Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyện tình 'cute' của cặp đôi đẹp nhất nhóm hài BB&BG

“Khi chuẩn bị trang phục trong một chương trình chụp đồ cưới, Tú bất ngờ hôn lên má Hân. Sau đó Tú hỏi: “Làm bạn gái anh nha”, cả 2 đều đỏ mặt chỉ biết tủm tỉm cười”, Lâm Á Hân kể lại lời tỏ tình dễ thương của Nguyễn Minh Tú

Lâm Á Hân (Hân Hani) là hot girl của BB&BG chuyên đóng các vai diễn nhí nhảnh, hài hước. Cô gái này sinh năm 1994, hiện đang học trường ĐH RMIT tại TP.HCM. Ngoài tham gia hoạt động trong nhóm BB&BG, cô còn là người mẫu ảnh, bán hàng thời trang online.
Điều thú vị, người yêu của Á Hân cũng chính là một thành viên điển trai của nhóm BB&BG. Nguyễn Minh Tú (Tuti) sinh năm 1990, hiện đang làm cho hãng hàng không lớn của Việt Nam.
Chuyện tình yêu của cặp đôi này được dân mạng yêu mến. Trên mạng xã hội có "Hội những người yêu mến Minh Tú - Á Hân" được thành lập để bày tỏ sự hâm mộ.
Á Hân chia sẻ, cô và các thành viên đã từng tham gia môt cuộc thi người mẫu tuổi teen, dần chơi thân và lập nên BB&BG.
Được biết, Á Hân và Minh Tú gặp nhau trước khi tham gia BB&BG. Á Hân chia sẻ thêm: “Mình và anh ấy quen nhau khi tham gia một lớp đào tạo người mẫu từ năm 2008. Khoảng 1 năm sau đó thì chính thức yêu nhau. Cho đến bây giờ cũng được gần 5 năm rồi”.
Khi Á Hân tham gia nhóm làm clip hài, Minh Tú cũng tham gia cùng, phần vì yêu thích diễn xuất, phần vì muốn làm… vệ sĩ của Hân.
Đối với Á Hân, người yêu hiện tại của cô là một chàng tiếp viên hàng không vui tính nhưng cũng rất nghiêm túc trong cuộc sống.
Yêu nhau đã được gần 5 năm, Á Hân nhớ nhất về quãng thời gian đầu tiên gặp gỡ. “Hai người cùng đi quay quảng cáo, có thời gian bên nhau từ sáng sớm đến tối, vừa mệt, vừa vui. Từ đó mới bắt đầu tìm hiểu và thân nhau", Hân chia sẻ.
Á Hân không quên lần tỏ tình đáng lãng mạn của bạn trai: “Đến ngày 11/6, khi chuẩn bị trang phục trong một chương trình chụp đồ cưới, anh Tú bất ngờ hôn lên má Hân. Sau đó Tú hỏi: “Làm bạn gái anh nha”, cả 2 đều đỏ hết cả mặt chỉ biết tủm tỉm cười”.
Trước ngày sinh nhật Á Hân tròn 16 tuổi, cặp đôi này đã có một trận cãi vã rất lớn. Tuy nhiên, điều bất ngờ và lãng mạn đã khiến cô rất hạnh phúc. Á Hân kể lại: “Tú cùng mọi người trong BB&BG đã trang trí hoa và nến để chúc mừng sinh nhật cho Hân tại một bãi cỏ có cây cổ thụ. Cảm giác của mình lúc đó rất tuyệt vời".
Trong tình yêu không tránh khỏi chuyện cãi vã, nhưng sau đó cả hai đều biết nhường nhịn, hạn chế khuyết điểm là cách cặp đôi này giữ vững tình yêu trong suốt 5 năm qua.
Vì vậy, có thể nói BB&BG đã là nơi gắn kết tình yêu của cặp đôi này. Cùng là thành viên của nhóm từ những ngày đầu tiên, Á Hân kể lại kỷ niệm vui: “Mỗi khi anh Tú vào vai diễn nghiêm túc thì nhìn mặt anh ấy rất hài hước, luôn khiến cho mọi người phải phì cười".

Huỳnh Anh

Bạn có thể quan tâm