Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 5/7: Nani chính thức gia nhập Valencia

Phớt lờ những lời mời gọi từ Premier League, tiền vệ người Bồ Đào Nha đã chuyển sang thi đấu tại La Liga trong màu áo "Bầy dơi".

Chuyển nhượng 4/7: Lộ bằng chứng Pogba sắp về MU

Tờ Daily Mail đưa ra 2 bằng chứng khá thuyết phục về khả năng tiền vệ Paul Pogba có thể trở lại khoác áo Manchester Utd.

  • CHÍNH THỨC: Barca có tân binh thứ hai

    Tờ Daily Mail đưa tin, Barcelona đã chính thức đạt thỏa thuận chiêu mộ Denis Suarez từ Villarreal theo bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. Số tiền nhà ĐKVĐ La Liga bỏ ra để sở hữu cầu thủ 22 tuổi chỉ là 2,7 triệu bảng. Sự xuất hiện của tiền vệ công người Tây Ban Nha gần như đã chấm dứt cơ hội ở lại Nou Camp của Arda Turan. Trước đó, Blaugrana đã gia cố hàng phòng ngự bằng bản hợp đồng trị giá 25 triệu euro từ Lyon, Samuel Umtiti.

    chuyen nhuong hom nay anh 1

  • CHÍNH THỨC: Real Madrid sở hữu 'Aguero mới'

    Đội bóng Hoàng gia cũng vừa công bố bản hợp đồng đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Đó chính là tiền đạo trẻ người Paraguay, Sergio Diaz từ CLB Cerro Porteno. Theo tiết lộ từ AS, "Los Blancos" phải chi 5 triệu euro cùng khoản phụ phí 1 triệu euro để đổi lấy sự phục vụ từ chân sút 18 tuổi.

    chuyen nhuong hom nay anh 2

  • Matuidi sang Anh chốt hợp đồng với MU?

    Tiền vệ Blaise Matuidi đã tranh thủ những ngày nghỉ xả hơi trước bán kết Euro để bay sang ngày hôm qua (4/7). Báo chí Anh không loại trừ khả năng ngôi sao thuộc biên chế PSG sang Anh để đàm phán hợp đồng với Manchester United bởi trước đó, anh đã nhận được lời mời từ người đồng đội cũ Zlatan Ibrahimovic.

    chuyen nhuong hom nay anh 3

  • Hậu vệ Wolfsburg lọt tầm ngắm Barcelona

    Tờ Daily Mail tiết lộ, gã khổng lồ xứ Catalan đang lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ Ricardo Rodriguez trong hè này để thay thế Dani Alves. Trong trường hợp không thuyết phục được Wolfsburg nhả người, Barca sẽ chuyển hướng sang Matteo Darmian của Manchester United.

    chuyen nhuong hom nay anh 4

  • Arsene Wenger tiếp tục săn tiền đạo

    Bất chấp phong độ cực tốt của Olivier Giroud tại Euro năm nay, "Giáo sư" vẫn kiên trì tìm kiếm thêm một tiền đạo thực sự đẳng cấp để gánh vác hàng công Arsenal mùa giải tới. Mục tiêu tiếp theo của "Pháo thủ" là một trong hai cái tên Romelu Lukaku hoặc Alexandre Lacazette.

    chuyen nhuong hom nay anh 5

  • Van Persie sắp tái xuất ở Premier League

    Quá chán nản với cuộc sống tại Thổ Nhĩ Kỳ, Robin Van Persie đang tìm đường trở lại thi đấu tại Ngoại hạng Anh. Crystal Palace và West Ham là hai CLB sẵn sàng trải thảm đỏ để đón cựu tiền đạo Manchester United.

    chuyen nhuong hom nay anh 6

  • Lộ mức lương của Mkhitaryan tại MU

    Tờ Sport Bild tiết lộ, ngoài khoản phí 35 triệu bảng phải trả cho Dortmund, MU còn phải hậu đãi Henrikh Mkhitaryan bằng mức lương lên đến 200.000 bảng mỗi tuần. Hiện ngôi sao người Armenia đã có mặt tại Anh để tiến hành kiểm tra y tế trước khi chính thức khoác lên mình màu áo đỏ thành Manchester.

    chuyen nhuong hom nay anh 7

  • FA không tin tưởng HLV người Anh

    Đến thời điểm này, Sam Allardyce là huấn luyện viên người Anh duy nhất được Liên đoàn bóng đá Anh để mắt. Bởi FA cho rằng, có rất ít HLV nội đủ trình độ để dẫn dắt "Tam sư".

    chuyen nhuong hom nay anh 8

  • Crystal Palaca nâng giá hỏi mua Benteke

    Crystal Palace đã nâng mức giá hỏi mua tiền đạo Christian Benteke của Liverpool lên 25 triệu bảng. Tuy nhiên, "The Kop" vẫn kiên quyết từ chối và tuyên bố chỉ để tiền đạo người Bỉ ra đi nếu nhận đủ 27 triệu bảng.

    chuyen nhuong hom nay anh 9

  • Roma chi đậm cho bệnh binh của Barca

    Tờ Sport đưa tin, AS Roma dự định chi đến 8 triệu euro để đổi lấy sự phục vụ từ trung vệ Thomas Vermaelen, người mới chỉ ra sân vỏn vẹn 10 lần tại La Liga mùa giải vừa qua.

    chuyen nhuong hom nay anh 10

  • Liverpool, Tottenham quyết chiến vì tuyển thủ Đức

    Chứng kiến màn trình diễn xuất sắc của Jonas Hector trong màu áo tuyển Đức tại Euro năm nay, cả Liverpool và Tottenham đều đang sốt sắng muốn có chữ ký của hậu vệ sinh năm 1990. "The Kop" sẵn sàng chi đến 20 triệu euro để thuyết phục Cologne nhả người.

    chuyen nhuong hom nay anh 11

  • MU quyết mua Pogba với 100 triệu bảng

    Tờ Daily Mail đưa tin, "Quỷ đỏ" tỏ ra thực sự nghiêm túc trong thương vụ Paul Pogba và sẵn sàng phá vỡ mọi kỷ lục chuyển nhượng tồn tại trước đó để đưa tiền vệ người Pháp trở về sân Old Trafford.

    chuyen nhuong hom nay anh 12

     

  • Sao trẻ đòi chia tay MU

    The Sun đưa tin, tài năng trẻ Adnan Januzaj đang cân nhắc khả năng chia tay Manchester United vì không thể cạnh tranh vị trí chính thức trong đội hình của tân HLV Jose Mourinho, nhất là khi Henrikh Mkhitaryan sắp cập bến Old Trafford.

    chuyen nhuong hom nay anh 13

     

  • Inter đem hai cầu thủ đổi sao Tottenham

    Tuttosport khẳng định, Nerazzurri tỏ ra đặc biệt quan tâm đến tiền vệ cánh Erik Lamela của Tottenham và sẵn sàng biên Marcelo Brozovic hoặc Jeison Murillo trở thành vật tế thần để thương vụ này diễn ra một cách suôn sẻ.

    chuyen nhuong hom nay anh 14

  • 'Đại gia' Serie A nhảy vào cuộc đua giành chữ ký Kante

    N'golo Kante đang là cái tên hot nhất trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Ngôi sao người Pháp đang là mục tiêu theo đuổi của hàng loạt CLB lớn tại châu Âu là Real Madrid, Chelsea, MU và Arsenal. Truyền thông Italy tiết lộ, nhà ĐKVĐ Serie A Juventus cũng muốn có sự phục vụ của Kante và sẽ nhờ Paul Pogba thuyết phục anh đến Juventus Arena vào hè này.

    chuyen nhuong hom nay anh 15

  • CHÍNH THỨC: Nani đầu quân cho Valencia

    Sau khi kết thúc bản hợp đồng cho mượn tại Fenerbahce, Luis Nani đã đầu quân cho Valencia theo bản hợp đồng 3 năm cùng mức phí chưa tiết lộ. Thông tin này đã được xác nhận trên trang Twitter chính thức của "Los Che".

    chuyen nhuong hom nay anh 16

Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm