Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 9/7: Ronaldo ở lại Real Madrid

Theo AS, ngôi sao số một của Real Madrid đã chấm dứt mọi lời đồn đoán về chuyện ra đi mùa hè này khi quyết định tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Santiago Bernabeu.

Chuyển nhượng 8/7: Rooney rời Man Utd

Mất đội trưởng Wayne Rooney chính là cái giá Man Utd phải trả để có được tiền đạo Romelu Lukaku.

  • Neymar muốn Paulinho đến Barca

    Trả lời phỏng vấn trên tờ Sport, Neymar thừa nhận bản thân rất muốn đồng đội ở tuyển Brazil, Paulinho cập bến sân Nou Camp. "Paulinho là mẫu cầu thủ khá toàn diện và rất chất lượng, điều đó đã được kiểm chứng trong màu áo tuyển Brazil. Tôi sẽ rất vui nếu được làm đồng đội của anh ấy ở cấp câu lạc bộ".

    Mong muốn của Neymar có lẽ không dễ thành hiện thực khi đội bóng chủ quản Guangzhou Evergrande khẳng định sẽ không để một trụ cột như Paulinho ra đi ở kỳ chuyển nhượng hè này và đã từ chối đề nghị trị giá 20 triệu euro từ Barca.

    Chuyen nhuong 9/7 anh 1
  • Chelsea chuyển hướng theo đuổi Belotti

    Sau khi bất ngờ thất bại ở thương vụ Romelu Lukaku, Chelsea quyết định chuyển hướng theo đuổi tiền đạo Andrea Belotti của Torino. Dự kiến, The Blues sẽ phải chi đậm, khoảng 80-90 triệu bảng, nếu muốn thành công ở thương vụ này.

    Ở mùa giải vừa qua, chân sút 24 tuổi đã đóng góp tổng cộng 32 bàn thắng ở cả cấp CLB và ĐTQG.

    Chuyen nhuong 9/7 anh 2
  • Manchester City đón Dani Alves vào tuần tới

    Theo giới truyền thông Anh, hậu vệ Daniel Alves sẽ có mặt tại Machester vào tuần tới để tiến hành kiểm tra y tế trước khi chính thức cập bến sân Etihad theo diện chuyển nhượng tự do. Ngôi sao người Brazil cũng sẽ ký vào bản giao kèo có thời hạn 2 năm với Manchester City để tái hợp cùng ông thầy cũ Pep Guardiola.

    Chuyen nhuong 9/7 anh 3
  • Arsenal chưa từ bỏ Mahrez

    Theo Telegraph, Arsenal vẫn chưa dứt hẳn khỏi vòng đàm phán với Leicester City về trường hợp của tiền vệ cánh Riyad Mahrez. Trước đó, đề nghị trị giá 35 triệu bảng của The Gunners đã bị khước từ bởi The Foxes khẳng định sẽ chỉ để tuyển thủ Algeria ra đi nếu thu về 50 triệu bảng.

    Chuyen nhuong 9/7 anh 4
  • Cựu sao trẻ Arsenal có bến đỗ mới

    CHÍNH THỨC! Tiền đạo vừa hết hợp đồng với Arsenal, Yaya Sanogo đã chính thức gia nhập Toulouse. Trong 4 năm khoác áo The Gunners, chân sút 24 tuổi mới chỉ được ra sân 11 trận.

    Chuyen nhuong 9/7 anh 5
  • MU tốn 15 triệu bảng để Rooney ra đi

    Theo giới truyền thông Anh, Manchester United sẽ phải trả nốt khoản tiền lương năm cuối hợp đồng cho Wayne Rooney, tương đương 15 triệu bảng, để ngôi sao này trở về Everton theo diện chuyển nhượng tự do. Ngoài ra, Quỷ đỏ hứa hẹn cũng phải trả cho "gã Shrek" một khoản tiền không nhỏ vì điều khoản "trung thành với CLB" (Robin van Persie từng được hưởng 8,4 triệu bảng khi rời Old Trafford cách đây 2 năm).

    Rooney hiện đã có mặt tại Liverpool để tiến hành kiểm tra y tế và hoàn tất những thủ tục cuối cùng trước khi gia nhập Everton. Chân sút 32 tuổi cũng chấp nhận giảm một nửa lương (từ 300.000 bảng xuống 150.000 bảng) khi trở lại "mái nhà xưa" Goodison Park.

    Chuyen nhuong 9/7 anh 6
  • Casilla muốn ở lại Real

    Trả lời phỏng vấn trên Marca, thủ thành Kiko Casilla bày tỏ mong muốn tiếp tục gắn bó với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha bất chấp chỉ được xem như sự lựa chọn thứ 2 trong khung gỗ. Trước đó, cựu HLV Real Madrid, Rafa Benitez, thừa nhận rất muốn đưa Casilla về Newcastle.

    Chuyen nhuong 9/7 anh 7
  • Sevilla kiểm tra y tế tân binh 20 triệu euro

    Tiền đạo Luis Muriel hiện đã có mặt tại Seville để tiến hành kiểm tra y tế trước khi đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với đội chủ sân Sanchez Pizjuan. Để hoàn tất thương vụ này, Sevilla phải trả cho Sampdoria khoản phí chuyển nhượng 20 triệu euro.

    Chuyen nhuong 9/7 anh 8

  • Modric cam kết tương lai với Real

    Trả lời phỏng vấn trên Marca, tiền vệ Luka Modric khẳng định sẽ không chia tay sân Bernabeu trong hè này. "Không dễ dàng để rời bỏ một đội bóng hàng đầu thế giới như Real. Tôi đang cảm thấy hạnh phúc và vui vẻ tại đây nên chưa tìm ra bất kỳ lý do nào để ra đi".

    Chuyen nhuong 9/7 anh 9
  • MU 'trói chân' thủ môn

    Manchester United thông báo đã hoàn tất việc gia hạn hợp đồng thêm 4 năm (có thể tự dộng tăng thêm 1 năm tùy thuộc phong độ) với thủ thành trẻ Joel Pereira. Thủ thành tuyển U21 Bồ Đào Nha sẽ tiếp tục đóng vai trò người gác đền thứ 3 trong khung gỗ của Quỷ đỏ, sau David De Gea và Sergio Romero.

    Chuyen nhuong 9/7 anh 10
  • Juve đạt thỏa thuận cá nhân với Douglas Costa

    Theo Goal, Juventus đã tiến gần tới khả năng chiêu mộ thành công tiền vệ cánh Douglas Costa khi đạt thỏa thuận cá nhân với ngôi sao người Brazil. Nhà vô địch Serie A dự định sẽ đề nghị Bayern Munich cho mượn Costa 1 mùa với giá 10 triệu euro, kèm thỏa thuận mua đứt vào cuối mùa trị giá 30 triệu euro.

    Chuyen nhuong 9/7 anh 11
  • MU kiểm tra y tế xong Lukaku

    Tiền đạo Romelu Lukaku đã tiến rất gần tới sân Old Trafford sau khi đăng tải thông tin hoàn tất cuộc kiểm tra y tế lên mạng xã hội Instagram. Trước đó, Manchester United cũng chính thức thông báo đã đạt thỏa thuận chiêu mộ thành công chân sút người Bỉ.

    Thông báo của Quỷ đỏ không đề cập chi tiết mức phí chuyển nhượng nhưng theo giới truyền thông Anh, đội chủ sân Old Trafford sẽ phải bỏ ra khoảng 75 triệu bảng.

    Chuyen nhuong 9/7 anh 12
  • PSG bất ngờ phá đám Man City vụ Dani Alves

    Theo tờ Le10Sport, PSG đang nỗ lực thuyết phục Dani Alves thay đổi quyết định chuyển đến khoác áo Manchester City bằng đề nghị mức lương thưởng rất hấp dẫn. Alves hiện bận rộn tổ chức lễ cưới cùng bạn gái người mẫu Joana Sanz tại khu nghỉ dưỡng Ibiza (Tây Ban Nha) và theo giới truyền thông Anh, ngôi sao người Brazil sẽ sớm có mặt tại Manchester vào đầu tuần sau để tiến hành kiểm tra y tế.

    Chuyen nhuong 9/7 anh 13
     
  • Arsenal đưa Brozovic vào tầm ngắm

    Hãng ESPN đưa tin, Arsenal đang lên kế hoạch chiêu mộ Marcelo Brozovic nhằm gia tăng sức mạnh cho tuyến giữa ở mùa giải tới. Tuy nhiên, khả năng thành công của The Gunners ở thương vụ này sẽ không hề dễ dàng bởi Inter Milan không có ý định chia tay ngôi sao người Croatia.

    Chuyen nhuong 9/7 anh 14
  • Barca chia tay cầu thủ thứ 3

    Jeremy Mathieu trở thành cầu thủ thứ 3 chia tay sân Nou Camp trong hè này sau khi đạt thỏa thuận chấm dứt hợp đồng sớm với Barcelona. Hậu vệ người Pháp cũng đã tìm được cho mình bến đỗ mới, gia nhập Sporting Lisbon theo diện chuyển nhượng tự do.

    Trước đó, Barca cũng đã chia tay thủ thành Jordi Masip (hết hợp đồng) và tiền đạo Cristian Tello (gia nhập Real Betis với giá 5 triệu euro). Ở chiều ngược lại, Blaugrana mới chỉ đón Marlon Santos (từ Santos - 5 triệu euro) và Gerard Deulofeu (Everton - 12 triệu euro).

    Chuyen nhuong 9/7 anh 15
  • Rooney chính thức về Everton

    Wayne Rooney đã trở về đội bóng cũ Everton sau khi rời Manchester United theo dạng chuyển nhượng tự do. Đây là thông tin chính thức được phát đi từ cả hai CLB chiều 9/7 theo giờ địa phương. Tiền đạo sinh năm 1985 đã có buổi ký kết hợp đồng với đội chủ sân Goodison Park, 13 năm sau ngày rời chính Everton để gia nhập Man Utd với giá 26,5 triệu bảng. Man Utd được cho rằng sẽ trả một phần lương của Rooney ở Everton.

    Chuyen nhuong 9/7 anh 16

  • Chelsea kiểm tra y tế tuyển thủ Đức

    Trung vệ Antonio Rudiger hiện có mặt tại London để tiến hành kiểm tra y tế trước khi chính thức ký hợp đồng có thời hạn 5 năm gia nhập Chelsea. Để hoàn tất thương vụ này, The Blues phải trả cho AS Roma khoản phí 31 triệu bảng (có thể tăng lên thành 35 triệu bảng tùy thuộc phong độ).

    Chuyen nhuong 9/7 anh 18
  • Ronaldo ở lại Real Madrid

    Cách đây vài tuần, tương lai của Ronaldo trở thành chủ đề nóng hổi sau khi xuất hiện thông tin anh muốn rời khỏi Tây Ban Nha sau bê bối trốn thuế hơn 14 triệu euro. Thời điểm đó, Real Madrid không đưa ra lời biện hộ hay bênh vực CR7. Cầu thủ 32 tuổi cảm thấy thất vọng và tính đến phương án ra đi.

    Tuy nhiên, gần đây Real Madrid đã có những động thái ủng hộ Ronaldo để dập tắt những lời đồn thổi về tương lai của anh. Do đó, Ronaldo đã quyết định sẽ tiếp tục gắn bó với Real Madrid, theo nguồn tin từ AS - tờ báo thân Real Madrid.

    Ronaldo sẽ hầu tòa ngày 31/7 vì vụ bị cáo buộc trốn thuế.

    Chuyen nhuong 9/7 anh 19
  • Chelsea chính thức đón Rudiger

    CHÍNH THỨC! Đội chủ sân Stamford Bridge đã hoàn tất thương vụ chiêu mộ trung vệ Antonio Rudiger từ AS Roma với mức phí chuyển nhượng 31 triệu bảng (có thể tăng lên thành 35 triệu bảng tùy thuộc phong độ). Tuyển thủ Đức đã hoàn tất kiểm tra y tế và ký vào bản giao kèo có thời hạn 5 năm.

    Chuyen nhuong 9/7 anh 20
  • James Rodriguez muốn rời Real trong 48 giờ tới

    Tờ AS tiết lộ, do lo ngại tiếp tục phải đánh bóng băng ghế dự bị dưới thời HLV Zinedine Zidane, tiền vệ James Rodriguez đang nghiêm túc bày tỏ nguyện vọng chia tay sân Bernabeu trong hè này. Tuyển thủ Colombia muốn đẩy nhanh tiến độ ra đi để tránh không phải góp mặt trong chuyến du đấu Mỹ của Real Madrid vào giữa tuần tới.

    Hiện Manchester United, Chelsea và PSG đều dành sự quan tâm đặc biệt đến James Rodriguez. Cả 3 đại gia trên từng khẳng định sẵn sàng đáp ứng mức phí chuyển nhượng khoảng 70 triệu euro để đổi lấy sự phục vụ của ngôi sao 26 tuổi.

    Chuyen nhuong 9/7 anh 21

Thành Quảng

Ảnh Getty Images

Bạn có thể quan tâm