Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 7/8: Pogba chính thức trở lại MU

Trang chủ MU chính thức xác nhận tiền vệ người Pháp sẽ trở về mái nhà xưa Old Trafford sau 4 năm chinh chiến tại Serie A.

Chuyển nhượng 6/8: Lộ lý do MU mua hụt Renato Sanches

Trả lời phỏng vấn trên Sport TV, HLV Jose Mourinho tiết lộ, sở dĩ MU để hụt tài năng trẻ Renato Sanches vào tay Bayern Munich là do Quỷ đỏ đã bổ nhiệm ông quá muộn.

  • Arsene Wenger: 'Walcott là một tiền đạo'

    Bất chấp những lời chia sẻ của cậu học trò người Anh về việc phải thi đấu trái vị trí sở trường trong mùa giải qua, HLV Arsene Wenger khẳng định vẫn sẽ sử dụng Walcott trong vai trò của một tiền đạo cắm ở mùa giải tới.

    "Một cầu thủ chạy nhanh, thông minh, dứt điểm tốt như Walcott không nên chơi dạt biên bởi vị trí này thường xuyên phải lùi về tham gia phòng ngự. Tôi tin rằng cậu ấy sẽ tiếp tục tỏa sáng ở vị trí cao nhất trên hàng công". "Giáo sư" trả lời phóng viên sau trận thắng 8-0 trước Viking.

    chuyen nhuong hom nay anh 1

     

     


  • Top 10 thương vụ có khả năng xảy ra cao nhất theo đánh giá của Sky Sport

    chuyen nhuong hom nay anh 2

  • CHÍNH THỨC: Marek Hamsik gia hạn với Napoli

    Người hâm mộ Napoli đã có thể yên tâm về tương lai trụ cột còn lại của đội bóng là Marek Hamsik. Tiền vệ người Slovakia vừa đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2020, qua đó chấm dứt những tin đồn cho rằng anh sẽ tìm kiếm bến đỗ mới trong hè này.

    chuyen nhuong hom nay anh 3

  • CHÍNH THỨC: Leicester City trói chân thành công trụ cột

    Thủ thành Kasper Schmeichel đã đồng ý gia hạn hợp đồng với Leicester City thêm 5 năm. Thông tin này đã được xác nhận trên Twitter chính thức của nhà ĐKVĐ Premier League.

    chuyen nhuong hom nay anh 4

  • Leicester City chi 17 triệu bảng chiêu mộ người cũ MU

    Sunday People đưa tin, "The Foxes" đã duyệt chi số tiền khá lớn để đưa trung vệ Michael Kean về King Power ngay trong tuần này. Cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của MU vừa từ chối gia hạn hợp đồng với Burnley để tìm kiếm cơ hội chơi bóng ở đẳng cấp cao hơn.

    chuyen nhuong hom nay anh 5

  • Chelsea dùng hai cầu thủ để đổi lấy Lukaku

    Sau lời đề nghị tiền cộng tiền đạo Loic Remy bị từ chối, Chelsea đã quyết định đưa thêm thủ thành Asmir Begovic như một phần trong hợp đồng cùng khoản tiền 65 triệu bảng để thuyết phục Everton nhượng lại chân sút Romelu Lukaku.

    chuyen nhuong hom nay anh 6

  • CHUYỂN NHƯỢNG EVERTON: Bony đến, Stones đi?

    The Sun tiết lộ, Manchester City đang gấp rút hoàn tất việc chiêu mộ trung vệ John Stones. "The Citizen" đã chấp nhận chi số tiền 45 triệu bảng cùng tiền đạo Wilfried Bony để đổi lấy sự phục vụ của sao trẻ người Anh. Trước đó, quân đoàn của Pep Guardiola đã liên tiếp được tăng cường thêm những tân binh trẻ tuổi như Leroy Sane, Gabriel Jesus và mới đây nhất là Marlos Monreno. Bony hiện đã có mặt tại Merseyside.

    chuyen nhuong hom nay anh 7

  • Mục tiêu số một của Arsenal dính chấn thương

    Alexandre Lacazette- ưu tiên chuyển nhượng hàng đầu của Arsenal trong hè này vừa dính chấn thương hông sau trận siêu cúp với PSG ngày hôm qua và sẽ phải tiến hành chụp chiếu để xác định mức độ nghiêm trọng. HLV trưởng của Lyon, ông Bruno Genesio thừa nhận ngôi sao người Pháp đang đối mặt với nguy cơ bỏ lỡ ngay khai mạc Ligue 1.

     

    chuyen nhuong hom nay anh 8

  • Báo Italy: Pogba đã đến MU

    Gazzetta Dello Sport khẳng định, Paul Pogba đã đặt chân đến Anh ngày hôm nay để chuẩn bị kiểm tra y tế trước khi hoàn tất thương vụ đắt giá nhất lịch sử bóng đá thế giới với Manchester United. Dự kiến bản giao kèo sẽ chính thức được công bố vào đầu tuần tới. Đích thân HLV Jose Mourinho cũng xác nhận MU đang nỗ lực hoàn tất bản hợp đồng cuối cùng của mùa hè trước ngày 14/8.

    chuyen nhuong hom nay anh 9

  • 4 CLB tranh giành tài năng trẻ MU

    Theo nguồn tin từ Sky Sport, có đến đội bóng gồm Sunderland, Burnley, Newcastle và Middlesbrough đã sẵn sàng trải thảm đỏ để đón trung vệ trẻ Paddy McNair từ Manchester United.

    chuyen nhuong hom nay anh 10

  • Arsenal phải chi bao nhiêu để có Draxler?

    Draxler đã đích thân tuyên bố muốn ra đi, trong khi Wolfsburg lại đang tìm mọi cách để ngăn cản. Tờ Sport Mail đưa tin, để sở hữu tài năng trẻ người Đức, Arsenal sẽ phải đáp ứng số tiền mong muốn của "Bầy sói" là 50 triệu bảng. Số tiền này hoàn toàn nằm trong tầm tay của "Pháo thủ" bởi họ mới chỉ chi tiền để kích hoạt duy nhất một bom tấn trong kỳ chuyển nhượng hè là Granit Xhaka.

    chuyen nhuong hom nay anh 11

  • Moussa Sissoko tỏ tình với Real Madrid, MU

    Moussa Sissoko đang trở thành "món hàng hot" kể từ màn trình diễn ấn tượng trong trận chung kết Euro 2016. Hiện ngôi sao người Pháp đang được liên hệ với Real Madrid, Arsenal và cả MU. Bản thân tiền vệ thuộc biên chế Newcastle cũng thừa nhận chơi cho MU hay Real chính là giấc mơ của mình: "Thật vinh dự khi được các đội bóng lớn để mắt. Được chơi bóng tại Old Trafford hay Bernabeu là giấc mơ lớn nhất của tôi".

    chuyen nhuong hom nay anh 12

  • West Ham sắp sở hữu con trai Pele

    Kênh thể thao uy tín BBC đưa tin, Swansea đã chấp nhận mức giá 20 triệu bảng mà West Ham đưa ra để hỏi mua cầu thủ chạy cánh Andre Ayew. Con trai của huyền thoại Abedi Pele đã đem về khoản lợi nhuận kếch xù cho đội chủ sân Liberty chỉ sau một mùa giải chuyển đến Premier League.

    chuyen nhuong hom nay anh 13

  • Chi 60 triệu euro, Man City vẫn không có được Bonucci

    Cũng theo nguồn tin từ Gazzetta Dello Sport, Manchester City đã gửi lời đề nghị trị giá 60 triệu euro đến Juventus để hỏi mua trung vệ Leonardo Bonucci. Nếu đồng ý đến Etihad, mức lương của ngôi sao người Italy sẽ là 8 triệu euro một năm. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1987 đã kiên quyết từ chối và cam kết tương lai với nhà ĐKVĐ Serie A.

    chuyen nhuong hom nay anh 14

  • Lộ bến đỗ của Schweinsteiger

    Tờ AMK tiết lộ đang có một đại gia Thổ Nhĩ Kỳ muốn sở hữu chữ ký của Bastian Schweinsteiger. Nhiều khả năng bến đỗ tiếp theo của lão tướng người Đức sẽ là Fenerbahce, Galatasaray hoặc Besiktas.

    chuyen nhuong hom nay anh 15

  • Pep lên kế hoạch thay thế Joe Hart

    Theo nguồn tin từ Sunday Express, HLV Pep Guardiola không hài lòng với màn trình diễn của Joe Hart tại Euro 2016 và đang lên kế hoạch thay thế anh bằng Marc Andre Ter Stegen. Thủ môn trẻ của Barcelona đang tỏ ý thất vọng khi liên tục phải làm "kép phụ" cho đàn anh Claudio Bravo và cũng đánh tiếng chia tay Nou Camp nếu tình trạng này còn tiếp diễn.

    chuyen nhuong hom nay anh 16

  • Pogba đến MU kiểm tra y tế

    Sky Sport Italia xác nhận, nhà ĐKVĐ Serie A đã cho phép tiền vệ người Pháp tiến hành buổi kiểm tra y tế trước khi chính thức kích hoạt bom tấn đắt giá nhất lịch sử với Manchester United. Thông tin này được công bố ngay trước khi trận tranh siêu cúp Anh giữa MU và Leicester City diễn ra. 

    chuyen nhuong hom nay anh 17

     

     


  • CHÍNH THỨC: Pogba trở lại MU

    Mọi tin đồn đã có thể khép lại khi trang chủ Manchester United chính thức xác nhận việc đưa Paul Pogba trở lại Old Trafford sau 4 năm chinh chiến tại Italy. Mức phí "Quỷ đỏ" phải bỏ ra để hoàn tất thương vụ này nhiều khả nắng sẽ không dưới 110 triệu bảng. Qua đó, Pogba sẽ chính thức soán ngôi Gareth Bale để trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới.

    chuyen nhuong hom nay anh 18


Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm