooney sang Everton anh 5

  • Perisic quyết đến Man Utd

    Premium Sport đưa tin, tiền vệ Ivan Perisic đã từ chối lời đề nghị gia hạn hợp đồng cùng mức lương 4 triệu euro/mùa của Inter đề chờ đợi Manchester United "giải cứu" trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Phía Inter tuyên bố sẽ chỉ để tuyển thủ Croatia ra đi nếu nhận đủ 50 triệu euro.

    rooney sang Everton anh 6

  • Lacazette hoàn tất kiểm tra y tế tại Arsenal

    Goal.com đưa tin, Alexandre Lacazette đã hoàn tất bài kiểm tra y tế tại Arsenal trước khi chính thức ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với "Pháo thủ". Với bản hợp đồng trị giá 46 triệu bảng từ Lyon, ngôi sao người Pháp cũng chính thức trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử chuyển nhượng sân Emirates.

    rooney sang Everton anh 7

     

  • Crystal Palace gặp khó vụ Sakho

    Rất muốn mua đứt Mamadou Sakho trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay nhưng Crystal Palace lại gặp khó khăn vì mức giá phía Liverpool đưa ra là quá cao. Hợp đồng của cựu sao PSG còn thời hạn đến năm 2020, vì vậy, "The Kop" muốn thu về tối thiểu 30 triệu bảng trong vụ làm ăn này.

    rooney sang Everton anh 8

     

  • Bale không muốn trở lại Premier League

    Sky Sports tiết lộ, Gareth Bale không hề hứng thú với viễn cảnh trở về chơi bóng tại Premier League, cụ thể là trong màu áo Man Utd, bất chấp việc Real Madrid đang muốn bán anh để dọn đường đón sao trẻ Kylian Mbappe. Mùa giải vừa qua, đóng góp của Bale không thực sự rõ nét khi anh liên tục phải ngồi ngoài vì chấn thương. Trong trận chung kết Champions League, ngôi sao người xứ Wales cũng chỉ được tung vào sân để chiều lòng khán giả xứ Wales.

    rooney sang Everton anh 9

     

     

  • Bellerin muốn trở lại Barca

    Hậu vệ trẻ Hector Bellerin đã đệ đơn yêu cầu BLĐ Arsenal tạo điều kiện để anh trở lại khoác áo CLB cũ Barcelona ngay trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Tuy nhiên, HLV Arsene Wenger đã kiên quyết phản đối, ông tuyên bố sẽ giữ chân ngôi sao người Tây Ban Nha bằng mọi giá. Trước đó, Barcelona đã gửi lời đề nghị trị giá 30 triệu bảng để hỏi mua Bellerin nhưng ngay lập tức bị từ chối.

    rooney sang Everton anh 10

     

  • Chelsea chuẩn bị đón tân binh

    Cây viết John Cross của tờ Mirror tiết lộ, trung vệ Antonio Rudiger đã có mặt tại London để kiểm tra y tế trước khi chính thức ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với nhà ĐKVĐ Premier League. 31 triệu bảng là số tiền "The Blues" phải chi ra để sở hữu nhà vô địch Confederations Cup 2017. Mùa giải trước, tuyển thủ Đức cũng là trụ cột hàng phòng ngự của đương kim á quân Serie A, Roma với 31 lần ra sân.

    rooney sang Everton anh 11

     

  • Mourinho muốn sớm có Matic và Morata

    Theo nguồn tin từ Daily Telegraph, HLV Jose Mourinho cảm thấy không vui khi bộ phận tuyển trạch chậm trễ trong việc chiêu mộ các tân binh. "Người đặc biệt" đã yêu cầu phó chủ tịch Ed Woodward nhanh chóng chốt nhanh 2 bản hợp đồng là Alvaro Morata và Nemanja Matic trước khi MU bắt đầu tour du đấu tại Mỹ vào ngày 9/7 sắp tới.

    rooney sang Everton anh 12

     

     

  • Atletico Madrid ép giá Chelsea vụ Costa

    Thông tin độc quyền từ Daily Mirror, Atletico Madrid chỉ chấp nhận chi 22 triệu bảng cho Chelsea để sở hữu tiền đạo bị thất sủng Diego Costa, trong khi CLB Trung Quốc Tianjian Quanjian lại sẵn sàng trả cho nhà vô địch Premier League 76 triệu bảng. Về phía Costa, anh khẳng định Atletico là bến đỗ hàng đầu nhưng đội chủ sân Vicente Calderon lại đang nhận án phạt cấm chuyển nhượng và chỉ có thể mua sắm cầu thủ vào tháng 1/2018.

    rooney sang Everton anh 13

     

     

  • Mbappe yêu cầu lương ngang Gareth Bale

    Diario Gol đưa tin, Kylian Mbappe muốn trở thành cầu thủ nhận lương cao thứ 2 Real Madrid, chỉ sau Cristiano Ronaldo (365.000 bảng/tuần) và ngang Gareth Bale (350.000 bảng/tuần). Điều này chắc chắn sẽ khiến BLĐ đội bóng Hoàng gia phải cân nhắc kỹ khi hàng loạt trụ cột khác của họ như Sergio Ramos hay Marcelo cũng chỉ nhận mức đãi ngộ khá "bèo bọt" lần lượt là 160.000 bảng và 80.000 bảng mỗi tuần.

    rooney sang Everton anh 14

  • CHÍNH THỨC: Messi gia hạn hợp đồng với Barca

    Siêu sao người Argentina chấm dứt mọi tin đồn liên quan đến tương lai bằng việc gia hạn hợp đồng với Barcelona đến năm 2021. Thông tin này đã được trang Twitter chính thức của Blaugrana xác nhận. Theo một số nguồn tin, "El Pulga" sẽ chính thức trở thành cầu thủ nhận lương cao nhất làng túc cầu (22 triệu euro/năm sau thuế).

    rooney sang Everton anh 15

  • MU nhận cú sốc vụ Morata

    Theo nguồn tin từ Goal.com, Real Madrid đã từ chối lời đề nghị 70 triệu bảng của MU dành cho Alvaro Morata và tuyên bố sẽ chỉ để cầu thủ người Tây Ban Nha ra đi nếu nhận đủ số tiền 79 triệu bảng (90 triệu euro). Trước đó, "Quỷ đỏ" đã nâng giá hỏi mua Morata từ 61 triệu bảng lên thành 70 triệu bảng nhưng vẫn chưa đủ để thuyết phục nhà ĐKVĐ Champions League.

    rooney sang Everton anh 16

     

     

  • Arsenal nhắm thêm tân binh Ligue 1

    Sau khi hoàn tất vụ chuyển nhượng mang tên Alexandre Lacazette, Arsenal tiếp tục đưa vào tầm ngắm thêm một ngôi sao Ligue 1 khác là Thomas Lemar. HLV Arsene Wenger dự định dùng 35 triệu euro để hỏi mua ngôi sao tấn công thuộc biên chế Monaco, nếu thất bại, ông sẽ trở lại với Riyad Mahrez của Leicester City.

    rooney sang Everton anh 17

  • Everton muốn có cả Rooney lẫn Giroud

    The Sun đưa tin, BLĐ Everton dự định chiêu mộ thêm 2 tân binh gồm Wayne Rooney và Olivier Giroud để lấp vào chỗ trống của Romelu Lukaku. 2 cái tên dự kiến sẽ tiêu tốn của đội chủ sân Goodison số tiền 40 triệu bảng.

    rooney sang Everton anh 18

     


  • CHÍNH THỨC: Arsenal chiêu mộ Lacazette

    Vụ làm ăn tốn nhiều giấy mực của báo chí trong 2 kỳ chuyển nhượng hè cuối cùng cũng đá khép lại với cái kết có hậu dành cho Arsenal. "Pháo thủ" sau nhiều nỗ lực cũng có được sự phục vụ của Alexandre Lacazette từ Lyon. Để sở hữu chân sút người Pháp, đội chủ sân Emirates phải phá kỷ lục chuyển nhượng khi chi ra 53 triệu euro và có thể tăng lên thành 60 triệu euro nếu Lacazette chơi tốt.

    rooney sang Everton anh 19

     

Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm