Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Chuyện tình Lọ Lem' của 365 cán mốc 6 triệu lượt xem

Với giai điệu sôi động, ca từ trẻ trung và nội dung hấp dẫn, sản phẩm mới của 365 nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của khán giả yêu nhạc.

Sau hơn một tháng ra mắt, MV Selfie - Chuyện tình Lọ Lem của nhóm 365 cán mốc 6 triệu lượt xem trên YouTube. Đây là điểm cộng giúp nhóm vừa nhận được giải thưởng trị giá 100 triệu đồng tại một cuộc thi âm nhạc đình đám.

MV chuyen tinh Lo Lem,  nhom 365 anh 1

MV Selfie - Chuyện tình Lọ Lem đã mang về cho nhóm 365 giải thưởng 100 triệu đồng.

“Phần thưởng này là quà tặng đặc biệt dành cho nhóm 365 trong suốt thời gian qua. Cảm ơn các bạn trong FC, cảm ơn gia đình luôn động viên, ê kíp công ty và nhất là chị Ngô Thanh Vân đã tận tình chỉ bảo cho nhóm. Nhóm 365 tri ân khán giả đã ủng hộ MV nói riêng và các hoạt động của nhóm 365 nói chung. Trong thời gian tới, ngoài những dự án phát triển sự nghiệp cho mỗi thành vên, 365 sẽ cố gắng hết mình để có thể ra mắt những MV được đầu tư chỉn chu, kỹ lưỡng, không phụ sự yêu thương của mọi người”, trưởng nhóm Isaac chia sẻ.

MV chuyen tinh Lo Lem,  nhom 365 anh 2

Một cảnh quay vui nhộn trong MV.

Trong MV, 4 thành viên nhóm 365 vào vai những chàng hoàng tử lịch lãm và ngọt ngào. Trong khi đó, Salim truyền tải rất đạt hình ảnh nàng Lọ Lem dễ thương, quyến rũ. Để lấy lòng người đẹp, 3 hoàng tử công nghệ Jun, Will, S.T đã tặng Lọ Lem chiếc điện thoại chuyên selfie Samsung Galaxy J3, giúp nàng có bức hình selfie đẹp nhất đăng lên facebook và chinh phục hoàng tử Isaac.

MV Selfie - Chuyện tình Lọ Lem là sản phẩm được đồng sản xuất bởi 365 và Galaxy J3. Smartphone phiên bản 2016 của Samsung có nhiều tính năng hấp dẫn, vượt trội như camera sau được nâng cấp 8 MP, camera trước 5 MP, khẩu độ f2.2 ở cả 2 camera..., giúp người dùng selfie nhanh chóng. Máy cũng được trang bị màn hình Super AMOLED vốn chỉ xuất hiện trên các thiết bị cao cấp, cho khả năng hiển thị sắc nét, có chiều sâu và chi tiết sống động.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm