Chuỗi siêu thị Nhật Bản gây tranh cãi vì 'đo' nụ cười của nhân viên
Chuỗi siêu thị Nhật Bản AEON đã áp dụng hệ thống trí tuệ nhân tạo (AI) để đánh giá và chuẩn hóa nụ cười của nhân viên, làm dấy lên cuộc tranh luận về quấy rối nơi làm việc.
1.042 kết quả phù hợp
Chuỗi siêu thị Nhật Bản gây tranh cãi vì 'đo' nụ cười của nhân viên
Chuỗi siêu thị Nhật Bản AEON đã áp dụng hệ thống trí tuệ nhân tạo (AI) để đánh giá và chuẩn hóa nụ cười của nhân viên, làm dấy lên cuộc tranh luận về quấy rối nơi làm việc.
Dân Trung Quốc đại lục sang Hong Kong mua dầu ăn sau bê bối xe bồn
Sau tin tức rúng động về loạt công ty dùng xe bồn nhiên liệu chưa vệ sinh để chở dầu ăn, người tiêu dùng ở Trung Quốc đại lục đã đổ xô sang Hong Kong mua mặt hàng này.
Thịt heo tăng giá mạnh, có loại vọt lên 300.000 đồng/kg
“Nhìn thịt heo trong cửa hàng quá đắt đỏ, có loại tới 300.000 đồng/kg, tôi lại chạy xe ra chợ mua nhưng giá cũng cao chẳng kém”, chị Đinh Thị Diệu ở Hoàng Mai (Hà Nội) than thở.
Giá thịt heo tăng cao, giá chợ đắt ngang siêu thị
Giá thịt heo ở chợ và siêu thị đều tăng so với cùng kỳ và so với hồi đầu năm do giá heo hơi tăng cao, chạm mốc 70.000 đồng/kg.
Người đàn ông đầu tiên trên thế giới 'góa vợ ảo'
Công ty công nghệ phá sản đã cướp đi người "vợ ảo" chung sống với Akihiko Kondo trong suốt 6 năm qua.
Nước cam 'thấm đòn' sóng nhiệt
Ngành công nghiệp nước cam toàn cầu “khủng hoảng” vì lo ngại về mùa cam thất bát ở Brazil đẩy giá lên mức cao kỷ lục.
Kem bôi cho bò thành mỹ phẩm dưỡng da hot
Từ kem dưỡng dành cho vú bò, Bag Balm dần trở thành một loại mỹ phẩm thịnh hành, được nhiều người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội nhiệt tình lăng xê.
'Tôi đã làm đám cưới mà không cần xả 180 kg rác thải'
Cindy Villaseñor ở Los Angeles đã tổ chức đám cưới trong mơ của mình với lượng rác thải tối thiểu, chưa đầy 1/10 lượng rác thải của một đám cưới thông thường.
Giải mã đà tăng của cổ phiếu MCH
Chưa hết nửa đầu năm 2024, cổ phiếu MCH của Masan Consumer đã tăng điểm ấn tượng từ mức 89.200 đồng/cổ phiếu lên 181.000 đồng/cổ phiếu (giá đóng cửa ngày 23/5).
Chính sách 10 ngày nghỉ phép khi ‘không vui’ gây tranh cãi
Bên cạnh ý kiến ủng hộ, nhiều người cho rằng chính sách 10 ngày nghỉ phép khi "không vui" không phải cách giải quyết vấn đề sức khỏe tinh thần của người lao động.
Bùng nổ ‘cuộc chiến’ chống miếng ba rọi 98% mỡ
Thực khách liên tục chỉ trích các nhà hàng thịt nướng bán samgyeopsal quá nhiều mỡ trong một tháng qua. Giờ đây, cửa hàng bách hóa trở thành mục tiêu tiếp theo.
Tây Tây House và hành trình xây dựng chuỗi siêu thị tiện lợi rộng khắp
Tây Tây House cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý.
Vì sao cổ phiếu của Thế Giới Di Động được săn đón trở lại?
Nhà đầu tư nước ngoài đang ra sức gom cổ phiếu MWG của Thế Giới Di Động suốt 5 tháng qua, từ đó lấp gần kín room ngoại với tỷ lệ lên đến 48,92%.
Bánh mì TVP Food hút khách tại lễ hội Bánh mì Việt Nam
TVP Food lan tỏa hương vị bánh mì thơm ngon, thu hút sự quan tâm của khách tham quan tại Lễ hội Bánh mì Việt Nam - lần 2.
Trung Nguyên Legend tiên phong đưa cà phê Việt Nam chinh phục toàn cầu
Sau thành công tại Trung Quốc và mở văn phòng ở Hàn Quốc, quán Trung Nguyên Legend đầu tiên tại Mỹ được báo chí quốc tế quan tâm về nỗ lực đưa cà phê Việt Nam chinh phục toàn cầu.
Trong bối cảnh kinh tế bất ổn, đồng USD tăng giá, nhu cầu vàng đã tiếp tục tăng cao kể cả khi giá kim loại quý này đã đạt mức cao kỷ lục.
Thế Giới Di Động giải thể 2 công ty con
Bên cạnh sa thải hàng loạt nhân sự, đóng các cửa hàng hoạt động không hiệu quả, Thế Giới Di Động cũng vừa tiến hành giải thể 2 công ty con nhằm tối ưu chi phí vận hành.
Chiếc quần jeans hơn 800 USD gây bão mạng vì vết ố nhạy cảm
Thế giới thời trang cao cấp không ngừng khiến người ta kinh ngạc. Một mẫu quần jeans ố giá hơn 800 USD đang gây sốt đang khiến nhiều người tưởng ai đó đã "xả nước" tự thân.
Bi kịch phía sau vụ chết khô ở nhà nhiều năm mới có người phát hiện
Vụ việc người phụ nữ qua đời trong nhà nhiều năm mới có người phát hiện đã khởi nguồn cho một chiến dịch quốc gia ở Hà Lan nhằm chống lại sự cô đơn.
WinMart, WinMart+ thu gần 8.000 tỷ đồng quý I
Báo cáo quý I của Masan chỉ ra mảng kinh doanh tiêu dùng cốt lõi ghi nhận lợi nhuận hoạt động kinh doanh tăng trưởng 70%, cho thấy sự phục hồi tích cực của thị trường.