Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 8/6: MU đón tân binh thứ hai trong ngày

Theo Metro, không lâu sau khi hoàn tất hợp đồng với hậu vệ Eric Bailly, Quỷ đỏ tiếp tục có thêm chữ ký của tài năng trẻ đến từ Feyenoord, Tahith Chong.

 

 

  • Ibrahimovic hoãn công bố gia nhập MU

    Theo Telegraph, ngôi sao người Thụy Điển sẽ hoãn thời điểm công bố kế hoạch gia nhập sân Old Trafford cho tới khi bản giao kèo hiện tại với PSG đáo hạn vào 30/6. Sở dĩ Ibra phải làm vậy là vì anh muốn nhận đủ khoản tiền thưởng không nhỏ dành cho những cầu thủ gắn bó với PSG cho đến hết hợp đồng.

    Trước đó, Ibrahimovic được cho cùng người đại diện Mino Raiola đã chốt xong bản hợp đồng có thời hạn 1 năm với Quỷ đỏ. Dự kiến, chân sút 34 tuổi sẽ nhận mức lương lên tới 250.000 bảng mỗi tuần.

    Chuyen nhuong 8/6 anh 1
  • Có người đến ắt có kẻ phải đi! Memphis Depay được cho đang rục rịch chia tay sân Old Trafford sau những màn trình diễn không đáp ứng được kỳ vọng.

    Bán xe, chuyển đồ, Memphis Depay sắp rời MU

    Cầu thủ chạy cánh người Hà Lan làm dấy lên tin đồn anh sắp rời sân Old Trafford chỉ sau một mùa giải.

  • Arsenal muốn trói chân Bellerin. Tờ Daily Mirror tiết lộ, do lo ngại Barcelona ve vãn Hector Bellerin, ban lãnh đạo Arsenal đang nỗ lực thuyết phục hậu vệ 21 tuổi gia hạn hợp đồng bất chấp bản giao kèo hiện tại vẫn còn thời hạn tới 2019. Bellerin vốn không phải gương mặt xa lạ với sân Nou Camp bởi trước khi gia nhập The Gunners vào mùa hè 2011, tuyển thủ Tây Ban Nha từng là gương mặt trẻ đầy triển vọng của lò La Masia.

    Chuyen nhuong 8/6 anh 2
  • CHÍNH THỨC: Totti gia hạn hợp đồng với AS Roma!

    Huyền thoại của sân Olimpico, Francesco Totti đã chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 1 năm với AS Roma. Với bản giao kèo này, Hoàng tử thành Rome có lẽ sẽ kết thúc sự nghiệp ở đội bóng mà anh gắn bó suốt hơn 2 thập kỷ qua.

    "Tôi thực sự mong chờ bản hợp đồng này và nó đến như một giấc mơ vậy. Sau cuộc trò chuyện với chủ tịch James Palotta, tôi càng bị thuyết phục hơn với kế hoạch đưa đội bóng lên một tầm cao mới. Thật tuyệt khi cống hiến cả sự nghiệp cho một đội bóng quê hương như Roma", Totti chia sẻ.

    Chuyen nhuong 8/6 anh 3
  • Everton quyết giữ chân Stones. Theo nguồn tin từ ban lãnh đạo sân Goodison Park, Everton sẽ không để John Stones ra đi ở kỳ chuyển nhượng hè này. Hiện trung vệ 22 tuổi đang nằm trong tầm ngắm của những đội bóng lắm tiền nhiểu của tại Premier League như Manchester City hay Chelsea.

    Bên cạnh Stones, Ross Barkley cũng nằm trong kế hoạch cần trói chân bằng một bản hợp đồng mới của Everton. Trái lại, Romelu Lukaku có thể sẽ chia tay thành Liverpool nếu được giá.

  • CHÍNH THỨC! Ventura thay Conte ở tuyển Italy.

    Liên đoàn bóng đá Italy (FIGC) công bố quyết định bổ nhiệm huấn luyện viên (HLV) Giampiero Ventura vào chiếc ghế nóng của đội tuyển Italy sau Euro 2016, thời điểm chiến lược gia đương nhiệm Antonio Conte chuyển sang dẫn dắt Chelsea.

    Đây được xem là quyết định khá bất ngờ bởi lẽ trong sự nghiệp của mình, nhà cầm quân 68 tuổi mới chỉ dẫn dắt những đội bóng không thực sự tên tuổi ở Italy như Torino, Bari, Pisa, Verona, Messina, Cagliari, Udinese, Sampdoria hay Napoli (khi còn thi đấu ở Serie C1 - hạng 3 Italy - ở mùa giải 2004/2005).

    Chuyen nhuong 8/6 anh 4
  • Dortmund trước nguy cơ bị 'hút máu' toàn diện.

     Sau khi mất trung vệ Mats Hummels và tiền vệ Ilkay Gundogan, Borussia Dortmund tiếp tục đứng trước nguy cơ mất thêm tiền đạo trụ cột Pierre-Emerick Aubameyang. Theo giới truyền thông Anh, ngôi sao người Gabon hiện tiến rất sát tới khả năng gia nhập Manchester City theo bản hợp đồng trị giá 58 triệu bảng.

    Sau Gundogan, Pep và Man City lại ‘hút máu’ Dortmund

    Hàng loạt tờ báo lớn của Anh đồng loạt đưa tin, đội chủ sân Etihad đang tiến rất gần tới việc chiêu mộ thành công chân sút cự phách Aubameyang của Dortmund.

  • Mục tiêu của MU chưa muốn bàn chuyện tương lai. Cầu thủ chạy cánh Hirving Lozano khẳng định sẽ không đưa ra bất kỳ quyết định về tương lai của bản thân vào lúc này bởi anh muốn tập trung toàn bộ sức lực và tinh thần giúp tuyển Mexico thi đấu thành công ở Copa America Centenario. Tài năng trẻ 20 tuổi được cho đang nằm trong tầm ngắm của Manchester Utd.

    "Tôi vẫn còn hợp đồng với Pachuca và không muốn đề cập đến các vấn đề chuyển nhượng vào lúc này. Sau khi Copa America khép lại, tôi sẽ xem xét tới vấn đề đó", Lozano khẳng định.

    Chuyen nhuong 8/6 anh 5
  • Chelsea không giữ Pato. Theo Goal, tân huấn luyện viên Antonio Conte không có kế hoạch giữ chân tiền đạo Alexandre Pato khi bản hợp đồng cho mượn giữa Chelsea và Corinthians sẽ đáo hạn cuối tháng này. Gia nhập sân Stamford Bridge ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016, Pato mới chỉ ra sân vỏn vẹn 2 trận và đóng góp 1 bàn thắng. Cựu ngôi sao AC Milan cũng được cho không đảm bảo thể lực để thi đấu ở một giải đấu khắc nghiệt như Premier League.

  • Mourinho muốn Carrick ở lại.

    Bất chấp những tin đồn cho rằng Michael Carrick sẽ chia tay sân Old Trafford trong hè tới, huấn luyện viên Jose Mourinho vẫn đánh tiếng muốn giữ chân tiền vệ sắp bước sang tuổi 35 bằng hợp đồng mới có thời hạn 1 năm. Nếu ở lại, Carrick có thể sẽ nhận được mức lương khoảng 80.000 bảng mỗi tuần.

    Kể từ khi gia nhập sân Old Trafford ở mùa hè 2006 từ Tottenham Hotspur, Carrick đã ra sân tổng cộng 421 trận và đóng góp 23 bàn thắng.

  • Tottenham đón tân binh.

    Theo tờ Daily Mirror, Tottenham đã hoàn tất bản hợp đồng chiêu mộ tiền đạo Vincent Janssen từ AZ Alkmaar với mức phí 12 triệu bảng. Ở mùa giải vừa qua, chân sút 21 tuổi chính là Vua phá lưới giải VĐQG Hà Lan với 27 bàn thắng sau 34 trận.

    Chuyen nhuong 8/6 anh 6

  • Chelsea để mắt để hậu vệ của Juventus. Tân huấn luyện viên Antonio Conte khẳng định rất muốn chiêu mộ hậu vệ Kwadwo Asamoah nhằm gia cố hàng phòng ngự Chelsea ở mùa giải tới. Cầu thủ chạy cánh 27 tuổi không còn thường xuyên được trọng dụng trong màu áo Juventus dưới thời huấn luyện viên Max Allegri và đang muốn tìm kiếm một bến đỗ mới.

  • Boro phủ nhận muốn có Skrtel. Tân binh của giải Ngoại hạng Anh, Middlesbrough phủ nhận thông tin đang theo đuổi trung vệ Martin Skrtel của Liverpool. Cầu thủ 31 tuổi hiện nhận được sự quan tâm từ đương kim vô địch Thổ Nhĩ Kỳ, Besiktas.

  • PSG muốn sa thải Blanc, chọn HLV của Sevilla.

    Theo tiết lộ từ Goal, ban lãnh đạo PSG đang cân nhắc nghiêm túc kế hoạch sa thải huấn luyện viên đương nhiệm Laurent Blanc nhằm hy vọng giúp đội chủ sân Công viên các hoàng tử thi đấu thành công hơn ở đấu trường châu Âu mùa tới.

    Ban đầu, PSG rất muốn có được sự phục vụ của Diego Simeone nhưng khả năng thuyết phục thành công chiến lược gia dẫn dắt Atletico Madrid không cao. Thay vào đó, giới chủ Qatar sẵn sàng chuyển hưởng theo đuổi Unai Emery, nhà cầm quân vừa giúp Sevilla lập kỷ lục vô địch Europa League 3 năm liên tiếp.

    Chuyen nhuong 8/6 anh 7
  • Vardy xem xét gia nhập Arsenal sau Euro.

    Theo giới truyền thông Anh, sau cuộc trò chuyện mới đây với huấn luyện viên Roy Hodgson, tiền đạo Jamie Vardy đã quyết định sẽ chỉ xem xét khả năng gia nhập Arsenal sau khi cuộc hành trình của Tam Sư tại Euro 2016 khép lại. Chân sút 29 tuổi không muốn bị phân tâm ở giải đấu tầm cỡ quốc tế đầu tiên trong sự nghiệp.

    Trước đó, Arsenal đồng ý bỏ 20 triệu bảng phí giải phóng hợp đồng giữa Vardy và đội bóng chủ quản Leicester City. Nếu cập bến Emirates, tuyển thủ Anh sẽ nhận mức lương 120.000 bảng mỗi tuần.

    Chuyen nhuong 8/6 anh 8
  • Benitez nhận 600.000 euro tiền thưởng nhờ Real vô địch Champions League.

    Theo hãng tin ABC, với những đóng góp trong hành trình lên ngôi vô địch Champions League 2015/2016 của Real Madrid, huấn luyện viên Rafael Benitez được thưởng 600.000 euro, bằng một nửa so với mức tiền thưởng dành cho Zinedine Zidane. Trước khi bị ban lãnh đạo sân Bernabeu sa thải, chiến lược gia 56 tuổi từng dẫn dắt Real thi đấu 6 trận vòng bảng.
  • Borussia Dortmund tiếp tục đón tân binh. Đội chủ sân Signal Iduna Park đã vượt qua Liverpool để hoàn tất bản hợp đồng chiêu mộ tài năng trẻ Emre Mor từ Nordsjaelland. Cầu thủ chạy cánh người Thổ Nhĩ Kỳ trở thành tân binh thứ 4 của Dortmund trong hè này sau Marc Bartra, Ousmane Dembele và Sebastian Rode.

    Chuyen nhuong 8/6 anh 9
  • Inzaghi trở lại công việc huấn luyện. Cựu tiền đạo lừng danh của AC Milan và tuyển Italy, Filippo Inzaghi đã được bổ nhiệm vào chức vụ huấn luyện viên trưởng của Venezia, đội bóng mới giành quyền lên chơi tại Serie C - hạng 3 Italy. Trước đó, chiến lược gia 42 tuổi từng dẫn dắt đội bóng cũ AC Milan ở mùa giải 2014/2015 nhưng không thành công.

  • Liverpool muốn có Sadio Mane với giá 30 triệu bảng. Tờ The Sun đưa tin, Liverpool sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán khoản tiền 30 triệu bảng nhằm thuyết phục Southampton nhả tiền đạo Sadio Mane. Chân sút người Senegal từng là mục tiêu theo đuổi của Manchester Utd nhưng tân huấn luyện viên Jose Mourinho thích chiêu mộ những chân sút hàng đầu như Zlatan Ibrahimovic hay Gonzalo Higuain hơn.

  • Dortmund sẵn sàng bán Mkhitaryan. Henrikh Mkhitaryan có thể sẽ là ngôi sao tiếp theo chia tay sân Signal Iduna Park trong hè này sau khi ban lãnh đạo Borussia Dortmund tuyên bố sẵn sàng bán tiền vệ tấn công người Armenia nếu nhận được lời đề nghị hợp lý. Trước đó, Mkhitaryan cũng đã từ chối ký vào bản giao kèo mới với đội bóng vùng Ruhr và được cho đang tiến gần tới khả năng gia nhập Arsenal.

    Chuyen nhuong 8/6 anh 10
  • Lộ bến đỗ tiếp theo của Lionel Messi.

    Chia sẻ với phóng viên của Goal, người đại diện của Lionel Messi tiết lộ, thân chủ của ông sẽ trở về quê nhà khoác áo đội bóng thuở niên thiếu, Newell's Old Boys sau khi chia tay Barcelona.

    Cách đây ít ngày, xuất hiện tin đồn Manchester Utd sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng để có được chữ ký của Messi. Tuy nhiên, khả năng trên rất khó xảy ra bởi theo tờ Sport, Leo đang tiến rất gần một bản giao kèo mới với đội chủ sân Nou Camp có thời hạn tới 2022.

    Chuyen nhuong 8/6 anh 11
  • James Rodriguez muốn ở lại Real. Theo tờ AS, tiền vệ James Rodriguez không có ý định chia tay sân Bernabeu trong hè này bất chấp những lời mời gọi hấp dẫn từ Manchester Utd, Manchester City, Chelsea, Bayern Munich hay PSG - đội bóng tuyên bố sẵn sàng bỏ ra 90 triệu euro để có chữ ký của ngôi sao người Colombia.

    Dù không được ra sân thường xuyên ở mùa giải vừa qua, James vẫn muốn tiếp tục ở lại để cạnh tranh suất đá chính và cùng đội bóng Hoàng gia chinh phục những đỉnh cao mới.

  • MU chính thức đón tân binh đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng hè 2016. Tiền vệ 22 tuổi cập bến Old Trafford từ Villarreal theo bản hợp đồng có thời hạn 4 năm cùng điều khoản gia hạn thêm 2 năm. Mức giá chưa được tiết lộ nhưng theo giới truyền thông Anh, Quỷ đỏ phải bỏ ra 30 triệu bảng cho thương vụ này.

    MU chính thức sở hữu Eric Bailly

    Cách đây ít phút, website của MU đã ra thông báo về bản hợp đồng với trung vệ Eric Bailly người Bờ Biển Ngà.

  • Tân binh Eric Bailly trong lễ ký hợp đồng với MU.

    Chuyen nhuong 8/6 anh 12
  • Kramer trở lại Gladbach. Tiền vệ Christoph Kramer chính thức trở lại khoác áo đội bóng cũ Borussia Monchengladbach từ Bayer Leverkusen với mức phí chuyển nhượng 15 triệu euro cùng bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Kramer từng nổi tiếng với tình huống chấn thương dẫn đến mất trí nhớ tạm thời ở trận chung kết World Cup 2014 giữa Đức và Argentina.

  • Thiago Silva thuyết phục Neymar đến PSG. Nguồn tin từ UOL Esporte tiết lộ, trung vệ Thiago Silva đang ra sức lôi kéo đồng hương Neymar gia nhập PSG. Tuy nhiên, khả năng chân sút 24 tuổi chia tay Barcelona không được đánh giá cao bởi đích thân anh mới đây khẳng định đang rất hạnh phúc tại sân Nou Camp.

  • Mourinho sẵn sàng đẩy Darmian khỏi MU. Tờ Tuttosport khẳng định, tân huấn luyện viên Jose Mourinho không tỏ ra ấn tượng với tài năng của Matteo Darmian và đang muốn thanh lý hậu vệ cánh người Italy trong kỳ chuyển nhượng hè này. Juventus hiện là đội bóng rất muốn có sự phục vụ của cầu thủ 26 tuổi.

    Chuyen nhuong 8/6 anh 13
  • Sunderland gia hạn hợp đồng với Van Aanholt. Mèo đen chính thức đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng có thời hạn 4 năm với tiền vệ Patrick van Aanholt.

    Chuyen nhuong 8/6 anh 14
  • Griezmann chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Atletico Madrid.

    Theo tờ L'Equipe, tiền đạo Antoine Griezmann nhiều khả năng sẽ gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Vicente Calderon tới mùa hè 2021 bất chấp nhận những lời mời gọi rất hấp dẫn từ các đội bóng hàng đầu châu Âu như Bayern Munich, PSG, Manchester City.

    Chuyen nhuong 8/6 anh 15
  • MU có tân binh thứ hai trong một ngày.

    Thông qua tài khoản mạng xã hội Instagram, tài năng trẻ Tahith Chong xác nhận thông tin sẽ cập bến sân Old Trafford trong hè này. Theo Metro, tiền vệ tấn công 16 tuổi trở thành mục tiêu của Quỷ đỏ sau khi gây ấn tượng mạnh trong màu áo U17 Feyenoord ở giải đấu diễn ra tại Carrington cách đây 1 năm.

    Bên cạnh Manchester Utd, Chong từng là mục tiêu theo đuổi của một loạt đội bóng lớn tại Premier League như Manchester City, Arsenal hay Chelsea.

    Cũng trong ngày hôm nay, Quỷ đỏ đã chính thức có được chữ ký của hậu vệ Eric Bailly từ Villarreal với bản hợp đồng có thời hạn 4 năm.

    Chuyen nhuong 8/6 anh 16
  • Barca để mắt đến Pjanic

     Theo Marca, Barcelona đang lên kế hoạch chiêu mộ Miralem Pjanic từ AS Roma bởi mức phí phá vỡ hợp đồng của tiền vệ 26 tuổi chỉ khoảng 38 triệu euro. Ngoài ra, thỏa thuận được hưởng 15% khoản tiền chuyển nhượng nếu rời sân Olimpico của Pjanic có thể còn khiến số tiền mà Blaugrana phải trả cho thương vụ này còn thấp hơn nữa.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm