Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyện tình yêu trên đất Lào

"Hành trình kết nối những trái tim" năm thứ 5 bắt đầu xuất ngoại. Đất nước đầu tiên mà các thành viên được đặt chân đến, đó chính là đất nước triệu voi.

Chuyện tình yêu trên đất Lào

"Hành trình kết nối những trái tim" năm thứ 5 bắt đầu xuất ngoại. Đất nước đầu tiên mà các thành viên được đặt chân đến, đó chính là đất nước triệu voi.

 

7 thành viên trước của khẩu Bờ Y.

Vừa đến nơi, những khó khăn đầu tiên mà các bạn gặp phải chính là việc bất đồng ngôn ngữ.

Bữa ăn đầu tiên trên đất khách quả thật không dễ dàng khi các thành viên mất khá nhiều thời gian và tâm sức để suy tính cho chuyện chi tiêu. Heo Gầy - anh chàng là người suy tính nhiều nhất về bữa ăn vừa ngon vừa tiết kiệm cho các bạn nhưng xem ra tính “già lại hóa non”. Người ta thường nói “nhập gia tùy tục” quả thật không sai. Đây sẽ là 1 kinh nghiệm thú vị không chỉ cho các thành viên mà còn là kinh nghiệm dành cho các fan của Love bus.

 

Vừa lo xong bữa ăn đầu tiên, các bạn phải đối mặt với việc tìm chỗ để nghỉ chân và lẽ dĩ nhiên ngôn ngữ vẫn là “mối đe dọa” lớn nhất. Xem ra vốn tiếng Anh không giúp được gì nhiều cho các bạn tại đất nước Lào.

Nhưng những khó khăn trước mắt về nơi ăn chốn ở của các thành viên xem ra chẳng là gì khi điều quan trọng nhất, điều chúng ta quan tâm nhất chính là chuyện tình cảm của họ.

Hai nhân vật trung tâm đang được chú ý nhiều nhất có lẽ là Nắng và Alex. Nắng nhận được sự chú ý của cả 3 chàng trai. Nhận được sự chú ý của nhiều chàng trai chưa hẳn là hạnh phúc của một cô gái. Một cô nàng muốn tìm kiếm tình yêu thật sự chỉ cần duy nhất sự quan tâm của người mình thích mà thôi. Với tình hình như hiện nay xem ra đây sẽ là rắc rối không nhỏ dành cho Nắng. Nắng sẽ làm gì nếu tình hình những ngày tiếp theo vẫn cứ như thế?

 

Alex - chàng trai gốc Hà Nội - ngay từ đầu đã dành được rất nhiều thiện cảm của cả 3 cô gái. Có lý do gì để giải thích cho việc các chàng trai Hà Nội thì thường nhận được nhiều sự chú ý không? Giả dụ như chàng tài xế xe hồng cũng từng "làm mưa làm gió" trên hành trình từ lúc lên xe? Các anh chàng miền Nam mà biết được chuyện này chắc sẽ ấm ức lắm. Nhưng dù là con trai miền nào thì cũng có anh thế này và có chàng thế kia. Sự ưu ái hơn dành cho anh chàng gốc Hà Nội của 3 cô nàng chắc chỉ là một điểm chung nho nhỏ và rất ngẫu nhiên của 3 cô nàng này. Bởi thế, các chàng trai cứ bình tĩnh hành động.

 
 

Hành trình chỉ mới bắt đầu và tình cảm của các thành viên vẫn chưa được rõ ràng. Tuy nhiên, Hành trình kết nối những trái tim được xem là cuộc chạy đua ngầm của những người đi tìm tình yêu, vì thế có lẽ trong mỗi thành viên đều đã và đang tìm cho mình 1 mục tiêu để hướng đến. Và ai sẽ là người về đích đầu tiên trong hành trình năm thứ 5 này? Mời các bạn hãy đón xem những tập tiếp theo phát sóng lúc 22h tối thứ 3 hàng tuần trên kênh HTV7.

Tư liệu: MCV

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm