Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyện tình 'mưa dầm thấm lâu' của cặp đôi 9X

Yêu từ cái nhìn đầu tiên, nhưng phải trải qua 4 lần tỏ tình, chàng trai Minh Quang mới có thể chinh phục được cô gái kiêu kỳ Quỳnh Trang.

Mới đây, bộ ảnh tinh nghịch kỷ niệm 6 tháng yêu nhau của cặp đôi Hà Thành gây chú ý trong cộng đồng mạng.

Nhân vật chính trong các bức hình này là Dương Minh Quang và Lê Quỳnh Trang (sinh năm 1995). Cả hai hiện là sinh viên Đại học Nội vụ Hà Nội.

Bộ ảnh nghịch ngợm bên bờ biển của cặp đôi 9X

Sau khi đăng tải, bộ ảnh kỷ niệm 6 tháng yêu nhau của Minh Quang và Quỳnh Trang nhanh chóng gây chú ý trên các diễn đàn dành cho giới trẻ.

Tình yêu sét đánh

Câu chuyện tình yêu của Minh Quang và Quỳnh Trang bắt đầu khi họ cùng tham gia câu lạc bộ văn nghệ của trường. Từ nhỏ đến lớn, Quang Minh luôn nghĩ rằng, tình yêu sét đánh chỉ xảy ra trong phim. Tuy nhiên khi nhìn thấy Quỳnh Trang, suy nghĩ này của anh lập tức thay đổi.

“Một lần, Trang cùng bạn trong nhóm hip hop tham gia vào CLB của mình. Ngay lần đầu gặp mặt, mình đã rung động trước cô gái đáng yêu, có đôi mắt trong veo và nụ cười duyên dáng. Vì còn xa lạ và ngại ngùng nên mình không dám bắt chuyện mà chỉ lén nhìn trộm” - Minh Quang nói.

Những ngày sau đó, hình ảnh của Trang khiến chàng trai sinh năm 1995 “ăn không ngon, ngủ không yên”. Anh đến CLB thường xuyên hơn, với mong muốn được gặp lại cô gái trong mộng.

Mặc dù vậy, khi Trang xuất hiện, Quang lại nhanh chóng mất bình tĩnh, không thể nào mở lời, bắt chuyện với cô gái.

Vốn là chàng trai năng động, yêu thích các hoạt động xã hội, Quang tham gia vào CLB văn nghệ của trường. Tại đây, anh đã tìm được một nửa của đời mình.
Vốn là chàng trai năng động, yêu thích các hoạt động xã hội, Quang tham gia vào CLB văn nghệ. Tại đây, anh đã tìm được một nửa của mình. Ảnh: NVCC.

Chàng trai Hà Thành cho biết, anh từng trải qua quãng thời gian yêu thầm với rất nhiều cảm xúc. Mỗi ngày đến với CLB, Quang chỉ dám đứng từ xa nhìn Trang tập luyện và chụp lại những khoảng khắc đời thường của cô.

Đôi khi, những cử chỉ như vuốt tóc, cười đùa với bạn bè của Trang cũng khiến anh xao xuyến. Có những ngày cô gái bận không thể đến tập, chàng trai sinh năm 1995 lại ngẩn ngơ ngóng trông.

Cảm xúc chân thành của Minh Quang được giấu kín suốt mấy tháng trời. Cuối cùng anh cũng dò hỏi được địa chỉ Facebook và số điện thoại của Trang. Lấy hết cam đảm, anh chủ động nhắn tin trò chuyện với người trong mộng. Rất may mắn, Trang cũng nhiệt tình trả lời.

“Mình gửi cho Trang một vài tấm ảnh do chính mình chụp, trong đó có không ít khoảnh khắc nhí nhố của Trang. Cô ấy tỏ ra bất ngờ và vui vẻ với điều này. Từ đó, hai đứa trở nên thân thiết và hay nói chuyện với nhau hơn” - Quang nói.

Khoảnh khắc đẹp của cặp đôi Hà Tĩnh gây chú ý trên mạng

Bức ảnh về hành động đẹp của cặp đôi Văn Chiến - Thanh An nhanh chóng thu hút sự quan tâm và được dân mạng khen ngợi.

3 lần tỏ tình đều thất bại thảm hại

Nếu như tại thế giới ảo, Minh Quang có thể tự tin trò chuyện thì ở ngoài đời thực, tính cách rụt rè khiến anh và Trang khá ngại ngùng khi gặp nhau. Đây cũng chính là lý do tại sao anh mất khá nhiều thời gian để chinh phục người đẹp.

“Sau khi hai đứa trở nên thân thiết, mình rủ Trang đi xem phim, nhưng thật buồn là cô ấy từ chối thẳng thừng. Không nản lòng, mình tiếp tục tìm kiếm những cơ hội tiếp theo. Sau "năm lần bảy lượt" thất bại, cuối cùng Trang cũng đồng ý” - 9X kể lại.

Tình yêu chân thành của cặp đôi này khiến nhiều bạn trẻ ngưỡng mộ. Ảnh: NVCC.
Tình yêu chân thành của Minh Quang khiến nhiều bạn trẻ ngưỡng mộ. Ảnh: NVCC.

 

Lần đầu tiên được đi xem phim với người trong mộng, Minh Quang không tránh khỏi những hồi hộp, lo lắng. Tuy nhiên, chàng trai sinh năm 1995 vẫn cảm thấy hạnh phúc khi cuối cùng chiến thuật “mưa dầm thấm lâu” của anh đã thành công. Tại đây, Minh Quang chính thức nói lời yêu với cô bạn cùng tuổi.

Vì quá bất ngờ, chưa thực sự sẵn sàng nên Quỳnh Trang đã từ chối chàng trai. Sau đó, cô tỏ ý tránh mặt và không nói chuyện với anh như trước đây. Suốt một tháng, cả hai dường như mất liên lạc hoàn toàn.

Những vấp ngã trong tình yêu không khiến 9X Hà Thành chùn bước. Trước sự tư vấn và khích lệ của bạn bè, Minh Quang dần lấy lại được tinh thần. Anh quyết tâm chinh phục bằng được cô gái cá tính, kiêu kỳ này. Tuy nhiên, lời tỏ tình thứ hai, thứ ba của anh cũng đều thất bại.

“Sau những lần bị từ chối, mình buồn và cảm thấy cả thế giới như sụp đổ trước mắt. Nhiều đêm, mình thức trắng để suy nghĩ có nên tiếp tục theo đuổi Trang nữa không. Mình rất muốn được mang đến hạnh phúc cho cô ấy, nhưng cũng sợ làm phiền tới cuộc sống của Trang. Mình quyết định tỏ tình lần cuối, kết quả ra sao mình vẫn chấp nhận” - Quang chia sẻ.

Trước sự gan lì và ngang ngạnh của cậu bạn cùng tuổi, cô gái sinh năm 1995 cũng phải xiêu lòng. Trang cho biết, cô từ chối Quang bởi cả hai còn khá nhỏ và cô chưa thực sự sẵn sàng. Dần dần, qua quá trình tiếp xúc, cô nhận ra tình cảm của mình dành cho chàng trai này cũng đong đầy không kém. Đây là lý do khiến cô nhận lời yêu sau 3 lần từ chối.

Tình yêu lãng mạn như phim Hàn

Trải qua vô vàn sóng gió, cuối cùng Minh Quang - Quỳnh Trang cũng đến được với nhau. Hơn ai hết, họ luôn trân trọng và gìn giữ mối tình trong sáng, đầy thử thách này.

Trong tình yêu, không cặp đôi nào có thể tránh được những lúc cãi vã giận hờn, Minh Quang và Quỳnh Trang cũng vậy. Chàng trai sinh năm 1995 cho biết, đã có 3 lần anh đứng chờ người yêu dưới mưa để làm lành và xin lỗi. Quang tiết lộ, anh có một tật xấu khó sửa là trễ giờ nên hay khiến Trang bực bội.

 Điều khiến Quỳnh Trang yêu nhất ở bạn trai là sự hiền lành biết quan tâm đến mọi người xung quanh. Ảnh: NVCC.

Vốn là những người năng động và yêu thích hoạt động xã hội, Minh Quang và Quỳnh Trang ngày càng tìm thấy sự đồng điệu, khiến họ trở thành một cặp không thể tách rời. Song song với những hoạt động của CLB ở trường, họ còn rất năng nổ trong các chương trình thiện nguyện tại địa phương.

Để giữ tình yêu bền vững, không bị nhàm chán, chàng trai Hà Thành bật mí, anh và bạn gái thường cùng nhau đi du lịch. Mỗi vùng đất là một trải nghiệm thú vị, giúp họ gắn kết hơn. Trong chuyến đi, anh và bạn gái đều mang theo máy ảnh cá nhân để ghi lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp của tình yêu.

Vừa qua, để kỷ niệm 6 tháng yêu nhau, cặp đôi 9X ghé thăm Đà Nẵng. Sắp tới, cả hai dự định có thêm nhiều chuyến đi, trải nghiệm với nhau.

Chuyện tình tại phòng tập gym của cặp thầy trò 9X

Ngoài sở thích tập gym và nấu ăn, cặp đôi Đức Tuấn - Giáng Ly còn thường xuyên đi du lịch để hiểu nhau hơn.

An Viên

Bạn có thể quan tâm