Ông lớn đứng sau những bom tấn truyền hình Hàn Quốc
Studio Dragon hiện là một trong những đơn vị sản xuất phim ảnh nổi tiếng nhất Hàn Quốc. Chuyên gia dự đoán Studio Dragon tiếp tục gặt hái nhiều thành công.
209 kết quả phù hợp
Ông lớn đứng sau những bom tấn truyền hình Hàn Quốc
Studio Dragon hiện là một trong những đơn vị sản xuất phim ảnh nổi tiếng nhất Hàn Quốc. Chuyên gia dự đoán Studio Dragon tiếp tục gặt hái nhiều thành công.
5 cách để chung sống an toàn với Covid-19
Các chuyên gia khuyến cáo người dân điều chỉnh lối sống và thực hiện nghiêm túc một số biện pháp an toàn để có thể chung sống với virus.
Sự bùng nổ của sách kỹ thuật số
Trong thời điểm dịch bệnh, các kênh đăng ký sử dụng ebook và audio book có những tín hiệu khả quan.
Từ thành công của "Parasite", gần đây là "Squid Game" và "Hellbound", các bộ phim châu Á dần xuất hiện nhiều hơn và được khán giả Mỹ ưa chuộng.
Bất chấp lệnh cấm, nhiều phụ huynh ở Trung Quốc vẫn cho con học thêm
Kể từ khi Trung Quốc công bố chính sách "giảm kép", nhiều gia đình chật vật với việc tìm lớp học thêm cho con.
Tổng bí thư: 'Văn hóa còn là dân tộc còn'
Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng khẳng định văn hóa là động lực phát triển của đất nước. Ông đã liệt kê những khuyết điểm cần khắc phục để chấn hưng văn hóa Việt Nam.
Philippe Troussier: Tuyển Nhật Bản đã đùa với lửa
"Không cần nhìn đâu xa, Nhật Bản là hình mẫu lý tưởng để tuyển Việt Nam học hỏi và hướng tới", đó là quan điểm của "Phù thủy trắng" Troussier ở trận thua 0-1 của thầy trò ông Park.
Khoảng cách giàu nghèo ngày càng nới rộng ở Hàn Quốc
Khi đại dịch bùng phát, trong lúc người nghèo bị đẩy gần đến bờ vực, giá trị tài sản mà người giàu sở hữu đã tăng vọt cùng thời kỳ, theo Korea Times.
Cứ 6 người Hàn Quốc thì có một người thu nhập không đủ sống
Nền kinh tế lớn thứ 4 châu Á cũng phải vật lộn với sự bất bình đẳng kinh tế. Bộ phim “Squid Game” được cho là phản ánh vấn đề này.
Có ngành học lấy số lượng thí sinh trúng tuyển gấp gần 16 lần chỉ tiêu
Một số đại học cho rằng số thí sinh trúng tuyển cao hơn chỉ tiêu không có nghĩa trường tuyển quá mức cho phép. Trong khi đó, Bộ GD&ĐT có quy định quản lý chỉ tiêu tuyển sinh.
Cuộc chiến sinh tử hệt như 'Squid Game' của người nghèo Hàn Quốc
Nhiều người nhìn thấy chính mình trong câu chuyện của các nhân vật. "Sự khác biệt duy nhất là sẽ không có tiền thưởng ngay cả khi tôi giành chiến thắng", một khán giả cho biết.
'Squid Game' trở thành hiện tượng toàn cầu
Theo truyền thông phương Tây, hình ảnh bắt mắt, nội dung dễ hiểu và cách khai thác câu chuyện là những yếu tố giúp "Squid Game" thành công toàn cầu.
Nguyên nhân số lượng mũi tiêm vaccine Covid-19 ở TP.HCM giảm
Đại diện Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP.HCM (HCDC) cho biết trong kho dự trữ vaccine của đơn vị này vẫn còn và tiếp tục phân bổ cho các địa phương.
Chuyển vùng sang Pháp có giúp iPhone cũ chạy mượt hơn?
Nhiều người dùng chuyển vùng iPhone cũ sang Pháp để điện thoại mượt hơn. Tuy nhiên, việc làm này tiềm ẩn nhiều rủi ro và chưa có kết quả rõ ràng.
Vì sao vàng trong nước đắt hơn thế giới 9 triệu đồng/lượng?
Theo các chuyên gia, nguyên nhân khiến giá vàng trong nước đắt hơn nhiều so với thế giới là nguồn cung hạn chế và nhu cầu mua để tích trữ thay vì giao dịch của người dân.
'Bắt mạch' thị trường bất động sản cuối năm
Trong đợt bùng dịch thứ 4, nhiều chủ đầu tư đã nỗ lực thích nghi với tình hình dịch bệnh, song một số công ty môi giới và người đầu tư buộc phải rút lui khỏi thị trường.
Dân Trung Quốc lợi dụng chính sách 3 con để đẻ bé trai
Sau khi chính phủ Trung Quốc cho phép mỗi nhà có thể sinh 3 trẻ, nhiều gia đình coi đây là cơ hội để hiện thực hóa ước mơ có con trai "nối dõi tông đường".
Thiếu gia giàu nhất Trung Quốc quấy rối showbiz
Vương Tư Thông bị Tôn Nhất Ninh tố cáo đeo bám mù quáng chỉ vì muốn cô đồng ý hẹn hò. Vụ việc khiến thiếu gia Trung Quốc bị các tờ báo lớn chỉ trích.
'Cò' tung tin, thổi giá đất quanh siêu dự án 10 tỷ USD
Lợi dụng siêu dự án Hạ Long Xanh sắp được công bố, nhóm "cò đất" tập trung về các khu vực của TX Quảng Yên (Quảng Ninh) tung tin đồn, làm thị trường ảo để "bẫy" nhà đầu tư.
Thông điệp ‘#freetolove’ của các cặp đôi tự do yêu vượt định kiến
Cộng đồng người trẻ với tuyên ngôn tình yêu đã và đang phát triển mạnh mẽ nhờ sự đồng hành của sứ mệnh xã hội #freetolove - “Tự do yêu, dám hành động vượt lên trên mọi định kiến”.