Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 5/8: Real sẵn sàng kích nổ bom tấn Falcao

Tờ AS đưa tin, Chủ tịch của Real, Florentino Perez gặp gỡ siêu cò Jorge Mendes tại Madrid nhằm bàn bạc về vụ chiêu mộ Falcao.

Những vụ chuyển nhượng đã hoàn tất trong hè 2014 (Phần 1)

Với mong muốn có được thành tích tốt ở mùa giải tới, các CLB hàng đầu ở nước Anh như Chelsea, M.U, Arsenal và Liverpool ra sức tuyển quân trong những ngày đầu của mùa chuyển nhượng

Những vụ chuyển nhượng đã hoàn tất trong hè 2014 (Phần 2)

M.U có hai tân binh chất lượng Blind và Falcao ở ngày cuối của kỳ chuyển nhượng hè 2014.

  • Trang Daily Telegraph đưa tin, Javier Hernandez, Shinji Kagawa và Marouane Fellaini là những cầu thủ nhiều khả năng phải chia tay sân Old Trafford sau khi M.U trở về từ chuyến tập huấn ở Mỹ.

  • Theo thông tin đăng tải trên tờ Mundo Deportivo, Liverpool muốn có chữ ký của Daniel Alves. Đội chủ sân Anfield sẵn sàng chi ra 5 triệu bảng để chiêu mộ hậu vệ phải người Brazil từ Barca.

  • Trang O Jogo cung cấp thông tin, Arsenal nỗ lực hoàn tất vụ chiêu mộ tiền vệ William Carvalho (phải) với mức phí 30 triệu euro từ Sporting.

  • Trang Daily Mail đưa tin, Javier Manquillo đến Liverpool nhằm tiến hành buổi kiểm tra y tế. Dù nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía Arsenal, nhưng hậu vệ phải người Tây Ban Nha quyết định đầu quân cho đội chủ sân Anfield.

  • Theo trang Daily Express, Man City trả tiền lương cho Lampard trong thời gian tiền vệ lão tướng người Anh chơi cho đội bóng theo hợp đồng mượn từ New York City FC. Mức thu nhập của Lampard là 90 nghìn bảng/tuần.

  • Trang Mirror đưa tin, tiền đạo Wilfried Bony nhiều khả năng chia tay Swansea trong mùa hè 2014. Anh hiện nhận được sự quan tâm của Tottenham. Mức phí chuyển nhượng của chân sút người Bờ Biển Ngà rơi vào khoảng 24 triệu euro.

  • Trang Goal đưa tin, M.U không chịu nhường Thomas Vermaelen cho Barca. Sau khi trung vệ người Bỉ từ chối gia hạn hợp đồng với Arsenal, Quỷ đỏ và gã khổng lồ xứ Catalan đều nhiệt tình khi theo đuổi anh. Mức phí M.U gửi đến Pháo thủ trong vụ này là 8 triệu euro.

  • Trang Mirror đưa tin, tiền đạo Dani Osvaldo có mặt ở Italy nhằm tiến hành buổi kiểm tra y tế trước khi ký hợp đồng đầu quân cho Inter. Để có sự phục vụ của Osaldo, đội chủ sân Giuseppe Meazza phải chấp nhận cho Saphir Taider đến theo chiều ngược lại. 

  • Tờ AS đưa tin, Chủ tịch của Real, Florentino Perez gặp gỡ siêu cò Jorge Mendes tại Madrid nhằm bàn bạc về vụ chiêu mộ Falcao. Trước đó, có thông tin đội bóng Hoàng gia hỏi mượn chân sút người Colombia với mức phí 12,5 triệu euro trong vòng 1 năm. Nếu Falcao thi đấu tốt, Real sẽ trả thêm 33 triệu euro để mua đứt “mãnh hổ”.

  • Theo thông tin đăng tải trên trang Goal, Everton nỗ lực nhằm sớm hỏi mượn Christian Atsu thành công từ Chelsea. Mùa trước, tuyển thủ người Ghana ghi 5 bàn và thực hiện 6 pha kiến tạo sau 30 trận trong màu áo CLB Vitesse.

  • Trên trang chủ của đội bóng, ban lãnh đạo Arsenal xác nhận cho CLB MK Dons mượn tiền đạo Benik Afobe theo hợp đồng có thời hạn 1 năm. Đây là cầu thủ thứ 6 Pháo thủ cho đi học việc ở mùa hè 2014.

  • Trang Goal cung cấp thông tin, Everton để mắt tới Tom Cleverley. Chỉ cần HLV Van Gaal công bố tiết lộ để tiền vệ người Anh ra đi, đội chủ sân Goodison Park sẽ gửi đề nghị hỏi mua anh với mức phí 8 triệu bảng.

  • Theo trang Goal, Athletic Bilbao có kế hoạch hỏi mượn bộ đôi Mikel Arteta và Nacho Monreal từ Arsenal. Tuy nhiên, Pháo thủ vẫn chưa đưa ra phản hồi về thương vụ trên.

  • Trang Mirror đưa tin, Sunderland đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Jack Rodwell từ Man City. Trong vụ này, Man xanh thu về 10 triệu bảng khi để anh ra đi.

  • Trang Goal đưa tin, HLV của Monaco, Leonardo Jardim tiết lộ Nicolas Gaitan là mục tiêu theo đuổi của đội bóng. Tiền vệ Joao Moutinho đánh giá rất cao tài năng của Gaitan và hy vọng tuyển thủ người Argentina sẽ gia nhập Monaco.

  • Trên trang chủ của đội bóng, Sporting Lisbon thông báo chiêu mộ thành công tiền vệ Rami Rabia (ảnh dưới, trái) từ Al-Ahly. Tuyển thủ người Ai Cập được đánh giá là phương án thay thế cho William Carvalho trong trường hợp cầu thủ này ra đi.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm