Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng: Mourinho gây sốc với Aguero, Bayern nhắm Alexis Sanchez

Jose Mourinho khiến cả nước Anh bàng hoàng với dự định mua Sergio Aguero, Bayern Munich phá két đón Sanchez là những tin đồn chuyển nhượng đáng chú ý ngày 7/5.

Tờ Telegraph đưa tin Bayern Munich đang dẫn đầu cuộc đua giành tiền đạo Alexis Sanchez với lời đề nghị lên tới 55 triệu bảng.

Tương lai của chân sút người Chile bị đặt dấu hỏi lớn sau khi anh từ chối ký vào bản hợp đồng mới với đội chủ sân Emirates.

Sanchez mùa này là cây săn bàn số một của Arsenal với 24 bàn trên tất cả mặt trận. Thành tích đi đôi với lương bổng, cựu tiền đạo Barca muốn bỏ túi 280,000 bảng/tuần nếu tiếp tục ở lại nhưng ban lãnh đạo Pháo thủ lại tỏ ra quá keo kiệt. 

tin chuyen nhuong 7/5 anh 1
Alexis Sanchez được trang Whoscored đánh giá rất cao ở kỹ năng dứt điểm và những đường chuyền mang tính quyết định. Có được tiền đạo người Chile, Hùm xám xứ Bavaria sẽ như "hổ mọc thêm cánh".

Theo Telegraph, huấn luyện viên Carlo Ancelotti muốn tăng cường nhân lực cho Bayern Munich để chinh chiến tại Champions League mùa tới sau thất bại đáng quên trước Real Madrid ở trận tứ kết vừa qua.

Ngoài Bayern Munich, có bốn đội bóng khác cũng dành sự quan tâm đặc biệt cho Sanchez gồm: Manchester City, Chelsea, PSG và Juventus.

Mourinho gây sốc với Aguero

Huấn luyện viên Jose Mourinho đang tìm kiếm một tiền đạo đẳng cấp để thay thế chân sút chủ lực Zlatan Ibrahimovic, người sẽ phải ngồi ngoài tới hết mùa giải vì chấn thương. 

Dù có trong tay hai tài năng sáng giá là Marcus Rashford và Anthony Martial, ông thầy người Bồ Đào Nha vẫn chưa cảm thấy thực sự hài lòng. Cựu huấn luyện viên Real Madrid cần một tiền đạo "có số má" để giúp Manchester United đủ sức cạnh tranh danh hiệu trong mùa bóng tới.

Toàn bộ bàn thắng của Man Utd trên 'thánh địa' Emirates Trước trận thư hùng ở vòng 36 NH Anh, cùng chiêm ngưỡng tất cả bàn thắng Manchester United đã ghi vào lưới Arsenal kể từ khi Pháo thủ "chuyển nhà" tới sân Emirates.

Theo The Sun, Mourinho sẽ khiến cả nước Anh bàng hoàng với ý định chiêu mộ Sergio Aguero, chân sút hàng đầu của đại kình địch Manchester City. Đẳng cấp của chân sút người Argentina là không cần bàn cãi nhưng vấn đề ở chỗ Pep Guardiola lại ưu ái Gabriel Jesus hơn.

Nguồn tin của The Sun tiết lộ ban lãnh đạo đội chủ sân Etihad vẫn có thể cân nhắc bán Aguero cho đối thủ nếu MU chịu chi khoảng 55 triệu bảng.

Man City nhắm hậu vệ "khủng"

Hậu vệ Alex Sandro của Juventus đã được Manchester City đưa vào tầm ngắm là thông tin tờ Mirror đăng tải. Theo đó, đội chủ sân Etihad sẽ chi đậm 50 triệu bảng để có được hậu vệ cánh trái số một của "Bà đầm già".

Nếu đồng ý bán Sandro, nhà đương kim vô địch Serie A sẽ thu về số tiền gấp đôi những gì họ đã trả cho Porto hai năm trước.

Với việc Juventus đang đứng trước cơ hội giành cú ăn ba lịch sử mùa này, Manchester City cần phải đưa ra một lời đề nghị thực sự hấp dẫn để Sandro đồng ý chia tay The Bianconeri.

Tài năng trẻ từ chối đại gia Premier League

Hậu vệ trái thuộc biên chế Atletico Madrid, Theo Hernadez đã từ chối lời mời của các đội bóng Premier League để gia nhập Barcelona là thông tin được Mirror (Anh) và Sport (Tây Ban Nha) xác nhận.

Tài năng 19 tuổi đang thi đấu trong màu áo Alaves dưới dạng cho mượn có mức phí giải phóng hợp đồng lên tới 24 triệu euro. Báo chí Tây Ban Nha khẳng định Barcelona sẽ chịu chi để dứt điểm nhanh thương vụ này.

Trước đó, cả Liverpool và Manchester City đều ngỏ ý muốn có sự phục vụ của Theo. Có nguồn tin cho rằng hậu vệ 19 tuổi này đã từ chối Real Madrid vì sợ phải cạnh tranh với Marcelo.

Ở Barcelona vẫn còn Jordi Alba cho vị trí ở hành lang cánh trái, tuy nhiên, tuyển thủ người Tây Ban Nha lại đang phân vân xem có nên ở lại sân Nou Camp hay không trong bối cảnh PSG đang ra sức chèo kéo anh.

Yaya chấp nhận giảm lương ở lại Man City

Tờ Star đưa tin Yaya Toure sẽ chấp nhận giảm lương xuống 130,000 bảng/tuần để tiếp tục gắn bó với sân Etihad.

Cựu ngôi sao Barcelona từng bị huấn luyện viên Pep Guardiola ghẻ lạnh hồi đầu mùa. Tuy nhiên, mọi chuyện đã được giải quyết ổn thỏa sau khi Yaya và người đại diện công khai xin lỗi ông thầy người Tây Ban Nha trước báo giới.

Có tin đồn cho rằng cầu thủ người Bờ Biển Ngà nhận được khá nhiều lời mời gọi hậu hĩnh từ Trung Quốc. Tuy nhiên, ngôi sao 33 tuổi vẫn khát khao được chinh chiến tại Premier League hơn là sang châu Á dưỡng già.

Để được ở lại Man City, Yaya Toure sẽ chấp nhận giảm 100,000 bảng so với mức lương 230,000 bảng đang nhận lúc này. 

Chuyển nhượng: Barca ra giá cho Coutinho, Chelsea nhắm thủ môn mới

Barcelona ra giá 51 triệu bảng cho Coutinho, Chelsea nhắm thủ môn "làm nền" cho Thibaut Courtois là những tin đồn chuyển nhượng đáng chú ý ngày 6/5.


Anh Tú

Bạn có thể quan tâm