Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng: Chelsea 'hút máu' Monaco, Ibra xác định tương lai

Chelsea săn đuổi hai ngôi sao của Monaco, Ibrahimovic từ chối Napoli là những tin đồn chuyển nhượng đáng chú ý trên ESPN FC ngày 19/3.

Kỳ chuyển nhượng hè 2017 không khác gì một cơn ác mộng dai dẳng với Monaco. Đầu tiên là Kylian Mbappe và Tiemoue Bakayoko được liên hệ với rất nhiều ông lớn khắp châu Âu. Và mới đây Mirror lại tiết lộ Chelsea cũng đang tính rút ruột họ bằng bộ đôi Benjamin Mendy và Bernado Silva.

Cùng bước sang tuổi 22, Mendy, một hậu vệ trái và Silva, một tiền vệ là hai mắt xích quan trọng giúp Monaco bay cao tại Ligue 1 và tiến sâu tới tận tứ kết Champions League.

tin chuyen nhuong 19/3 anh 1
Cả Mendy và Silva đều nhận được điểm số tích cực từ Whoscored.

Nguồn tin từ Mirror khẳng định Conte muốn đưa bộ đôi này về Stamford Bridge để tăng cường chiều sâu đội hình cho những trận đấu tại cúp châu Âu mùa sau. 

Iniesta từ chối lương siêu “khủng”

Theo AS, Andres Iniesta đã gạt phăng lời đề nghị trị giá 35 triệu euro/năm từ giải vô địch Trung Quốc.

Hợp đồng giữa tiền vệ 33 tuổi và Barcelona còn thời hạn tới năm 2018 nhưng có vẻ ban lãnh đạo đội chủ sân Nou Camp vẫn phân vân chuyện tiếp tục gia hạn với anh. Thay vào đó, nhà đương kim vô địch La Liga muốn Iniesta chấp nhận giảm lương để đáp ứng những đòi hỏi của ngôi sao lớn nhất Lionel Messi.

Nguồn tin từ AS tiết lộ nếu Iniesta quyết định ở lại Barca, tiền vệ này sẽ có cơ hội lớn được tiếp tục tham dự kỳ World Cup 2018 cùng đội tuyển Tây Ban Nha.

3 ông lớn săn sao Roma

Mirror cho biết Liverpool muốn nâng cấp hàng phòng ngự bằng hậu vệ Kostas Manolas của Roma. Tuy nhiên, nếu đội bóng Serie A chấp nhận bán ngôi sao 25 tuổi, Mirror khẳng định Arsenal và Manchester United đều sẵn sàng nhảy vào cuộc đua giành Manolas cùng The Kop.

Nhiều phóng viên đã phát hiện "mật thám" được Jurgen Klopp cử tới xem giò hậu vệ người Hy Lạp trong trận đấu giữa Roma và Lyon tại Europa League vừa qua.

Mặc dù vậy, cuộc đua giành chữ ký Manolas vẫn chia đều cho cả ba đội bóng Anh. Mirror cho biết số tiền đủ khiến Roma cân nhắc bán hậu vệ 25 tuổi rơi vào khoảng 35 triệu bảng.

Manchester City bạo chi tìm người kế vị Kompany

Tờ Star tiết lộ Manchester City đã lên kế hoạch đưa Leonardo Bonucci về thay thế Vicent Kompany bằng lời đề nghị trị giá 50 triệu bảng.

tin chuyen nhuong 19/3 anh 2
Một trung vệ "thép" như Bonucci là sự lựa chọn hoàn hảo cho hàng thủ của Manchester City.

Dưới thời Pep Guardiola, tiền vệ người Bỉ mới ra sân vỏn vẹn 5 trận kể từ đầu mùa. Cùng với đó, việc hàng thủ thường xuyên gặp nhiều lỗi ngớ ngẩn, ông thầy người Tây Ban Nha thực sự cần một trung vệ đẳng cấp và giàu kinh nghiệm như Bonucci.

Barca quyết tâm giành Dembele

Thất bại trong việc để Borussia Dortmund nẫng mất Dembele hè vừa rồi nhưng ban lãnh đạo Barcelona vẫn chưa bỏ ý định chiêu mộ tiền đạo 19 tuổi.

Mundo Deportivo khẳng định lý do chính khiến Dembele chọn Bundesliga là để có thể ra sân nhiều hơn. Tuy nhiên, nhiều tờ báo uy tín tiết lộ đội chủ sân Nou Camp đã tìm cách liên lạc với ngôi sao người Pháp hồi cuối năm ngoái. Nhiều khả năng, họ sẽ gửi lời đề nghị chính thức tới Dortmund khi kỳ chuyển nhượng hè mở cửa.

Ibrahimovic từ chối Napoli

Người đại diện của Zlatan Ibrahimovic, Mino Raiola tiết lộ trên đài CRC rằng thân chủ của mình không hề có ý định chuyển tới thi đấu cho Napoli sau khi hợp đồng hiện tại với MU kết thúc hè này.

“Napoli không nằm trong kế hoạch của chúng tôi vào thời điểm này. Mọi thứ đều có thể xảy ra nhưng tôi nghĩ tại thời điểm này thì điều đó (Ibra sang Napoli) gần như không thể. Tôi chưa bao giờ nói chuyện với (Chủ tịch Napoli Aurelio) De Laurentiis về anh ấy.

Tôi cũng không trao đổi gì về trường hợp của Mario Balotelli vì tôi nghĩ rằng vẫn còn quá sớm để nói về chuyện trên thị trường chuyển nhượng", Raiola kết luận.

Chuyển nhượng: Real nổ bom tấn 80 triệu bảng, Barca đầu hàng Arsenal

Real Madrid trải tiền tấn mời gọi Kylian Mbappe, Barca chịu thua mức giá Arsenal đưa ra cho vụ Bellerin là những tin đồn chuyển nhượng đáng chú ý trên ESPN FC.

Bạn có thể quan tâm