Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng: Chelsea mua Belotti bất thành, Milan giải cứu Fabregas

Torino từ chối lời đề nghị 60 triệu euro của Chelsea cho Belotti, AC Milan được các ông chủ Trung Quốc hậu thuẫn mua Fabregas là những tin đồn chuyển nhượng đáng chú ý ngày 13/4.

Đề nghị cực khủng lên tới 60 triệu euro của Chelsea dành cho tiền đạo Andrea Belotti đã bị đội chủ quản Torino từ chối là thông tin trên tờ Tuttosport.

Từ lâu, huấn luyện viên Antonio Conte đã rất ngưỡng mộ tài năng của chân sút 23 tuổi, người đang dẫn đầu danh sách dội bom ở Serie A mùa này với 24 bàn thắng. Đặc biệt trong bối cảnh tiền đạo chủ lực của họ là Diego Costa đang chơi rất phập phù kể từ giai đoạn đầu năm mới, Conte lại càng thêm khát khao sở hữu Belotti.

Conte: 'Chelsea chưa thể nghĩ đến ngôi vô địch' Trả lời phỏng vấn sau trận đấu với Man City, HLV Conte cho rằng Chelsea vẫn còn một chặng đường dài để đến với danh hiệu Premier League mùa giải năm nay.

Tuy nhiên, việc chiêu mộ Belotti lúc này gần như là bất khả thi bởi tiền đạo người Italy đang giữ một vị trí quan trọng trong đội hình của huấn luyện viên Sinisa Mihajlovic.

Milan được hậu thuẫn mua Fabregas

Dưới kỷ nguyên của những ông chủ người Trung Quốc, AC Milan đang tìm lại vinh quang chính mình trong quá khứ bằng cách vung tiền tấn chiêu mộ các ngôi sao hàng đầu. Theo Corriere dello Sport, Cesc Fabregas chính là mục tiêu được nửa đỏ thành Milan nhắm tới.

chuyen nhuong 13/4 anh 1

Ra sân không nhiều nhưng những gì Fabregas làm được mùa giải này vẫn rất ấn tượng.

Tiền vệ người Tây Ban Nha không còn được ra sân thường xuyên dưới thời huấn luyện viên Antonio Conte bất chấp phong độ vô cùng ấn tượng mùa này. Với viễn cảnh được bảo đảm một suất đá chính, Fabregas nhiều khả năng sẽ dứt áo ra đi ngay khi kỳ chuyển nhượng hè mở cửa.

Theo những nguồn tin tại Italy, các nhà đầu tư Trung Quốc đã bắt đầu làm việc với ban lãnh đạo AC Milan để hoàn tất thủ tục mua lại cổ phần đội bóng. Nhiều khả năng, tới cuối tuần này, quá trình đổi chủ tại sân San Siro sẽ chính thức hoàn tất. 

Southampton hét giá Van Dijk

Theo Liverpool Echo, Everton đã chính thức gia nhập cuộc đua giành hậu vệ sáng giá nhất Premier League lúc này, Virgil van Dijk. 

Cầu thủ 25 tuổi đã chơi rất ấn tượng kể từ ngày cập bến Southampton. Mặc dù vậy, lúc này Van Dijk đang phải nghỉ dưỡng tới hết mùa vì dính chấn thương.

chuyen nhuong 13/4 anh 2
Everton tự tin nắm nhiều lợi thế trong cuộc đua giành Van Dijk.

Nhưng điều đó cũng không đồng nghĩa với việc Southampton sẽ chịu nhún nhường với những đội bóng đang tăm tia ngôi sao người Hà Lan. Trong những diễn biến mới nhất, Everton đã tạm thời chào thua mức giá 55 triệu bảng mà The Saints đưa ra.

Tuy nhiên, nửa xanh thành phố Merseyside hoàn toàn có lý do để tự tin họ sẽ thắng thế trong cuộc đua giành Van Dijk bởi hậu vệ người Hà Lan và huấn luyện viên Ronald Koeman đều làm việc chung với một người đại diện.

Zaha rộng cửa ra đi

Bất chấp phong độ ấn tượng mùa này của Wilfried Zaha, tờ Express khẳng định huấn luyện viên Sam Allardyce vẫn sẵn sàng để chân sút người Bờ Biển Ngà ra đi ngay trong hè này.

Hai đội bóng Anh là Manchester City và Tottenham đều đánh tiếng muốn sở hữu tiền đạo 25 tuổi, người vẫn còn 3 năm hợp đồng với Crystal Palace.

Hiện tại, Zaha chỉ nhận mức lương 35.000 bảng trong màu áo The Eagles. Nếu muốn giữ chân cựu cầu thủ Manchester United, hai bên sẽ phải đàm phán lại với nhau về việc tăng lương sao cho tương xứng với những đóng góp của chân sút này.

Trước đó, huấn luyện viên Allardyce cho biết "luôn có một thứ gì đó khó cưỡng để từ chối lời đề nghị" cho tiền đạo 25 tuổi. Dù vậy, ông mong "thứ gì đó" sẽ không đến quá sớm.



Anh Tú

Bạn có thể quan tâm