Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyện tình sữa chua thời đi học của Tronie Ngô

Thừa nhận con đường tình cảm của mình thường gặp không ít gian truân, chàng rapper điển trai lần đầu trải lòng về mối tình đầu đầy sóng gió.

Vào một buổi sáng đẹp trời ngày còn đi học, Tronie đã trúng tiếng sét ái tính của cô bạn bàn trên khi cô nàng nhiệt tình cho anh mượn vở chép bài. Tronie vốn thích các cô gái hiền dịu và tốt bụng, thích giúp đỡ người khác nên đã bị cô nàng cùng lớp thu hút ngay. Nhưng điều éo le là cô bạn này lại đang thích một anh lớp trên. “Vậy là Tronie đã quyết định cưa cẩm bạn ấy theo chiến thuật mưa dầm thấm lâu”.

Tronie Ngo chia se ve moi tinh dau anh 1

Tronie Ngô lần đầu chia sẻ về mối tình đầu đáng yêu thuở còn đi học.

Chiến thuật đó là tặng nàng đồ ăn mỗi ngày. Tronie đã thăm dò được sở thích ăn vặt của cô bạn này. Vậy là đều đều mỗi giờ ra chơi, Tronie rời lớp thật nhanh và vào lớp cũng thật sớm để bí mật nhét đồ ăn vào ngăn bàn nàng. “Cái khó là cô nàng rất thích ăn sữa chua đá, siro đá nên Tronie phải tranh thủ lúc cô ấy sắp về bàn ngồi để tặng quà cho kịp ăn lúc còn lạnh”.

Dù dè dặt lúc ban đầu nhưng cô bạn tỏ ra rất thích thú và bắt đầu viết thư ngăn bàn cho người tặng quà. Tronie hào hứng nhớ lại: “Lúc đó sướng muốn điên!” khi nhận được thư nàng. Qua bao lần nghi ngờ và tưởng lầm đủ người, cuối cùng sự nghi ngờ của cô nàng đã dừng đúng Tronie.

Tronie Ngo chia se ve moi tinh dau anh 2

Chiến thuật mưa dầm của Tronie chính là tặng đồ ăn mỗi ngày.

Câu nói “Con đường nhanh nhất đến trái tim là đi qua bao tử” đối với mối tình đầu cả Tronie không sai. Dù chỉ dừng lại ở những bức thư ngăn bàn và vài bịch sữa chua đá, sinh tố, siro, cóc ổi… mỗi ngày, nhưng ấn tượng về cô gái tóc dài hay cho bạn mượn vở chép bài chưa bao giờ phai nhạt trong tâm trí Tronie.

“Sau quá trình âm thầm mua đồ ăn cho cô ấy và ăn ké luôn mấy món mình mua, Tronie bị nghiện luôn các món đó tới giờ. Từ cóc, ổi, me, xoài tới mấy món đông đá mát lạnh, mình ăn hoài nên hay bị mẹ la. Nhưng giờ mua chất đầy tủ lạnh ăn đã miệng không bị mẹ la nữa. Được cái mấy món đó bây giờ được sản xuất công nghiệp đàng hoàng rồi nên không sợ mất an toàn vệ sinh. Mẹ còn 'tiếp tay' cho Tronie bằng cách lấp đầy tủ lạnh liên tục”, Tronie chia sẻ.

Tronie Ngo chia se ve moi tinh dau anh 3

Tronie tích trữ sữa chua đá Wel Yo để thỏa mãn sở thích ăn đồ lạnh.

 

Thế nhưng chuyện tình học trò của chàng rapper cũng chỉ kéo dài thêm 4 tháng nữa trước khi nàng chuyển trường. Hồi đó điện thoại, thư từ chưa thuận tiện như bây giờ nên 2 người cũng mất liên lạc. Chia sẻ về điều muốn nhắn nhủ tới cô gái năm ấy, Tronie dí dỏm: “Khi cô ấy chuyển đi, mình chưa kịp nói gì cả. Giờ muốn nhắn lại rằng: Nhỏ ơi, cho tui mượn bút nhớ đòi nha. Ăn vặt ít thôi kẻo già sún đấy”.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm