Rolls-Royce không tham gia triển lãm ôtô nhập khẩu ở Hà Nội
Sản phẩm định vị ở tập khách hàng thượng lưu thay vì đại trà là lý do nhà phân phối Rolls-Royce từ chối tham gia triển lãm của các nhà nhập khẩu trong tháng 10 tới.
135 kết quả phù hợp
Sản phẩm định vị ở tập khách hàng thượng lưu thay vì đại trà là lý do nhà phân phối Rolls-Royce từ chối tham gia triển lãm của các nhà nhập khẩu trong tháng 10 tới.
Dự kiến mở rộng giá tính thuế tiêu thụ đặc biệt đối với ôtô nhập khẩu đang gặp làn sóng phản ứng dữ dội từ cả doanh nghiệp nhập khẩu lẫn nhà lắp ráp trong nước.
Khách hàng cần mua ôtô. Họ có tiền và không thể ngồi chờ đến năm 2018 giảm thuế mới mua.
“Cuộc chiến” giữa những doanh nghiệp lắp ráp ô tô trong nước với các “đại gia” nhập khẩu dường như đang đến hồi gay cấn.
“Cần phải đặt một dấu hỏi về việc các doanh nghiệp lắp ráp ôtô đã sử dụng ưu đãi của Nhà nước như thế nào?”
Ước tính đã có khoảng 9.000 ôtô nguyên chiếc (CBU) được nhập khẩu về nước trong tháng 4/2015.
Chỉ thích nhập linh kiện về lắp ráp, ngành công nghiệp ôtô VN coi như đã thất bại. Các hãng giờ đây cũng muốn nhập xe về bán để kiếm lãi nhanh.
Tới năm 2018, khi thuế nhập khẩu ôtô trong ASEAN về 0%, nếu không có thay đổi về chính sách, các chuyên gia tính toán giá xe nhập sẽ rẻ hơn xe sản xuất trong nước khoảng 20%.
Hiệp hội Cơ khí Việt Nam vừa lên tiếng kêu cứu về hiện tượng ôtô tải ngoại nhập khẩu nguyên chiếc, đặc biệt là xe Trung Quốc, đang tràn vào Việt Nam...
Lợi dụng chức vụ và quyền hạn trong thi hành công vụ, các cán bộ xã đã ký khống hồ sơ, gây thiệt hại cho ngân sách Nhà nước trên 14 tỷ đồng.
Năm 2013, Công an HN đã khám phá đường dây buôn lậu 1.200 ôtô hạng sang. Những người trong vụ án lợi dụng chính sách thuế đối với ôtô nhập khẩu cho Việt kiều hồi hương để buôn lậu.
Muốn ngăn chặn tình trạng xe sang trốn thuế, các cơ quan chức năng phải tìm ra nguồn gốc, người nhập khẩu, người chủ bán các loại xe này.
Hàng chục ôtô tiền tỷ được các Việt kiều nhập về đang nằm tại cảng ở Bà Rịa - Vũng Tàu từ gần một năm qua, trong đó nhiều xe không có chủ hàng đến nhận hoặc đến nhận nhưng giấy tờ không hợp lệ.
8 thành viên của hiệp hội sản xuất ô tô Việt Nam cùng 7 thương hiệu nhập khẩu chính thức sẽ góp mặt tại triển lãm ô tô lớn nhất Việt Nam cuối tháng 10 tới.
Châu Âu thiệt hại hơn 2 tỷ USD mỗi năm do các tin đồn kinh tế. Ở Việt Nam, chưa ai thống kê được những tin đồn đã gây thiệt hại bao nhiêu cho nền kinh tế nhưng chắc chắn dân Việt đã nhiều phen...