Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Chuyện tình xe máy' của Mạnh Quân và nữ MC xinh đẹp

Nhân ngày lễ Tình nhân, nam diễn viên của phim “5S online” và MC Phương Anh đã thực hiện một clip tình yêu với nhiều tình huống hài hước.

Trong clip, Phương Anh vào vai một cô nàng cá tính, chỉ thích chạy xe Nouvo dáng dành cho nam. Trong đầu cô chưa bao giờ có chỗ cho những anh chàng tướng tá ẻo lả, đi xe ga dành cho nữ, tính tình lơ đễnh. Trong khi đó, Mạnh Quân vào vai một thanh niên “thế nào cũng được”, ăn mặc xuề xòa, không màng đến hình thức. Anh chàng không màng chuyện yêu đương và chưa bao giờ nghĩ rằng mình để mắt đến cô nàng nào đó.


Cặp đôi “trái khoáy” tình cờ gặp nhau nhiều lần trên cùng một tuyến đường với những tình huống dở khóc dở cười.  Chuyện tình của chàng “gì cũng được” và nàng cá tính đã bắt đầu đầy ngẫu hứng từ đó. Nàng từ một cô gái đi Nouvo cá tính hớp hồn chàng bằng một lần dạo phố cùng Yamaha Grande với chiếc đầm nữ tính. Chàng từ một anh gò lưng cưỡi Nozza cũ của chị gái, đã viện tới đồng bọn Exciter côn tay hùng hậu để lên kế hoạch cho một màn tỏ tình “chẳng giống ai”.

Chia sẻ về phim ngắn độc đáo này, Mạnh Quân và Phương Anh cho biết dù được thực hiện khá gấp rút trong những ngày cận Tết nhưng cả hai hy vọng đây sẽ là món quà thú vị dành cho các cặp đôi dịp Valentine năm nay.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm