Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng: Man City 'phá két' đón Bonucci, Everton ngáng đường MU

Manchester City không tiếc tiền vì Bonucci, Everton ngáng đường Man Utd vụ Michael Keane là những tin đồn chuyển nhượng đáng chú ý ngày 21/4.

Để lôi kéo Leonardo Bonucci về sân Etihad, Manchester City sẽ còn chi đậm hơn số tiền 47,5 triệu bảng họ dùng để mua John Stones hồi năm ngoái là thông tin được Daily Telegraph đăng tải.

Chiellini tranh đổi áo Messi với Bonucci Hai trung vệ thép của Juve cùng muốn đổi áo với Messi nên đã có sự tranh chấp nhỏ.

Trung vệ người Italy sẽ bước sang tuổi 30 vào năm tới nhưng đẳng cấp của anh vẫn khiến nhiều đội bóng thèm muốn, đặc biệt là sau trận đấu với Barcelona ở tứ kết Champions League vừa qua. Tuy nhiên, muốn thuyết phục Juventus nhả người cũng không phải chuyện đơn giản bởi giao kèo giữa Bonucci và "Bà đầm già" còn thời hạn đến năm 2021.

tin chuyen nhuong 21/4 anh 1
Thành tích của Bonucci trong màu áo Juventus mùa này. Trung vệ người Italy nổi trội ở khả năng chuyền bóng nhưng lại yếu thế trong những pha không chiến. Ảnh: Whoscored.

Về phần Manchester City, huấn luyện viên Pep Guardiola muốn tống khứ hai trung vệ là Eliaquim Mangala và Nicolas Otamendi để dọn đường cho Bonucci tới Premier League.

Nếu thất bại trong thương vụ này, Telegraph dự đoán Man City sẽ nhảy vào phá đám Manchester United và Chelsea trong cuộc đua giành Virgil van Dijk.

Everton dẫn đầu cuộc đua giành Keane

Cả Liverpool, Chelsea, Tottenham và Manchester United đều dành sự chú ý đặc biệt cho trung vệ Michael Keane. Tuy nhiên, Everton tự tin là đội đang dẫn đầu cuộc đua với lời đề nghị chính thức trị giá 20 triệu bảng.

Daily Mail tiết lộ Michael Keane lẽ ra đã chuyển tới nhà đương kim vô địch Leicester mùa hè năm ngoái nhưng anh quyết định ở lại thêm một năm để giúp Burnley trụ hạng.

Lúc này, Burnley gần như đã chắc suất chơi ở Premier League mùa tới và họ cần gấp rút tìm người thay thế vị trí của tuyển thủ người Anh. Vấn đề còn lại là Keane sẽ chọn đội bóng nào làm bến đỗ tiếp theo?

Cavani cam kết tương lai với PSG

Theo tờ báo uy tín của Pháp L'Equipe, tiền đạo Edinson Cavani sẽ tiếp tục gắn bó với Paris Saint Germain đến năm 2020 bất chấp sự theo đuổi của hai ông lớn thành Manchester.

Bản hợp đồng hiện tại giữa tiền đạo người Uruguay và đội chủ sân Công viên các hoàng tử còn thời hạn đến năm 2018. Cavani lúc này đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới ở Ligue 1 với 30 bàn, bỏ xa người xếp sau là Lacazette tới 6 bàn.

tin chuyen nhuong 21/4 anh 2
Cavani đã đồng ý gắn bó cùng PSG thêm hai năm.

Kể từ ngày Zlatan Ibrahimovic chuyển tới Manchester United, Cavani đã làm rất tốt nhiệm vụ lãnh xướng hàng công mà chân sút người Thụy Điển để lại. Tuy nhiên, tin đồn về việc PSG chuẩn bị đưa một tiền đạo đẳng cấp khác về nhằm tạo sự cạnh tranh với Cavani đã khiến tiền đạo 28 tuổi từng không muốn gia hạn hợp đồng.

Lộ diện mục tiêu của Liverpool

AS mới đây đã đưa tin về việc Real Madrid từ chối đề nghị 50 triệu euro của Liverpool dành cho tiền vệ Marco Asensio. Tuy nhiên, nguồn tin từ ESPN FC khẳng định điều này hoàn toàn sai sự thật.

Tài năng trẻ 21 tuổi đã ấn định tỷ số 4-2 trong trận thắng Bayern Munich ở tứ kết Champions League và được đánh giá là một phần quan trọng trong kế hoạch sắp tới của Zinedine Zidane. Dù vậy, Liverpool hoàn toàn không để ý tới Asensio như những gì AS đã đưa tin.

Theo ESPN FC, mục tiêu Jurgen Klopp nhắm tới là tiền đạo đang khoác áo Leverkusen, Julian Brandt. Tuy nhiên, Liverpool lo ngại đội bóng nước Đức sẽ hét giá thương vụ này bởi phong độ đang lên của sao trẻ 20 tuổi.

Thua MU, cầu thủ Chelsea bị bắt luyện tập khổ cực

Hai trận thua trong vòng một tháng khiến huấn luyện viên Antonio Conte buộc phải mạnh tay hơn với các cậu học trò cho dù Chelsea đang dẫn đầu giải Ngoại hạng Anh.

 

 

 



Anh Tú

Bạn có thể quan tâm