Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng: Liverpool tìm thủ môn mới, Mourinho nâng cấp hàng thủ

Liverpool hỏi mua "hàng thải" của Manchester City, Jose Mourinho chuẩn bị nâng cấp hàng thủ là những tin đồn chuyển nhượng đáng chú ý ngày 19/4.

Những lần Joe Hart trở thành nạn nhân của siêu phẩm Là một thủ môn xuất sắc nhưng Joe Hart không ít lần phải làm nền cho siêu phẩm một cách bất đắc dĩ, những cú bay người của anh có chăng chỉ làm cho bàn thắng trở nên đẹp hơn.

Dù Simon Mignolet thi đấu không tệ mùa này nhưng tin đồn về việc Jurgen Klopp muốn đưa một thủ thành khác về sân Anfield vẫn liên tục xuất hiện trong thời gian gần đây.

Theo The Sun, gương mặt được huấn luyện viên người Đức "chọn mặt gửi vàng" chính là Joe Hart, thủ thành bị Pep Guardiola đày ải sang Torino dưới dạng cho mượn hồi đầu mùa để nhường chỗ cho Claudio Bravo.

Dự kiến, Liverpool sẽ phải chi khoảng 20 triệu bảng để thuyết phục Manchester City đồng ý bán người gác đền số 1 của đội tuyển Anh.

tin chuyen nhuong 19/4 anh 1
Joe Hart sẽ trở lại Anh trong màu áo Liverpool?

Bất chấp việc Liverpool là đối thủ cạnh tranh tới chức vô địch của Man City mùa giải tới, ban lãnh đạo đội bóng này sẵn sàng bán Joe Hart miễn sao nhận được khoản tiền tương xứng.

Về phần Mignolet, tương lai của thủ môn người Bỉ tại sân Anfield có lẽ sẽ chấm hết sau quãng thời gian không thể chứng tỏ được mình.

Jose Mourinho tiếp tục theo đuổi Michael Keane

Khả năng Burnley giữ chân Michael Keane ở lại sân Turf Moor gần như bằng không khi huấn luyện viên Jose Mourinho đã điền tên trung vệ này vào danh sách chuyển nhượng mùa hè của Manchester United.

Keane trưởng thành từ lò đào tạo của Manchester United và từng ký hợp đồng chuyên nghiệp với Quỷ đỏ năm 18 tuổi, trước khi bị huấn luyện viên Louis Van Gaal bán sang Burnley năm 2015 với giá 2,5 triệu bảng.

tin chuyen nhuong 19/4 anh 2
So sánh thành tích của Keane với các hậu vệ MU tại Premier League mùa này.

Dĩ nhiên, để đưa trung vệ 24 tuổi về nhà, ban lãnh đạo Quỷ đỏ sẽ phải trả cho Burnley số tiền không hề nhỏ bởi Keane lúc này đang là mắt xích quan trọng trong đội hình của huấn luyện viên Sean Dyche. Hai mùa bóng gần nhất, Keane ra sân tổng cộng 88 trận và ghi được 7 bàn thắng.

Hồi tháng 3, trung vệ này đã có màn ra mắt Tam sư trong thất bại 1-0 ở trận giao hữu với đội tuyển Đức.

Ngoài Manchester United, Liverpool, Everton và cả Tottenham đều đang nhăm nhe cướp đi ngôi sao sáng nhất của Burnley, người được Mirror dự đoán có mức giá rơi vào khoảng 30 triệu bảng.

Terry không rời Premier League

Mối lương duyên sau 22 năm giữa Chelsea và John Terry sẽ chấm dứt vào cuối mùa này. Theo Mirror, thay vì nghĩ tới chuyện dưỡng già, trung vệ người Anh vẫn muốn tiếp tục chinh chiến tại Premier League.

Nguồn tin từ Mirror tiết lộ Terry có thể gia nhập Bournemouth, đội bóng từng hỏi mua anh hồi tháng 1. Còn theo Daily Star, Swansea mới chính là bến đỗ lý tưởng của cựu thủ quân Tam sư.

Terry có mối quan hệ rất tốt với huấn luyện viên Paul Clement trong quãng thời gian ông này còn làm việc tại sân Stamford Bridge. Tuy nhiên, mọi thứ chỉ có thể được quyết định nếu Thiên nga đen trụ hạng thành công. Lúc này, Swansea đang xếp thứ 18 tại Premier League với 28 điểm sau 33 trận, cách nhóm an toàn 2 điểm.

Claudio Bravo quyết lấy lòng Pep Guardiola

Nhận được nhiều kỳ vọng từ huấn luyện viên Pep Guardiola nhưng những gì Bravo đáp trả ông thầy Tây Ban Nha chỉ là những pha mắc lỗi ngớ ngẩn. Thậm chí phong độ tồi tệ của Bravo còn khiến anh mất suất bắt chính vào tay Caballero trong những trận gần đây.

Tuy nhiên, nguồn tin của The Sun cho biết thủ thành người Chile sẽ không rời Etihad trong kỳ chuyển nhượng mùa hè mà sẽ tiếp tục ở lại chiến đấu cho một vị trí chính thức.

Tottenham đạt thỏa thuận mua sao trẻ

Tờ Evening Standard đưa tin tiền vệ chạy cánh thuộc biên chế Galatasaray, Bruma sẽ chính thức cập bến Tottenham khi kỳ chuyển nhượng hè mở cửa với mức giá 12,5 triệu bảng.

Tuy nhiên, ban lãnh đạo đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ đã lên tiếng bác bỏ tin đồn này. Người phát ngôn đội bóng khẳng định sao trẻ 22 tuổi là một phần quan trọng trong chiến lược dài hạn của huấn luyện viên Igor Tudor.

Những trận đấu có 'mùi' của Barcelona tại Champions League

Dẫn trước Barcelona 3-0 ở trận lượt đi nhưng các cầu thủ Juventus cũng chưa thể yên tâm ở trận lượt về khi nhìn lại những lần đội bóng xứ Catalunya được trọng tài giúp sức.

 



Anh Tú

Bạn có thể quan tâm