Thú chơi nước hoa hàng hiệu của Gen Z
Nhiều chàng trai Mỹ trong độ tuổi thiếu niên đang khao khát những mùi hương đắt đỏ đến từ các thương hiệu như Dior hay Yves Saint Laurent.
4.091 kết quả phù hợp
Thú chơi nước hoa hàng hiệu của Gen Z
Nhiều chàng trai Mỹ trong độ tuổi thiếu niên đang khao khát những mùi hương đắt đỏ đến từ các thương hiệu như Dior hay Yves Saint Laurent.
5 người thuộc nhóm 1% giàu nhất ở Hàn Quốc
Cả 5 nhân vật đều sở hữu khối tài sản ròng trị giá hàng triệu USD. Họ phô trương lối sống hào nhoáng, xa xỉ của mình qua series "Super Rich in Korea".
Đua nhau tiêm botox, nâng mũi trước ngày cưới
Tiêm botox là phương pháp thẩm mỹ được nhiều cô dâu Mỹ lựa chọn. Trong ngày trọng đại, họ muốn lưu giữ những bức ảnh đẹp nhất với góc nghiêng hoàn hảo, gương mặt không nếp nhăn.
Thương hiệu Biologique Recherche chính thức có mặt tại Việt Nam
Biologique Recherche chính thức có mặt tại Việt Nam, hiện thực hóa mong muốn chăm sóc sức khỏe làn da và đem tới những trải nghiệm làm đẹp tân tiến cho người tiêu dùng Việt.
Cơ sở 'giảm béo chuẩn y khoa' trái phép tại TP.HCM
Sở Y tế vừa phát hiện thêm một cơ sở đăng ký Hộ kinh doanh và Công ty TNHH có cùng tên (ChungNam) quảng cáo “lấn sân” trái phép sang lĩnh vực y khoa tại địa bàn quận 10.
Cuộc sống của Linh Rin sau khi cưới Phillip Nguyễn
Sau khi kết hôn và làm mẹ, Linh Rin không hoạt động showbiz. Cô dành thời gian cho gia đình và tận hưởng cuộc sống bên Phillip Nguyễn.
Spa ở TP.HCM ngang nhiên quảng cáo dịch vụ 'cậu bé Nga VIP'
Người đàn ông 74 tuổi đã mất hơn 130 triệu đồng khi đến một spa chăm sóc da, làm tóc ở TP.HCM để thực hiện dịch vụ nam khoa có tên "cậu bé Nga VIP".
Loại kem nền 'đen như mực' gây bão mạng
Youthforia, thương hiệu mỹ phẩm từng nhận được khoản đầu tư gần nửa triệu USD trong chương trình Shark Tank, đã bị lên án khi ra mắt loại kem nền tối nhất của hãng.
Nhà bán lẻ Trung Quốc vừa có mặt tại trung tâm mua sắm lớn thứ hai tại Mỹ, thu hút khách hàng trẻ tuổi nhờ chiến lược “tiêu dùng dựa trên sở thích".
Làm 2 công việc, ngủ 2-3 tiếng/ngày để tiết kiệm 100.000 USD
Lacerna (sinh năm 1996, Mỹ) phải làm việc hơn 40 giờ/tuần để tiết kiệm tiền cho khoản trả trước khi mua nhà.
Cựu danh thủ người Anh gây bất ngờ khi sử dụng trang cá nhân 33 triệu lượt người theo dõi của vợ để chia sẻ thói quen chăm sóc da.
Thủ thuật thẩm mỹ được Gen Z sử dụng nhiều nhất mọi thời đại
Khi filter chụp ảnh trên mạng càng nhiều, tiêm filler cũng trở thành thủ thuật làm đẹp được giới trẻ lựa chọn nhiều nhất, với mong muốn mình ngoài đời đẹp như ảnh mạng.
Ván cược 4 tỷ euro của Dolce & Gabbana
Mới lấn sân sang mảng làm đẹp với các sản phẩm "made in Italy" được 2 năm, Dolce & Gabbana tham vọng vượt mặt các đối thủ mạnh như Chanel, Dior.
Nhan sắc người mẫu hẹn hò tiền đạo Rashford của MU
Erica Correa, một người mẫu gợi cảm gốc Colombia, đang có mối quan hệ yêu đương với chân sút Marcus Rashford.
Nhan sắc gây trầm trồ của thí sinh 60 tuổi thi Hoa hậu Argentina
Alejandra Rodríguez đăng quang một cuộc thi sắc đẹp ở Argentina. Nhiều người cảm thấy sốc khi biết tuổi thật của bà.
Bắt quả tang cơ sở thẩm mỹ ở TP.HCM hoạt động 'chui'
Vẫn còn trong thời gian đình chỉ hoạt động, một cơ sở thẩm mỹ vẫn tiếp tục cung cấp dịch vụ xâm lấn trái phép ngay ở trung tâm thành phố.
Tiệm massage ở TP.HCM ngang nhiên quảng cáo là phòng khám
Sở Y tế TP.HCM vừa phát hiện và xử lý hộ kinh doanh tắm hơi, massage gắn biển hiệu tiếng Hàn Quốc, ngang nhiên quảng cáo là phòng khám điều trị suy giãn tĩnh mạch top 1 châu Âu.
DRH Clinic chuyển giao công nghệ trẻ hóa - xóa nám hàng đầu Mezopro
DRH Clinic (Derma Health Center) chuyển giao thành công Mezopro siêu năng tại Capella, đồng thời khởi động chiến dịch chăm sóc da toàn diện, hiệu quả dành riêng cho người Việt.
Thế hệ chưa già đã lo lão hóa da
Theo các chuyên gia da liễu, độ tuổi người dùng sản phẩm chống lão hóa ngày càng trẻ hóa. Ngoài Gen Z, thế hệ Alpha (sinh sau năm 2010) đã ám ảnh với "tuổi già".
Người Việt đặt 766 triệu món hàng ở Shopee, TikTok Shop... trong 1 quý
Với hơn 766 triệu đơn vị sản phẩm được giao thành công, doanh số trên 5 sàn thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam đã tăng 79% trong quý I lên hơn 71.000 tỷ đồng (khoảng 2,8 tỷ USD).