Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 9/8: M.U hỏi mua Di Maria 55 triệu bảng

Trang Express đưa tin, Quỷ đỏ thành Manchester gửi đề nghị tới Real về việc hỏi mua cầu thủ chạy cánh Di Maria với mức phí 55 triệu bảng.

Những vụ chuyển nhượng đã hoàn tất trong hè 2014 (Phần 2)

M.U có hai tân binh chất lượng Blind và Falcao ở ngày cuối của kỳ chuyển nhượng hè 2014.

Những vụ chuyển nhượng đã hoàn tất trong hè 2014 (Phần 1)

Với mong muốn có được thành tích tốt ở mùa giải tới, các CLB hàng đầu ở nước Anh như Chelsea, M.U, Arsenal và Liverpool ra sức tuyển quân trong những ngày đầu của mùa chuyển nhượng


  • Quỷ đỏ thành Manchester thể hiện sự nhiệt tình khi theo đuổi Vermaelen khi chồng lên bàn đàm phán 15 triệu bảng. Tuy nhiên, M.U không còn cơ hội sở hữu chữ ký của trung vệ người Bỉ, bởi anh đã lên tiếng muốn đầu quân cho Barca. Hơn nữa, Arsenal cũng không có ý định nhượng lại Vermaelen cho một CLB hiện thi đấu ở Premier League.

  • Trang The Sun đưa tin, tiền đạo Samuel Eto’o có thể sẽ đầu quân cho CLB Ajax ở mùa tới. Khả năng chân sút người Cameroon đến Hà Lan thi đấu khá cao, bởi anh hiện là cầu thủ tự do sau khi hết hạn hợp đồng với Chelsea.

  • Trang Daily Express cung cấp thông tin, M.U liên hệ với Barca về việc muốn chiêu mộ tiền vệ Alex Song. Đây là phương án của Quỷ đỏ phòng trường hợp thất bại trong vụ theo đuổi Vidal.

  • Theo trang Daily Mail, Man City chuẩn bị ký với trung vệ Eliaquim Mangala bản hợp đồng trị giá 32 triệu bảng từ Porto. Tuyển thủ người Pháp từng là mục tiêu theo đuổi của Manchester United.

  • Trang Daily Mail cung cấp thông tin, Everton ký hợp đồng mượn cầu thủ 22 tuổi Christian Atsu từ Chelsea. Mùa trước, tuyển thủ người Ghana thi đấu cho CLB Vitesse cũng theo dạng cho mượn từ đội chủ sân Stamfrod Bridge.

  • Trang Mirror đưa tin, tiền vệ Javi Garcia nhiều khả năng chia tay Man City ở mùa hè 2014. Hiện tại, cầu thủ người Tây Ban Nha nhận được sự quan tâm từ phía Zenit St Petersburg. Đội bóng Nga dự tính chi 12,5 triệu bảng nhằm có sự phục vụ của Garcia.

  • Theo thông tin đăng tải trên trang Mirror, Tottenham gặp khó khăn trong vụ hỏi mua Morgan Schneiderlin. Lý do là Southampton không có ý định để tiền vệ người Pháp ra đi.

  • Trang Guardian đưa tin, nhà vô địch La Liga, Atletico Madrid đã ra giá 25 triệu bảng cho bộ đôi Kagawa và Chicharito của M.U. Hai cầu thủ này nhiều khả năng phải ra đi do khó chiếm được suất trong kế hoạch của HLV Van Gaal.

  • Atletico Madrid xác nhận chiêu mộ thành công hậu vệ Jesus Gamez theo hợp đồng 3 năm từ Malaga. Tuy nhiên, mức phí chuyển nhượng của cầu thủ người Tây Ban Nha không được tiết lộ.

  • Trang Goal đưa tin, AS Monaco là đội bóng mới nhất nhảy vào đua giành chữ ký của Xherdan Shaqiri. Trước đó, Liverpool, Roma và Juventus đánh tiếng muốn chiêu mộ cầu thủ 22 tuổi thuộc biên chế Bayern.

  • Trang Goal đưa tin, tiền đạo Roberto Soldado thuộc biên chế Tottenham đang được 2 CLB của Tây Ban Nha là Atletico Madrid và Sevilla quan tâm. Cựu chân sút của Valencia không để lại nhiều dấu ấn trong màu áo đội chủ sân White Hart Lane khi có 6 bàn sau 28 trận ở Premier League mùa trước.

  • Tân binh của Premier League, Leicester City chuẩn bị hoàn tất việc ký hợp đồng với tiền vệ Esteban Cambiasso theo dạng chuyển nhượng tự do. Mức lương của cầu thủ 33 tuổi người Argentina là 5 triệu bảng trong 2 năm.

  • Man City chính thức hoàn tất chiêu mộ tiền vệ trẻ Bruno Zuculini từ CLB Racing. Cầu thủ 21 tuổi người Argentina gây ấn tuợng tốt trong quá trình thử việc và từng mở tỷ số trong trận giao hữu thắng 4-1 của Man xanh trước Sporting Kansas City. Ở sân Etihad, anh khoác áo số 36.

  • Trên trang Goal, hậu vệ Daley Blind, học trò cũ của HLV Van Gaal ở tuyển Hà Lan, khẳng định không thể từ chối đề nghị thi đấu cho những CLB như M.U hay Barca. Tuy nhiên, anh cho biết vẫn chưa nhận được bất cứ lời mời chính thức nào từ phía Quỷ đỏ thành Manchester.

  • - Theo BBC Sports, Southampton đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ thủ thành Fraser Forster từ Celtic với mức phí chuyển nhượng 10 triệu bảng. Thủ môn số 3 của tuyển Anh tại World Cup 2014 sẽ là tân binh thứ 5 gia nhập sân St Mary's sau Graziano Pelle, Saphir Taider, Dusan Tadic và Ryan Bertrand.


  • - Tờ Daily Mirror khẳng định, Liverpool sẽ có được sự phục vụ của hậu vệ Alberto Moreno từ Sevilla trong tuần tới. Sở dĩ The Kop chưa thể hoàn tất bản hợp đồng trên là do phía đội chủ sân Sanchez Pizjuan muốn ngôi sao 22 tuổi có màn chia tay với các CĐV nhà ở trận tranh Siêu cúp châu Âu với Real Madrid vào thứ 3 tới.


  • - Thông tin đăng tải trên Marca cho hay, Fiorentina nhiều khả năng sẽ để tiền vệ Juan Cuadrado ra đi sau khi cuộc nói chuyện nội bộ giữa chủ tịch Andrea Della Valle và ngôi sao người Colombia đã diễn ra không như những gì The Viola mong đợi. Đây chắc chắn sẽ là tin rất vui với M.U bởi Quỷ đỏ là một trong những đội bóng nóng lòng nhất muốn có sự phục vụ của tiền vệ 26 tuổi.


  • -Trả lời phỏng vấn trên Voetbal, HLV Marc Overmars của Ajax bất ngờ tiết lộ, tiền đạo lão tướng Sammuel Eto'o nhiều khả năng sẽ cập bến sân Amsterdam Arena. "Samuel dường như rất nóng lòng muốn được thi đấu cho Ajax. Cậu ấy hoàn toàn có thể sẽ là một tiền đạo của chúng tôi ở mùa giải tới".

  • -Theo Sky Sports, Tottenham chuẩn bị đón tân binh thứ 4 trong hè này khi đã hoàn tất buổi kiểm tra y tế với tài năng trẻ người Mỹ, DeAndre Yedlin. Được biết, để có được sự phục vụ của hậu vệ 21 tuổi, Spurs chỉ phải bỏ ra khoản phí chuyển nhượng vào khoảng 2,5 triệu bảng cho Seattle Sounders.


  • -Trang Goal đưa tin, Juventus đang rất quan tâm đến hậu vệ Matija Nastasic của Man City. Juve cũng từng nỗ lực đưa ngôi sao người Serbia về sân Juventus Arena cách đây 2 năm nhưng bất thành. Ngoài Nastasic, hậu vệ đang thuộc biên chế Olympiacos, Kostas Manolas cũng là một mục tiêu mà "lão bà" đang theo đuổi.

  • -Newcastle vừa chính thức chiêu mộ thành công bộ đôi hậu vệ Jamaal Lascelles và thủ môn Karl Darlow từ Nottingham Forest. Dù mức phí chuyển nhượng không được đôi bên tiết lộ song theo giới truyền thông xứ sở sương mù, để hoàn tất bản hợp đồng này, Chích chòe chỉ phải bỏ ra khoảng 6 triệu bảng.

  • -Theo Sky Sports, West Ham đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ tấn công Morgan Amalfitano từ Marseille theo dạng chuyển nhượng tự do. Ở mùa giải năm ngoái, tiền vệ 29 tuổi cũng từng thi đấu tại Premier League trong màu áo West Brom theo bản hợp đồng cho mượn. Anh ghi 4 bàn thắng trong tổng số 30 lần ra sân cho The Baggies.


  • Trang Express đưa tin, Quỷ đỏ thành Manchester gửi đề nghị tới Real về việc hỏi mua cầu thủ chạy cánh Di Maria với mức phí 55 triệu bảng. Khả năng M.U thành công trong vụ này khá cao, bởi vị thuyền trưởng của Real, Ancelotti sẵn sàng để tuyển thủ người Argentina ra đi.

  • Theo thông tin đăng tải trên Daily Express, Real sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán 12,5 triệu euro nhằm thuyết phục Chelsea nhượng lại thủ môn Petr Cech. Vị trí của thủ thành người Séc không được đảm bảo do Courtois trở lại sân Stamford Bridge từ Atletico Madrid sau khi hết hạn hợp đồng cho mượn.

  • Trang Daily Mirror cung cấp thông tin, Liverpool đặt mục tiêu hoàn tất vụ chiêu mộ Alberto Moreno từ Sevilla vào tuần tới. Hậu vệ người Tây Ban Nha sẽ chuyển đến đầu quân cho CLB chủ sân Anfield sau khi tham dự trận tranh siêu cúp châu Âu gặp Real Madrid.

  • Trang Goal đưa tin, tiền đạo Mauro Icardi đang nhận được sự quan tâm từ Monaco và Liverpool. Chân sút người Argentina hiện cảm thấy không vui ở Inter Milan.

  • Trang Goal đưa tin, trung vệ Vermaelen đến Barca kiểm tra y tế. Khoản tiền gã khổng lồ xứ Catalan phải chi ra để có chữ ký của tuyển thủ người Bỉ là 15 triệu bảng. Thomas Vermalen cũng đã gửi tin nhắn chia tay đồng đội ở Arsenal.

  • Theo thông tin đăng tải trên Sky Italy, thủ môn Diego Lopez rời Real Madrid để đến Milan kiểm tra y tế vào đầu tuần tới. Anh sẽ ký hợp đồng 4 năm với CLB chủ sân San Siro.

  • - Theo Daily Mail, M.U sẽ phải bỏ ra 40 triệu bảng (50 triệu euro) để sở hữu Vua kiến tạo World Cup 2014 - Juan Cuadrado.

Đức Mạnh - Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm