Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng: Man Utd tìm người đá cặp cùng Paul Pogba

Manchester United nhắm Eric Dier đá cặp cùng Pogba, Liverpool lấy tiền bán Sturridge để mua Lacazette là những tin đồn chuyển nhượng đáng chú ý trên ESPN FC ngày 4/3.

The Sun đưa tin Manchester United sẵn sàng trả 35 triệu cho Tottenham để đổi lấy sự phục vụ của Eric Dier.

Cầu thủ người Anh được đánh giá sẽ trở thành một đối tác hoàn hảo đá cặp cùng Paul Pogba ở trung tâm hàng tiền vệ. 

Jose Mourinho cực kỳ ngưỡng mộ tài năng của Dier và nhiều lần ông đã bị giới săn ảnh bắt gặp khi tới xem "giò" tiền vệ 23 tuổi.

Cùng với sự ra đi của Morgan Shcneiderlin và vấn đề tuổi tác của Carrick, Quỷ đỏ đang gấp rút tìm kiếm những cái tên đẳng cấp nhằm gia cố tuyến tiền vệ.

Tuy nhiên, huấn luyện viên Mauricio Pochettino sẽ không dễ gì nhả người bởi Dier là một phần quan trọng trong kế hoạch gặt hái danh hiệu ở đấu trường châu Âu.

PSG và West Ham theo đuổi Sturridge

Tương lai của Daniel Sturridge ở Anfield đã đi đến hồi kết sau khi huấn luyện viên Jurgen Klopp tỏ ý muốn nâng cấp hàng công bằng tiền đạo Alexandre Lacazette.

Theo Mirror, The Kop đã từ chối lời đề nghị hỏi mượn của PSG và West Ham hồi tháng 1 và chỉ đồng ý để Sturridge ra đi nếu một trong hai đội bóng kể trên chịu mua đứt cầu thủ người Anh.

eric dier toi MU anh 1
Sturridge mở đường cho Lacazette tới Anfield.

Số tiền bán được trong vụ Sturridge sẽ được Klopp dùng để chiêu mộ chân sút người Pháp Lacazette.

Everton nhắm thủ thành trẻ

Daily Mail đưa tin thủ thành trẻ thuộc biên chế Sunderland, Jordan Pickford đang được Everton để mắt.

Sau màn trình diễn ấn tượng trong màu áo "Mèo đen", Pickford nhiều khả năng sẽ được huấn luyện viên Gareth Southgate triệu tập vào đội hình Tam sư dù mới bước sang tuổi 22.

Ngoài The Toffees thì Arsenal, Manchester City và cả Liverpool cũng đều dành sự chú ý tới thủ thành trẻ này.

Inter rút ruột Roma

Gần đây báo chí Italy xuất hiện nhiều tin đồn xung quanh chuyện Inter Milan hỏi mua tiền vệ thuộc biên chế Roma, Kevin Strootman. Theo tờ Gazetta dello Sport, số tiền Giallorossi muốn nhận được nếu bán tiền vệ người Hà Lan sẽ rơi vào khoảng 34 triệu bảng.

Dự kiến, cầu thủ 27 tuổi sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng 5 năm với Inter Milan cùng mức lương 4,3 triệu bảng/mùa chưa kể thưởng.

Donnarumma liên hệ với Real Madrid

Báo chí Anh đưa tin Manchester United muốn đưa "truyền nhân Buffon" về Old Trafford trong trường hợp De Gea "dở chứng" đòi sang Real Madrid.

Tuy nhiên, cả hai thương vụ này gần như sẽ không xảy ra bởi Mino Raiola, người đại diện của thủ thành 18 tuổi đã bí mật liên hệ với chính Real Madrid để thuyết phục nhà đương kim vô địch Champions League chiêu mộ thân chủ mình.

eric dier toi MU anh 2
Donnarumma đang được liên hệ để chuyển tới Real Madrid.

Theo tay "siêu cò", Donnarumma sẽ là giải pháp thay thế tiềm năng hơn, lâu dài hơn so với những Thiabut Courtois, David De Gea hay Hugo Lloris trong khung gỗ Real.

Chuyển nhượng: Man Utd lên phương án B cho vụ Griezmann

Manchester United lên phương án B nếu thất bại trong vụ Griezmann, Chelsea để mắt bộ đôi của Monaco là những tin đồn chuyển nhượng đáng chú ý trên ESPN FC ngày 2/3

Anh Tú

Bạn có thể quan tâm