Ngành hàng chăm sóc sức khỏe thích nghi thế nào với Covid-19?
Ngành hàng chăm sóc sức khỏe ít nhiều khởi sắc khi dịch Covid-19 bùng phát, song vẫn đối mặt những thách thức đòi hỏi các doanh nghiệp phải thay đổi để thích nghi.
234 kết quả phù hợp
Ngành hàng chăm sóc sức khỏe ít nhiều khởi sắc khi dịch Covid-19 bùng phát, song vẫn đối mặt những thách thức đòi hỏi các doanh nghiệp phải thay đổi để thích nghi.
Trong thời gian dịch bệnh diễn biến phức tạp, Dược Hậu Giang cùng hơn 30.000 nhà thuốc nỗ lực hết mình để duy trì chuỗi cung ứng, kịp thời đưa sản phẩm đến tay người dùng.
MWG có kế hoạch rót 4.000 tỷ đồng vào Bách Hóa Xanh và Thế Giới Di Động để mở rộng phát triển kinh doanh.
Tác động của dịch bệnh khiến lợi nhuận MWG rơi xuống mức thấp nhất 11 quý, tuy nhiên hoạt động kinh doanh đã có sự hồi phục từ tháng 9.
Người lao động bất cứ tuổi tác, trình độ học vấn nào đều có thể tìm hiểu cơ hội việc làm mới ở nhiều vị trí tại Thế Giới Di Động.
Xác định mục tiêu vì cộng đồng, nhân sự của Pharmacity nỗ lực duy trì hoạt động bán hàng trong thời gian giãn cách, cũng như hỗ trợ tuyến đầu chống dịch bằng nhiều giải pháp.
PNJ và FPT Retail chi hàng trăm triệu đồng thuê mặt bằng cho mỗi cửa hàng nửa đầu năm, trong khi MWG có trích trước 456 tỷ đồng tiền thuê cho các chủ nhà.
Dù chịu nhiều ảnh hưởng từ dịch bệnh, Pharmacity vẫn đảm bảo cung ứng dược phẩm đến tay người dân, đồng thời duy trì mức thu nhập ổn định cho nhân viên.
Trong khi Thế Giới Di Động phải tạm đóng 600-700 cửa hàng thì PNJ cũng phải dừng hoạt động 240 điểm. Điều này gây tác động tiêu cực lên doanh số các doanh nghiệp ngành bán lẻ.
Việc tuân thủ các bước trước, trong và sau khi test nhanh giúp tăng sự chính xác cho kết quả. Từ đó, người bệnh F0 không triệu chứng sớm phát hiện Covid-19.
Thông qua chương trình mua chung thực phẩm mang tên Houze Station, gần 800 gia đình tại khu căn hộ CitiSoho có thể đặt và nhận các mặt hàng thiết yếu tận nhà.
Chuỗi nhà thuốc Long Châu ghi nhận doanh thu 1.336 tỷ đồng, gấp gần 3 lần so với cùng kỳ năm ngoái và chiếm 15% doanh thu hợp nhất của FPT Retail.
Chuỗi nhà thuốc FPT Long Châu vừa cán mốc cửa hàng thứ 300 trên toàn quốc. Dịp này, thương hiệu dành nhiều chương trình tri ân khách hàng.
Doanh thu và lợi nhuận sau thuế tháng 5 của Thế giới Di động tăng lần lượt 10% và 26% so với cùng kỳ năm ngoái.
Không chỉ nỗ lực đảm bảo cung cấp dược phẩm thiết yếu, Pharmacity còn trang bị nhiều phương pháp phòng chống dịch cho nhân viên thuộc nhóm nguy cơ lây nhiễm cao.
Tập đoàn Vingroup là cổ đông lớn nhất của Vinbiocare, công ty đăng ký sản xuất thuốc, hóa dược, dược liệu và vaccine. Bà Mai Hương Nội là Chủ tịch doanh nghiệp này.
Gia nhập hệ thống Jio Health, các đơn vị kinh doanh bán lẻ thuốc tây sẽ được hỗ trợ giải pháp và công cụ hữu hiệu để cạnh tranh tốt trên thị trường dược phẩm.
Dù phải đóng hơn 600 cửa hàng trong tháng 4 vì dịch Covid-19, cả doanh thu và lợi nhuận của Thế giới Di động vẫn tăng trưởng dương, đóng góp vào khoản lãi ròng gần 1.700 tỷ đồng.
Đầu tư mạnh để mở thêm 150 cửa hàng mỗi năm, chủ sở hữu chuỗi nhà thuốc Long Châu kỳ vọng sẽ có lãi từ năm 2023, tức sau 5 năm gia nhập thị trường.
FPT Retail (FRT) - chủ quản của chuỗi hệ thống FPT Shop - đưa vào hoạt động cửa hàng chuyên doanh các sản phẩm đồng hồ Garmin, hướng đến nhóm khách hàng yêu thích vận động.