Hải sản nhập khẩu vẫn tăng trưởng trong thời dịch Covid-19
Trước ảnh hưởng của Covid-19, các doanh nghiệp nhập khẩu hải sản “chuyển mình” với hình thức kinh doanh mới. Nhờ đó, lượng tiêu thụ mặt hàng này vẫn tăng trưởng trong thời dịch.
1.119 kết quả phù hợp
Trước ảnh hưởng của Covid-19, các doanh nghiệp nhập khẩu hải sản “chuyển mình” với hình thức kinh doanh mới. Nhờ đó, lượng tiêu thụ mặt hàng này vẫn tăng trưởng trong thời dịch.
Dịch bệnh tiếp tục bùng phát và có dấu hiệu khó kiểm soát khiến các bang của Mỹ buộc phải ban hành các lệnh hạn chế và cách ly mới.
Bên cạnh giấy vệ sinh, bánh mì và các dụng cụ tập thể dục tại nhà cũng bị thiếu hụt trên toàn bang South Australia.
Tưởng chừng thất nghiệp vì Covid-19, giờ đây các daigou - những người buôn hàng xách tay ở Trung Quốc - còn kiếm được nhiều hơn trước nhờ bán sản phẩm nội địa cao cấp.
Khách hàng sốc trước mô tả về các mặt hàng thời trang cỡ lớn trong RT-Mart. Chuỗi bán lẻ này sau đó phải xin lỗi vì các tấm biển “không phù hợp”.
The Sherpa, công ty mẹ gián tiếp của VinCommerce sẽ được Masan bổ sung 5.000 tỷ đồng vốn góp, nâng vốn điều lệ lên tối đa 6.517 tỷ.
Trong 8 tháng đầu năm, Bách Hóa Xanh ghi nhận mức tăng trưởng đến 138% nhờ mở rộng lượng lớn cửa hàng và cung cấp sản phẩm, dịch vụ chất lượng.
Ông Mukesh Ambani chứng minh nỗ lực trong tham vọng xây dựng đế chế thương mại điện tử, thách thức gã khổng lồ Mỹ Amazon và Walmart tại thị trường Ấn Độ.
Trong cao điểm dịch Covid-19, các công ty du lịch linh hoạt bán nông sản thì ngay khi dịch được kiểm soát, nhiều doanh nghiệp BĐS lại lấn sân sang bán lẻ mỹ phẩm, thực phẩm.
Sau 4 năm vắng bóng, khán giả lại được thấy Lã Thanh Huyền đầy màu sắc trên màn ảnh nhỏ. Bên cạnh nghệ thuật, cô cũng tìm thấy niềm vui trong các dự án kinh doanh và đầu tư BĐS.
Nhượng bản quyền và sản phẩm ăn theo là cash cow của các hãng phim Hollywood trong nhiều năm qua. Song, đại dịch Covid-19 đã khiến tất cả trở nên phức tạp hơn.
“Bán nước mắm không giàu nổi, nhưng nếu tôi không làm chắc cũng không ai làm nữa”, ông Trần Ngọc Dũng - nhà sáng lập thương hiệu nước mắm Tĩn chia sẻ.
Charlotte Louise Bobbett (sống tại Australia) yêu cầu siêu thị bồi thường với lý do bất cẩn trong khâu dọn dẹp vệ sinh khiến cô bị ngã.
Nhiều doanh nghiệp Việt muốn kết nối tiêu thụ sản phẩm tại hệ thống siêu thị của Central Retail, từ đó, tận dụng cơ hội xuất khẩu sang Thái Lan mà không qua đối tác trung gian.
Ngày 19-20/10 năm nay, thương hiệu mỹ phẩm Lemonade Cosmetics kết hợp ứng dụng đặt xe Gojek truyền đi thông điệp “Phụ nữ Việt Nam đừng quên xinh đẹp".
Alexandre Arnault muốn đảm nhận vị trí điều hành doanh nghiệp để thử thách bản thân và làm những điều tuyệt vời.
Siêu thị mỹ phẩm AB Beauty World cho gia đình chính thức ra mắt địa điểm đầu tiên, toạ lạc tại khu vực trung tâm TP.HCM.
"Các tỷ phú Việt Nam là tỷ phú tự thân. Họ đi lên bằng trí tuệ và công sức. Đó là một điều rất đáng tự hào", Chủ tịch Dragon Capital Dominic Scriven nhận xét.
Vì nhiều lý do như ngại ngùng, cho rằng đó là điều hiển nhiên hay sợ khách sáo, các ông chồng đôi khi quên mất gửi lời cảm ơn vợ vì những cống hiến không ngơi nghỉ cho cả gia đình.
Đây là cơ hội để người tiêu dùng mua sắm các sản phẩm TV mới nhất từ thương hiệu TCL với mức giá hấp dẫn và nhận nhiều quà tặng thú vị.