Giới trẻ TP.HCM gặp áp lực tài chính khi 'không biết lì xì sao cho đủ'
Nhiều người trẻ ở TP.HCM, Hà Nội quyết định lì xì thú bông Baby Three, vật phẩm trong trò chơi điện tử cho các em, các cháu thay tiền mặt để làm giảm thiểu áp lực tài chính.
9.279 kết quả phù hợp
Giới trẻ TP.HCM gặp áp lực tài chính khi 'không biết lì xì sao cho đủ'
Nhiều người trẻ ở TP.HCM, Hà Nội quyết định lì xì thú bông Baby Three, vật phẩm trong trò chơi điện tử cho các em, các cháu thay tiền mặt để làm giảm thiểu áp lực tài chính.
Pháo hoa Z121 'cháy hàng' dịp Tết
Tết Ất Tỵ, nhu cầu mua pháo hoa chơi Tết của người dân tăng cao, nhưng sản xuất lại không đáp ứng đủ.
Nước Mỹ thay đổi ra sao sau một tuần thời Trump 2.0
Thông qua một loạt sắc lệnh, tân Tổng thống Donald Trump đã nhanh chóng đưa nước Mỹ đi theo một hướng khác trong nhiều vấn đề gây tranh cãi.
5 loại đồ uống giúp tăng ham muốn tình dục
Suy giảm ham muốn tình dục có thể ảnh hưởng đời sống vợ chồng. Một số loại đồ uống có thể giúp cải thiện sức khỏe và tăng cường ham muốn.
Heineken mở kết nối thật qua đại tiệc âm nhạc và drone show
Ngày 25/1 tại Kiên Giang, đại tiệc âm nhạc và drone show của Heineken với sự góp mặt của Kay Trần, Đức Phúc, DJ Rin, MC Goku khuấy động hàng nghìn khán giả.
Bài học nhớ đời của Khusanov trước Chelsea
Mọi giấc mơ đều có thể trở thành hiện thực tại Premier League, nhưng với Abdukodir Khusanov, ngày ra mắt của anh tại Manchester City lại giống như một cơn ác mộng không hồi kết.
Gần 7.000 xe BYD có nguy cơ cháy nổ
Một số con vít ở bộ điều khiển động cơ của chiếc SUV đã không được siết chặt, có thể gây hở mạch điện, dẫn đến cháy nổ khi di chuyển.
Vắng bóng áo dài trăm triệu đồng dịp Tết 2025
Trong bối cảnh thị trường vắng bóng những tà áo dài trăm triệu đồng, các sản phẩm ở mức giá 20 triệu đồng vẫn được lòng khách hàng, theo NTK Đặng Ngọc Hân.
Đồng hồ mặt số thủ công pháp lam từ bàn tay nghệ nhân Việt
Bằng nghệ thuật pháp lam truyền thống, MarkLE nâng tầm văn hóa Việt qua những chiếc đồng hồ tinh xảo, phản ánh di sản và sự sáng tạo.
Đừng để mất vui khi du lịch Tết
Khi lên kế hoạch cho chuyến du lịch "xả hơi" sau một năm làm việc, mỗi du khách cần những bước chuẩn bị chu đáo để có được chuyến đi thú vị và đạt hiệu quả cao nhất.
S&S Christie’s International Real Estate công bố đối tác tại Việt Nam
S&S Christie’s International Real Estate (S&S CIRE) chính thức công bố 2 đối tác chiến lược tại thị trường Việt Nam là Masterise Homes và Mandarin Oriental Đà Nẵng.
Bước ngoặt tài chính giúp MU tránh nguy cơ bị trừ điểm
Việc hy sinh Alejandro Garnacho trở thành bước đi cần thiết để MU giải quyết những vấn đề đang đối mặt cả trong lẫn ngoài sân cỏ.
Coca-Cola và hành trình ‘Trao tâm ý, gắn kết Tết diệu kỳ’ năm 2025
Coca-Cola mang đến mùa Tết 2025 trọn vẹn với chiến dịch “Trao tâm ý, gắn kết Tết diệu kỳ” cùng nhiều hoạt động ý nghĩa.
Điểm mới tại ‘Táo Xuân’ có NSƯT Kim Tử Long, Thoại Mỹ
“Táo Xuân 2025” không dừng lại ở việc mang đến những mảng miếng hài hước, dí dỏm. Chương trình phát vào đêm giao thừa còn lồng ghép nhiều thông điệp ý nghĩa, sâu sắc.
Liệu Marmoush có làm 'nổ tung' Premier League?
Omar Marmoush là bom tấn tiếp theo của Man City. Liệu anh có nổ tung tại Premier League như những gì đã làm được tại Bundesliga?
Khi vàng trở thành phần thưởng cho nỗ lực của bản thân trong năm mới
Cuối năm là thời điểm nhìn lại, ghi nhận nỗ lực đã qua và tự thưởng cho bản thân món quà xứng đáng. Vàng, với giá trị bền vững và ý nghĩa, là lựa chọn của nhiều người dịp này.
Để bếp là nơi hài hòa đa trải nghiệm, thăng hoa cảm xúc khi về nhà
Trong bức tranh gia đình hiện đại, căn bếp là khởi nguồn của những bữa ăn đong đầy yêu thương. Vị trí “trái tim” trong tổ ấm vì lẽ đó cũng được chăm chút nhiều hơn.
Rinh lộc vàng đón xuân tại Trạm tài lộc xuyên Việt của PNJ
Cơ hội rinh hàng nghìn phần quà may mắn đầu năm đang chờ đón khách tham quan tại các Trạm tài lộc xuyên Việt của PNJ.
Dulux AI filter - trợ thủ đắc lực giúp ngôi nhà bừng sắc đón xuân
Đối với người Việt, cuối năm luôn là thời điểm vàng để làm mới không gian sống sau một năm dài, sẵn sàng chào đón năm mới khởi sắc.
Câu chuyện đổi mới sau 3 thập kỷ phát triển của KFC Việt Nam
Câu chuyện thành công của KFC Việt Nam không chỉ là hành trình chuyển đổi số trong kỷ nguyên mới, mà còn minh chứng cho nỗ lực giữ giá trị cốt lõi của thương hiệu suốt 3 thập kỷ.