FPT Retail hợp tác đầu tư nhà máy sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe
Ngày 19/12, Công ty CP bán lẻ FPT, Pharma Foods International và Sato Connect Gate đã chính thức ký kết hợp tác đầu tư nhà máy sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe tại Việt Nam.
238 kết quả phù hợp
Ngày 19/12, Công ty CP bán lẻ FPT, Pharma Foods International và Sato Connect Gate đã chính thức ký kết hợp tác đầu tư nhà máy sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe tại Việt Nam.
Năm 2022, FPT Long Châu phát triển “thần tốc” khi hợp tác cùng các hãng dược uy tín hàng đầu thế giới, phát triển ngành bán lẻ dược phẩm tại Việt Nam hướng đến sức khỏe cộng đồng.
2022 được xem là năm thành công của Pharmacity với những thành tích đáng ghi nhận, đồng thời liên tiếp đạt 4 giải thưởng lớn dịp cuối năm.
Đạt mốc 1.000 nhà thuốc vào tháng 12, FPT Long cho thấy sự phát triển thần tốc, thể hiện rõ nỗ lực phục vụ, chăm sóc sức khỏe cộng đồng.
Chuỗi nhà thuốc FPT Long Châu đã chính thức cán mốc 1.000 nhà thuốc toàn quốc tính đến đầu tháng 12, vượt dự kiến đã đề ra trong kế hoạch mở rộng quy mô hệ thống của chuỗi bán lẻ.
Với phương châm hướng đến sức khỏe cộng đồng, Mega We care (Mega) đồng hành cùng chuỗi nhà thuốc An Khang thăm khám và phát thuốc miễn phí cho nhiều người dân tại Tiền Giang.
Trong chuyến công tác xúc tiến đầu tư tại Việt Nam,phó chủ tịch phụ trách toàn cầu cùng lãnh đạo cấp cao của Merck Healthcare đã đến thăm và làm việc tại FPT Long Châu.
Từ 13/11, chuỗi Nhà thuốc FPT Long Châu triển khai chương trình ưu đãi dành riêng cho người dân tỉnh Thừa Thiên - Huế khi sử dụng thanh toán hàng hoá, dịch vụ thông qua Hue-S.
Chuỗi nhà thuốc này đã phát triển lên 800 điểm bán, hoàn thành sớm kế hoạch mở rộng và mang về doanh số gần 6.600 tỷ đồng trong 3 quý.
Ngày 22/10, chuỗi nhà thuốc FPT Long Châu cùng Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam, Hội Tai Mũi Họng Việt Nam và các đối tác đã chính thức khởi động dự án “Đến nhà thuốc, gặp bác sĩ”.
Chăm sóc sức khỏe tâm lý đang là nhu cầu quan trọng trong xã hội hiện đại. Tuy nhiên, các dịch vụ chăm sóc, trị liệu tâm lý ở Việt Nam vẫn chưa thể tiếp cận tất cả mọi người.
Trong cuộc sống hiện đại, áp lực từ cuộc sống, công việc khiến người trẻ dễ gặp các vấn đề về sức khỏe tinh thần.
Phía sau hành trình thiện nguyện ấm tình sẻ chia là câu chuyện chưa kể của các dược sĩ tại FPT Long Châu, những người mang tinh thần và tấm lòng vì cộng đồng.
Pharmacity vừa đánh dấu cột mốc quan trọng - chào đón khách hàng thứ 10 triệu tham gia chương trình thẻ thành viên.
Các chuỗi nhà thuốc lớn đang mở rộng quy mô nhưng chứng kiến sự phân hóa, do có sự khác biệt về cấu trúc danh mục hàng hóa và các vấn đề nội tại.
Lựa chọn siro ho cảm cho trẻ từ nguồn dược liệu sạch chuẩn quốc tế GACP-WHO giúp phụ huynh an tâm sử dụng cho trẻ khi ho đờm, sổ mũi.
Lần đầu tiên, thị trường trong nước xuất hiện tổ hợp bán lẻ tiêu dùng công nghệ với tên gọi WIN, thuộc hệ sinh thái WINLife của Masan.
Nhờ chiến lược xây dựng đội ngũ nhân sự bài bản, FPT Long Châu sở hữu 6.000 dược sĩ không chỉ giỏi chuyên môn mà còn am hiểu tâm lý khách hàng.
CEO Thiên Ý Pharma tâm niệm việc kinh doanh nên là cách để giúp cuộc sống của người dân tốt đẹp hơn.
VDSC nhận định động lực tăng trưởng của ngành dược phẩm đến từ sự mở rộng các chuỗi nhà thuốc và bệnh viện, cũng như chi tiêu bình quân cho dược phẩm ngày càng lớn.