Hàng loạt sự kiện của học sinh cuối cấp ở TP.HCM phải hủy vì Covid-19
Do tình hình khó lường của dịch Covid-19, nhiều chương trình chia tay lớp 12 bị dời lại hoặc hủy đột xuất. Điều này gây tiếc nuối cho không ít bạn trẻ, nhất là học sinh cuối cấp.
2.610 kết quả phù hợp
Do tình hình khó lường của dịch Covid-19, nhiều chương trình chia tay lớp 12 bị dời lại hoặc hủy đột xuất. Điều này gây tiếc nuối cho không ít bạn trẻ, nhất là học sinh cuối cấp.
Một số người mẫu vẫn làm việc đều đặn giữa mùa dịch. Trong khi đó, có người phải tìm kiếm hướng đi mới cho bản thân.
Nhằm chung tay phòng chống dịch bệnh, Công ty Honda Việt Nam (HVN) ủng hộ 2 máy xét nghiệm Covid-19, 10 máy trợ thở xách tay tại Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Vĩnh Phúc và Hà Nam.
Hệ thống giáo dục Hocmai triển khai chương trình tặng 1 triệu khóa học luyện thi chuyển cấp trực tuyến, nhằm hỗ trợ học sinh ôn thi giai đoạn nước rút trong thời dịch Covid-19.
Thương hiệu bia nổi tiếng khiến dân mạng phấn khích khi công bố chiến dịch hợp tác với nhiều DJ quốc tế, hứa hẹn mang đến bất ngờ lớn cho người hâm mộ Việt trong thời gian tới.
Sở hữu tiềm năng du lịch lớn với nhiều ưu đãi từ thiên nhiên, Phú Quốc đang vươn mình thành một “thành phố không ngủ” khi hạ tầng kinh tế đêm có những bước phát triển mạnh mẽ.
Nằm trong chuỗi sự kiện sinh nhật 25 năm, VinaPhone tri ân khách hàng với nhiều sản phẩm Apple, gồm iPhone 12, Macbook Air 2020, Apple Watch S6.
Sự kiện “First day at Feria” diễn ra tại quảng trường Gardenia 1 thuộc dự án Sun Grand City Feria, với đông đảo khách hàng thân thiết tham dự.
Mỗi tình nguyện viên phòng, chống dịch Covid-19 tại Cà Mau được chính quyền sở tại hỗ trợ 1,2 triệu đồng một tháng.
Nhãn hiệu Bia Việt thuộc công ty Heineken Việt Nam vừa ký kết thỏa thuận tài trợ SEA Games 31 và ASEAN Para Games 11 với Tổng cục Thể dục Thể thao Việt Nam.
Con đường trở thành Nam Vương Free Fire đang là cuộc đua đầy khốc liệt giữa hai streamer đình đám của tựa game này.
Thứ trưởng Bộ TT&TT cho rằng Thừa Thiên - Huế hướng tới mục tiêu kép vừa phát triển du lịch, vừa phát triển công nghệ số, trở thành hình mẫu chuyển đổi số của các địa phương.
Bộ đôi trang phục vĩnh viễn “Chị Đẹp” và “Phi Công” là hai trong nhiều phần quà hấp dẫn mà nhà phát hành Garena dành tặng game thủ Free Fire dịp 30/4.
Thương hiệu cá nhân giúp nhà tuyển dụng của các công ty đa quốc gia có cái nhìn rõ nét hơn về năng lực, kỹ năng và tính cách của bạn trẻ Việt.
Thành phố Hạ Long cùng các địa phương của Quảng Ninh tổ chức nhiều chương trình văn hóa, nghệ thuật để thu hút khách du lịch đến dịp nghỉ lễ.
Trong phần thứ ba của thương hiệu “The Conjuring”, vợ chồng nhà Warren ra làm chứng cho một vụ giết người.
Chưa đến kỳ nghỉ lễ nhưng nhiều khách sạn, resort tại thành phố Hạ Long đã kín khách đặt trước phòng lưu trú dịp 30/4-1/5.
Đạo diễn Michael Chaves của “The Conjuring: The Devil Made Me Do It” tiết lộ những chi tiết mới trong phần ba thương hiệu kinh dị.
Ngày 21/4, Vingroup khai trương siêu quần thể nghỉ dưỡng, vui chơi, giải trí Phú Quốc United Center với 5 kỷ lục Việt Nam, 7.200 đại cảnh trình diễn và 12.000 mini show mỗi năm.
Nhiều tác phẩm hay về lịch sử, con người, văn hóa thuộc tủ sách "TP.HCM hội nhập và phát triển" được trưng bày tại đường sách Nguyễn Văn Bình.