Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyện tình kín tiếng của 'thiên thần Đan Mạch'

Người hâm mộ phát hiện Sidsel Boye Rasmussen đã ẩn nhiều hình ảnh thân thiết cùng bạn trai tại trang cá nhân. Cô cũng hiếm khi chia sẻ về chuyện tình cảm trên mạng.

thien than Dan Mach anh 1

Sidsel Boye Rasmussen (biệt danh Simoe, 20 tuổi) là vũ công kiêm người mẫu, diễn viên nổi tiếng, được dân mạng thế giới biết đến với biệt danh "thiên thần Đan Mạch". Trang Instagram cá nhân của cô thu hút gần 250.000 người theo dõi, trong đó có nhiều fan tại các nước châu Á.

thien than Dan Mach anh 6

Ở tuổi 20, nhan sắc của Simoe được nhận xét có phần thay đổi. Sau 6 năm, nhan sắc cô nàng không còn mang nét mong manh tựa nàng thơ như khi còn ít tuổi. Thay vào đó, cô tạo ấn tượng bởi sự chững chạc, trưởng thành.

thien than Dan Mach anh 7

Bên cạnh nhan sắc và tài năng, chuyện tình yêu của "thiên thần Đan Mạch" cũng là đề tài được dân mạng quan tâm. Bạn trai Simoe tên Kevin Kankoed Petersen, là con lai Á - Âu và lớn hơn cô 3 tuổi. Hai người bắt đầu chia sẻ những bức ảnh chụp chung lên mạng từ năm 2017.

thien than Dan Mach anh 10

Động thái lạ của Simoe khiến nhiều người theo dõi đồn đoán 2 người đã đường ai nấy đi. Tuy nhiên, một số người cho rằng việc cô giữ lại một số bức hình liên quan tới bạn trai, chỉ ẩn đi những bức ảnh thân mật là để tránh những bình luận không hay.

Nữ sinh lớp 12 là MC giải đấu game có tiếng

Dù đang là học sinh, Thu Trang (Hà Nội) đã có lượng người theo dõi lớn nhờ ngoại hình xinh đẹp cùng tài năng nổi bật trong các công việc khác nhau.

Đinh Phạm

Ảnh: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm