Thuế nhập khẩu xuống 0%, người tiêu dùng có được lợi?
Hàng ngoại từ ASEAN, Nhật Bản... sẽ tràn vào thị trường nội khi thuế nhập khẩu hàng hóa về 0%, ai được lợi?
2.051 kết quả phù hợp
Hàng ngoại từ ASEAN, Nhật Bản... sẽ tràn vào thị trường nội khi thuế nhập khẩu hàng hóa về 0%, ai được lợi?
Một số chuyên gia cho rằng, khó khăn của nhà máy là hậu quả của việc thiếu minh bạch trong các khoản phí. Việc “dọa” đóng cửa chỉ là động thái “làm reo” của doanh nghiệp.
Sau khi giá xăng được điều chỉnh bằng Quỹ bình ổn, Bộ Tài chính tiếp tục ra quyết định giảm thuế đối với các nhiên liệu với mức giảm dao động 10-15%.
Ông Đào Phan Long - Phó Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp cơ khí Việt Nam chia sẻ một số giải pháp giải cứu nền công nghiệp ôtô Việt Nam.
Hiệp hội Cơ khí Việt Nam vừa lên tiếng kêu cứu về hiện tượng ôtô tải ngoại nhập khẩu nguyên chiếc, đặc biệt là xe Trung Quốc, đang tràn vào Việt Nam...
Bộ Tài chính khẳng định, việc tăng thuế môi trường lên gấp 3 sẽ không làm tăng giá xăng dầu bán lẻ trong nước, mà sẽ bù đắp vào ngân sách và đảm bảo theo đúng các cam kết quốc tế.
Rất nhiều mục tiêu, tham vọng đặt cho ngành công nghiệp ô tô Việt Nam, nhưng ai là người thực hiện thì đến nay vẫn chưa thấy và thời gian cũng không còn.
Sau khi tăng thuế bảo vệ môi trường gấp 3 lần cho xăng dầu, giá bán xăng tại Việt Nam vẫn thấp hơn Trung Quốc, Thái Lan, Lào, Campuchia.
26/2/2015 đi vào lịch sử về bùng nổ thông tin trên mạng với câu chuyện mà trước đó rất ít người tin là có thể phát tán rộng: Màu sắc thực của một chiếc váy.
Năm Giáp Ngọ 2014, nhiều cá nhân đã để lại dấu ấn lớn với thị trường chứng khoán trong nước...
Rất nhiều mục tiêu, tham vọng đặt cho ngành công nghiệp ôtô Việt Nam, nhưng ai là người thực hiện thì đến nay vẫn chưa thấy và thời gian cũng không còn.
Càng sát Tết thị trường xe hơi Việt Nam càng "nóng lạnh" không đều, bởi xe "hot" vẫn cứ khan hàng, không thêm chi phí mềm không thể lấy xe sớm còn xe "nguội" có giảm giá vẫn ế dài.
Theo đại diện của Canon Việt Nam, chiếc EOS 5DS mới ra mắt sẽ được bán trong nước từ khoảng tháng 6 năm nay với giá 85 triệu đồng cho thân máy.
Do Luật sửa đổi bổ sung một số điều của Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt vừa mới được Quốc hội thông qua nên Chính phủ sẽ không điều chỉnh thuế tiêu thụ đặc biệt dành cho ô tô.
Do giá xăng E5 nhập khẩu đang thấp hơn giá bán trong nước 816 đồng nên Bộ Tài chính đã xây dựng phương án điều chỉnh thuế suất nhập khẩu ưu đãi cho mặt hàng này tăng từ 5% lên 35%.
Các doanh nghiệp xăng dầu trong cùng một ngày nhận được hai thông tư về chính sách thuế với xăng dầu. Thông báo thay đổi mức điều chỉnh giá xăng dầu cũng thay đổi như chong chóng.
Ngày 21/1, điều hành xăng thay đổi liên tục. Đầu giờ sáng, quyết định tăng thuế kịch trần rồi trong buổi chiều lại hai lần ra thông báo giảm giá và việc tăng thuế cũng đình lại.
Trái với ý tưởng tăng thuế tiêu thụ đặc biệt với xe sang tới gần 200%, VAMA lại đưa ra một lộ trình kéo tụt thuế này xuống 30%, nhưng Bộ Công thương nói không với ưu đãi xe sang.
Đại diện hãng Mercedes-Benz Việt Nam cho biết, dù chưa ra mắt chính thức nhưng đã có hơn 10 đơn hàng đặt mua Mercedes Maybach S600 phiên bản mới nhất, có giá hơn 9,6 tỷ đồng/chiếc.
Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam vừa lên tiếng phủ nhận thông tin cho rằng năm 2015, ô tô du lịch dưới 9 chỗ có thể giảm tới cả trăm triệu đồng.