Cuộc chiến giao đồ ăn khốc liệt ở Đông Nam Á
Khu vực Đông Nam Á đang trở thành nơi cạnh tranh thị phần của các ứng dụng giao đồ ăn. Tuy nhiên đây không phải mảng kinh doanh "dễ nhằn" ngay cả khi sở hữu tiềm năng lớn.
1.119 kết quả phù hợp
Khu vực Đông Nam Á đang trở thành nơi cạnh tranh thị phần của các ứng dụng giao đồ ăn. Tuy nhiên đây không phải mảng kinh doanh "dễ nhằn" ngay cả khi sở hữu tiềm năng lớn.
Hai chuyên gia của Australia khuyến cáo rằng nhãn dán “sử dụng tốt nhất trước ngày” đối với thực phẩm tươi sống sẽ làm gia tăng lãng phí thực phẩm.
Việc đóng cửa các cửa hàng, văn phòng cùng nhiều cơ sở khác khiến cuộc sống ở Vương quốc Anh gần như đứng yên vào hôm 19/9, khi lễ tang của Nữ hoàng Elizabeth II được tổ chức.
Món gà rán tăng giá nhấn mạnh tình trạng lạm phát đang đè nặng lên ví tiền của người tiêu dùng tại Hàn Quốc.
Gà rán là một nét văn hóa tại Hàn Quốc. Nhưng giờ đây, người dân nước này phải đắn đo, e dè khi gọi món này vì giá thực phẩm tăng cao.
Ngày 10/9 vừa qua, Việt Health & Beauty đã hợp tác cùng AB Beauty World (ABBW) đưa lên kệ các sản phẩm thuần chay, tốt cho sức khỏe của thương hiệu Skin O2.
Vikoda là thương hiệu nước khoáng kiềm thiên nhiên cam kết đóng chai trực tiếp tại nguồn khoáng kiềm Đảnh Thạnh quý hiếm tại Khánh Hòa, Việt Nam.
Cuộc sống dành tặng cho mỗi người thanh xuân quý giá. Tuy nhiên, nếu không biết cách tự mình “thưởng vị”, thanh xuân liệu có còn mãi?
Những món ăn có giá rẻ nhất tại Hàn Quốc như cơm cuộn, mỳ ăn liền giờ cũng đắt hơn, dù chỉ được bán trong cửa hàng tiện lợi.
Áp lực phải chuẩn bị cỗ bàn, chiều lòng các thành viên trong gia đình chồng, dịp Trung thu trở thành nỗi ác mộng hơn là một kỳ nghỉ vui vẻ với nhiều phụ nữ Hàn Quốc.
Một số báo cáo ghi nhận tầng lớp lắm tiền ở Mỹ, Hàn Quốc đã "chùn tay" trong việc tiêu pha giữa bối cảnh lạm phát và điều này dễ gây tác động xấu sang nhóm thu nhập thấp.
“Tẩy chay Cà phê Folgers”, nam diễn viên Ed Asner tuyên bố với khán giả vào tháng 5/1990. “Những gì được pha chế ra chỉ là đau khổ và chết chóc”.
Sản lượng tiêu thụ mì ăn liền tại Việt Nam đã tăng liên tục và đạt hơn 8,56 tỷ gói trong năm 2021. Tuy nhiên, đa số thị trường lại đang nằm trong tay nhóm nhỏ doanh nghiệp.
Giữa lúc giá thực phẩm tăng vọt, nhiều hãng gà rán Hàn Quốc “lội ngược dòng” giảm giá mạnh để tạo cơn sốt, song hiệu quả của chiến dịch này vẫn là câu hỏi còn bỏ ngỏ.
Hàn Quốc đang xoay xở để hạ nhiệt giá cả. Lạm phát tại nước này đã tăng lên mức cao nhất trong vòng 23 năm, gấp 3 lần mục tiêu của ngân hàng trung ương.
Từng nổi danh trên thị trường, cựu lãnh đạo các công ty lớn như Tân Thuận, Saigon Co.op, Upexim, AIC đã vướng vào lao lý.
Con Cưng là chuỗi siêu thị mẹ và bé duy nhất tại thị trường Việt Nam 2 năm liên tiếp được tạp chí HR Asia bình chọn là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”.
Đá lạnh đang là mặt hàng được săn lùng hàng đầu ở Tây Ban Nha, khi siêu thị hạn chế số lượng mua, còn quán bar lo sợ thiếu đá viên để phục vụ các loại đồ uống giải nhiệt.
"Bật khóc ở H Mart" là những mảnh ghép chất chứa kỷ niệm của cô ca sĩ mang hai dòng máu Mỹ - Hàn Quốc với người mẹ đã mất vì căn bệnh ung thư quái ác.
Pháp đang đối mặt với việc thiếu mù tạt - một loại gia vị yêu thích - kéo dài hàng tuần, do tình trạng biến đổi khí hậu, gián đoạn chuỗi cung ứng cùng nhiều vấn đề khác.