Clip giả gái đánh cắp ví của hành khách Vietnam Airlines
Lợi dụng lúc nhiều hành khách đang làm thủ tục đi các chuyến bay của hãng Hàng không Vietnam Airlines, một người là trai đóng giả gái đã trà trộn vào đám đông đánh cắp ví da của hành khách.
1.150 kết quả phù hợp
Lợi dụng lúc nhiều hành khách đang làm thủ tục đi các chuyến bay của hãng Hàng không Vietnam Airlines, một người là trai đóng giả gái đã trà trộn vào đám đông đánh cắp ví da của hành khách.
Nhóm lao động Việt Nam tại Libya thứ hai gồm 33 người đã được sơ tán an toàn sang Ai Cập bằng đường bộ.
Trên chuyến bay từ Hongkong về TP.HCM chiều 11/8, hành khách Trung Quốc Liu Jun Sing đã bị bắt quả tang khi đang lục lọi đồ đạc, ăn cắp 1.000 nhân dân tệ của hành khách Nhật Bản.
"192 Hours" của tác giả Annette Herfkens là cuốn tự truyện rất thật về sự sống sót kỳ diệu của chính tác giả sau tai nạn máy bay thảm khốc vào năm 1992 tại núi Ô Kha, Khánh Hòa.
Một nữ du khách người Hà Lan đã thuật lại cuộc sống sót kinh hoàng của bà sau khi chiếc máy bay rơi tại một thung lũng thuộc tỉnh Khánh Hòa trong cuốn tự truyện vừa được xuất bản.
Được một lần đến Hàn Quốc, mục sở thị những địa điểm du lịch thú vị được Big Bang giới thiệu trong clip quảng bá du lịch chắc chắn là ước mơ của rất nhiều người.
Chuyến bay của Hãng hàng không Vietnam Airlines (VNA) mang số hiệu VN 1362 từ TP.HCM đi Cam Ranh tối 4/8 phải mất ba lần tiếp cận đường băng mới hạ cánh được.
Chuyện "lạ": việc máy bay bay vòng chờ trên sân bay 10-20 phút vẫn thường diễn ra ở sân bay Tân Sơn Nhất giờ cao điểm.
VietJet Air đã có ba chuyến đáp thành công tại sân bay Liên Khương và một chuyến khác dự kiến không thay đổi kế hoạch bay trong khi Vietnam Airlines đổi hướng sang sân bay Cam Ranh
Hạ tầng sân bay kém, thiếu cửa ra ra tàu bay, hành khách chủ quan, phi công và tiếp viên đến muộn... là muôn vàn lý do khiến tỷ lệ chậm, hủy chiếm tới 24% tổng số chuyến bay.
Máy bay của Vietnam Airlines (VNA) cất cánh tại Sân bay Tân Sơn Nhất dự kiến đáp tại Liên Khương buộc phải đổi hướng đáp xuống Sân bay Cam Ranh.
Những con số thống kê về “năng lực” chậm hủy chuyến bay của 3 hãng Vietnam Airlines (VNA), Vietjet Air (VJA) và Jetstar Pacific (JPA) khiến không ít người phải giật mình.
Công việc của người làm nghề kiểm soát không lưu quá đặc thù nên thực sự gây tò mò cho nhiều người, nhất là khi gần đây xảy ra nhiều tình huống uy hiếp an toàn bay.
Các vụ máy bay rơi liên tục ở Malaysia, Đài Loan... khiến nhiều người có tâm lý lo lắng. Nhưng có mặt trên các chuyến bay lại là công việc hàng ngày của tiếp viên.
Cục Hàng không kiến nghị Bộ trưởng Đinh La Thăng phê bình nhiều lãnh đạo vụ phi công máy bay PIC 595 "xém chết" vì máy bay suýt đâm nhau trên đường băng.
Một hành khách tự ý mở cửa thoát hiểm trên máy bay khiến 23 hành khách bị hủy chuyến. Vietnam Airlines cho biết, hành vi trên sẽ bị phạt tối đa 20 triệu đồng.
Lúc cao điểm, kiểm soát viên không lưu trực chỉ huy phải tập trung cao độ, mắt nhìn, tai nghe, miệng nói không kịp thở, có lúc cảm thấy như hụt hơi khi 40-50 máy bay cùng đến.
Hãng VNA phải điều chỉnh đường bay qua Belarus sẽ làm hành trình bay xa hơn, tiêu tốn nhiều nhiên liệu, thời gian bay tăng thêm 10 phút khi đến London, Paris, Frankfurt.
Nhiều hành khách trên chuyến bay Jetstar từ TP.HCM tới Hà Nội giật mình vì tưởng ra nhầm cửa khi được chở tới chân cầu thang phi cơ Airbus A321 có logo Vietnam Airlines.
Cục Hàng không Việt Nam vừa gửi thư chia buồn đến Cục trưởng Cục Hàng không dân dụng Malaysia về tai nạn của chiến MH17. Ngoài ra, Cục cũng yêu cầu tránh bay vùng chiến sự Ukraine.