Thẻ Vpoint làm mới thói quen tiêu dùng của giới trẻ Hải Phòng
Vpoint - thẻ tích điểm dùng được tại hơn 3.000 cửa hàng liên kết - đã chính thức có mặt tại Hải Phòng với nhiều ưu đãi từ 28/9 đến 14/10.
523 kết quả phù hợp
Vpoint - thẻ tích điểm dùng được tại hơn 3.000 cửa hàng liên kết - đã chính thức có mặt tại Hải Phòng với nhiều ưu đãi từ 28/9 đến 14/10.
Về mặt tài chính, thương vụ có thể hiểu được, nhưng thực tế trải nghiệm ở chuỗi này khiến phóng viên đặt câu hỏi tại sao khách lại đến chuỗi này.
Chi 5,1 tỷ USD để mua lại Costa, chuỗi cà phê lớn thứ hai thế giới sau Starbucks của Tập đoàn Whitbread Plc (Anh), Coca-Cola sẽ tiếp quản gần 4.000 cửa hàng của thương hiệu này.
Trong khi Starbucks chỉ có 38 cửa hàng ở Việt Nam thì nhiều tên tuổi trong nước như The Coffee House, Cộng cà phê, Highlands Coffee lại liên tục mở rộng chuỗi vì hiểu thị trường.
Hành trình siêu xe xuyên Việt tặng sách cho giới trẻ do Đặng Lê Nguyên Vũ khởi xướng đang đi vào giai đoạn cuối, nhưng chuyện ly hôn dường như chưa có dấu hiệu kết thúc.
Giữa nhiều phong cách như cà phê nhanh kiểu Mỹ, cà phê loãng kiểu Pháp hay đậm hương kiểu Italy, người Hà Nội vẫn trung thành với cà phê đường phố.
Giải thưởng chiếc Vespa đầu tiên trong chương trình quà tặng “4 mùa sành điệu” đã được trao cho khách hàng may mắn tháng 7.
Với phần đá bào mát rượi cùng siro thơm ngọt đặc trưng, những món đá bào sau rất đáng để bạn thử khi trời nắng nóng.
Nằm trên con đường đẹp nhất nhì thành phố, giữa nhiều tòa nhà cao tầng hiện đại, biệt thự cổ 43 Lý Tự Trọng là điểm đến lý tưởng cho những tín đồ cà phê yêu nét đẹp hoài cổ.
Ngày 31/5, Vinpearl công bố tái cấu trúc Sản phẩm khách sạn, nghỉ dưỡng 5 sao trên toàn quốc theo 3 dòng thương hiệu chính gồm Luxury, Resort & Hotel và Discovery.
Bạn trẻ đam mê ẩm thực có thể lựa chọn những ngành nhiều tiềm năng và cơ hội việc làm như quản trị nhà hàng khách sạn, bếp nóng, bếp bánh, pha chế…
Với đồ uống ngon và không gian phù hợp với nhiều mục đích sử dụng, My Way New Journey Coffee & Tea là điểm đến yêu thích của thực khách năng động tại Hà Nội.
Nếu trước đây, thị trường cà phê Việt chỉ vài cái tên chi phối như Trung Nguyên, Nescafe, Vinacafe... thì nay đã có sự cạnh tranh ráo riết của doanh nghiệp trong và ngoài nước.
Đang nổi với chuỗi quán đình đám, Nguyễn Hải Ninh tuyên bố đi trồng cà phê. CEO trẻ này khẳng định mình sẽ đi đến cùng đam mê và muốn làm điều tử tế nhất với cà phê Việt.
Chuỗi cà phê này sẽ sở hữu trang trại cà phê khoảng 33 ha tại Cầu Đất cùng xưởng chế biến và kho trữ lạnh cà phê. Sản lượng cà phê tươi đạt khoảng 400 tấn đến năm 2019.
Sau nhiều năm tìm cách chế tạo loại cốc mới thân thiện với môi trường, Starbucks gần như đã "bó tay" và nhờ đến ý tưởng từ cộng đồng.
Những năm gần đây đánh dấu sự hiện diện tại Việt Nam của nhiều chuỗi bán lẻ, dịch vụ, đồ ăn uống đến từ các thương hiệu lớn, tuy nhiên TP.HCM vẫn là điểm đến ưa thích.
Quán cà phê trên đường Trần Cao Vân, khu vực Hồ Con Rùa, một điểm kinh doanh khá tốt của thương hiệu này, đã được chuyển đổi sang bán trà sữa với tên gọi Ten Ren Tea.
Ngay sau khi clip chủ chuỗi nhà hàng Khanh Casa tát nhân viên bán hàng tại Saigon Centre, cộng đồng mạng đồng loạt bày tỏ sự phẫn nộ và kêu gọi "tẩy chay" thương hiệu này.
Trang CNN đưa ra danh sách những món không thể bỏ qua khi tới Việt Nam, trong đó có nhiều đặc sản vỉa hè như bánh mì, bún bò Huế, nộm hoa chuối, cà phê trứng, bò lá lốt...