Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 7/7: Roma xác nhận có Ashley Cole

Đội bóng thủ đô Italy chính thức sở hữu cựu tuyển thủ QG Anh sau khi chấp nhận chi ra 2,5 triệu euro mỗi năm, tương đương mức lương 48.000 euro/tuần cho hậu vệ 33 tuổi.

Chuyển nhượng 6/7: Barca sắp sở hữu hàng công siêu đẳng

Theo báo chí Anh, Liverpool đã đồng ý bán Suarez cho Barca với giá 63 triệu bảng. Nếu S7 tới Nou Camp, Barca sẽ sở hữu hàng công siêu đẳng với bộ ba tiền đạo Messi-Suarez-Neymar.

Những vụ chuyển nhượng đã hoàn tất trong hè 2014 (Phần 1)

Với mong muốn có được thành tích tốt ở mùa giải tới, các CLB hàng đầu ở nước Anh như Chelsea, M.U, Arsenal và Liverpool ra sức tuyển quân trong những ngày đầu của mùa chuyển nhượng

  • Theo tờ Daily Mail, ban lãnh đạo Arsenal đã đồng ý trả cho Barce 34 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của tiền đạo người Chile, Alexis Sanchez. Nhiều khả thương vụ này sẽ được dứt điểm trong vài ngày tới.
  • Alexis Sanchez đang ở rất gần Arsenal. Ảnh: Getty Images.

  • Theo Daily Star, muốn sở hữu hậu vệ phải Janmaat của Feyenoord, M.U cần phải bỏ ra 8,8 triệu bảng. Trước đó, đội chủ sân Old Trafford từng hỏi mua tuyển thủ người Hà Lan 4 triệu bảng nhưng đã bị từ chối.

     

  • - Tờ Daily Mirror đưa tin, HLV Arsene Wenger đặc biệt quan tâm đến tiền vệ Lars Bender của Beyer Leverkusen. Chiến lược gia người Pháp hy vọng mức giá mà CLB Đức đưa ra cho ngôi sao 25 tuổi không quá 20 triệu euro.
  • - Theo thông tin trên tờ Manchester Evening News, yếu tố quyết định đem lại thành công trong vụ chuyển nhượng Arturo Vidal nằm ở Nani. Nếu HLV Louis Van Gaal cho phép ngôi sao người Bồ Đào Nha gia nhập Juventus Arena kèm theo một khoản tiền cứng, M.U sẽ nhận được sự phục vụ của tuyển thủ Chile.
  • Nani - mấu chốt trong vụ chuyển nhượng Vidal. Ảnh: Getty Images.

  • - Tờ L'Equipe đưa tin, cả Liverpool lẫn AS Monaco đều đang đặc biệt quan tâm đến tiền vệ Moussa Sissoko của Newcastle. Tuyển thủ Pháp gia nhập Chích chòe tháng 1/2013, ra sân 56 trận, ghi 6 bàn và kiến tạo 12 lần.
  • - Theo Daily Star, tiền đạo Alvaro Negredo sẵn sàng giảm lương để được trở lại Tây Ban Nha khoác áo Atletico Madrid. Chân sút 28 tuổi không cảm thấy hạnh phúc tại Etihad vì chỉ sắm vai trò là kép phụ cho Sergio Aguero.
  • - Trong cuộc phỏng vấn trên tờ talkSPORT, huyền thoại của Everton - Neville Southall cho biết ông muốn được thấy thủ thành Keylor Navas của ĐT Costa Rica chơi bóng tại Premier League. Ngoài Porto và Bayern Munich, hiện Liverpool và Arsenal cũng đang săn đón thủ môn của Levante.

  • Keylor Navas chơi rất thuyết phục trong trận gặp Hà Lan tại tứ kết World Cup. Ảnh: Getty Images.

     

  • - Theo tờ Various, Liverpool dự định sẽ chiêu mộ tiền vệ Lazar Markovic của Benfica với giá 25 triệu euro trong tuần này, ngay sau khi tiễn tiền đạo Luis Suarez sang Barcelona.
  • - Hôm qua (6/7), Barca chính thức ra mắt thủ môn Claudio Bravo, tân binh thứ 4 trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này sau tài năng trẻ Alen Halilovic, Ter Stegen và Ivan Rakitic. Bản hợp đồng giữa tuyển thủ Chile và đội chủ sân Nou Camp có thời hạn 4 năm.
  • Thủ thành Bravo chính thức ra mắt Barca. Ảnh: Getty Images.

  • - Tiền vệ Kaka vừa ra mắt CĐV Sao Paulo sau khi gia nhập đội bóng quê hương theo bản hợp đồng cho mượn từ Orlando City. Trước đó 4 ngày, cựu ngôi sao của AC Milan cũng có màn ra mắt người hâm mộ đội bóng đang thi đấu tại giải MLS. (Kaka chính thức ra mắt CLB Orlando)

     

  • Kaka sẽ thi đấu cho Sao Paulo đến hết năm 2014. Ảnh: Twitter.

  • - Tờ Gazzetta dello Sport đưa tin, tân HLV Cesare Prandelli của Galatasaray đang lên kế hoạch đưa tiền đạo Dani Osvaldo về dưới trướng. Nửa sau mùa giải trước, chân sút người Ý được Southampton đem cho Juventus mượn.
  • - BBC đưa tin, Liverpool sắp giành được chữ ký của tiền đạo trẻ Divock Origi từ Lille. Để có thể dứt điểm thương vụ này, đội bóng vùng Merseyside nhiều khả năng sẽ phải bỏ ra 10 triệu bảng.
  • - Báo chí Italy đưa tin, tiền đạo Alexandre Pato sắp trở lại Serie A để khoác áo Inter Milan ở mùa giải tới. Trước khi trở lại quê nhà khoác áo Corinthians, Pato từng có 6 năm đầu quân cho AC Milan, ghi 63 bàn sau 150 trận trên mọi đấu trường.
  • Pato sắp trở thành Judas trong mắt NHM AC Milan. Ảnh: Reuters.

     

  • - Theo Daily Star, tiền đạo Michu đang cân nhắc khả năng chia tay Swansea để chuyển sang khoác áo Napoli mùa tới. Khả năng này xảy ra rất cao bởi chân sút người Tây Ban Nha không có tên trong chuyến du đấu của CLB xứ Wales trên đất Mỹ.
  • - CHÍNH THỨC: Tờ Mirror đưa tin, West Ham chính thức giành được chữ ký của tiền vệ 19 tuổi, Diego Poyet theo bản hợp đồng thời hạn 4 năm. Diego là con trai của HLV Gus Poyet, người đang dẫn dắt CLB Sunderland.
  • - Theo Mirror, Man City vừa gửi tới Malaga 6 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của thủ môn Willy Caballero. Nhà ĐKVĐ Premier League sẵn sàng trả thêm 4 triệu bảng tùy thuộc vào phong độ của thủ thành 32 tuổi người Argentina tại Etihad.
  • Roma xác nhận có Ashley Cole

    Đội bóng thủ đô Italy chính thức sở hữu cựu tuyển thủ quốc gia Anh sau khi chấp nhận chi ra 2,5 triệu euro mỗi năm sau thuế, tương đương mức lương 48.000 euro/tuần cho hậu vệ 33 tuổi. Cole gia nhập Roma theo dạng tự do sau khi kết thúc hợp đồng với Chelsea. Anh được The Blues đề nghị gia hạn hợp đồng với mức lương thấp hơn trước, nhưng quyết định tìm thử thách mới sau 8 năm gắn bó với đội chủ sân Stamford Bridge. 

    Cole đã bỏ qua những đề nghị từ Liverpool, Totteham và AC Milan để đồng ý chuyển tới Roma, đội bóng giành quyền dự Champions League mùa tới nhờ kết thúc mùa bóng vừa qua ở vị trí thứ 2, sau nhà ĐKVĐ Juventus.  Trong sự nghiệp lẫy lừng của mình, cựu hậu vệ trái Arsenal đã 3 lần giành chức vô địch Premier League, 2 với “Pháo thủ” và 1 với Chelsea, bên cạnh đó là 7 danh hiệu Cúp FA và 1 cúp Liên đoàn năm 2008. Anh cũng là thành viên của The Blues đăng quang Champions League 2012, và vô địch Europa League 1 năm sau đó. 

    (Theo Bongdaplus)

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm