Chăm chút cho hạnh phúc gia đình từ bữa ăn ngon
Đôi khi, một bữa ăn ngon giản dị mà đầm ấm cùng cả nhà cũng có thể làm nên những niềm vui lớn cho mỗi thành viên trong gia đình.
1.997 kết quả phù hợp
Chăm chút cho hạnh phúc gia đình từ bữa ăn ngon
Đôi khi, một bữa ăn ngon giản dị mà đầm ấm cùng cả nhà cũng có thể làm nên những niềm vui lớn cho mỗi thành viên trong gia đình.
Thất nghiệp, voi phải livestream kiếm sống ở Thái Lan
Mỗi bữa ăn của các chú voi phụ thuộc vào số tiền chúng quyên góp được từ việc livestream trên mạng xã hội - một nguồn thu nhập rất bấp bênh.
Ám ảnh 'mặt hoa da phấn' ở Hàn Quốc
Trong một xã hội đề cao vẻ ngoài như Hàn Quốc, việc có một làn da trắng sáng, mịn màng được coi là điều kiện đầu tiên và tiên quyết để được người ngoài công nhận là đẹp.
Không gian sống cho gia đình đa thế hệ tại The Classia
Với thiết kế tân cổ điển cùng diện tích sử dụng lớn, các căn nhà liên kế tại The Classia mang đến không gian sống hòa hợp, gắn kết nhưng vẫn đảm bảo riêng tư.
Chúng ta mua những thứ mình không cần bằng khoản tiền mình không có
Trên thực tế, chúng ta có quá nhiều khoản mua sắm không để nhằm mục đích thỏa mãn một nhu cầu hay thậm chí mang về cảm giác hạnh phúc nhất thời.
10 bước chăm sóc da đã lỗi thời
Chuyên gia chỉ ra người dùng có thể cắt bớt 3-4 bước chăm sóc mà vẫn nhận kết quả tốt. Giờ đây, nhiều phụ nữ hướng tới quá trình skincare đơn giản hơn.
Đà Nẵng có dự án căn hộ đón đầu xu hướng du lịch y tế ở Việt Nam
Định hướng phát triển dài hạn với dòng sản phẩm bất động sản chăm sóc sức khỏe, cuối tháng 8, Gotec Land phát triển dự án căn hộ y học tái tạo chuẩn quốc tế tại vịnh Đà Nẵng.
Luật sư: 'Shark Bình chưa được xác định là người độc thân'
Luật sư cho biết vợ chồng Shark Bình mới đồng thuận ly hôn và nộp đơn ra tòa án. Cả hai chưa có quyết định thuận tình ly hôn từ tòa nên chưa được xác định là người độc thân.
Bệnh nhân mắc ung thư nhập viện điều trị tại một bệnh viện tăng 45%
Thống kê của Bệnh viện Trung ương Huế cho thấy số lượt bệnh nhân ung thư vào điều trị tại Trung tâm Ung Bướu của đơn vị tăng qua từng năm, mức tăng 30-45%.
Người chú chăm 16 đứa cháu trong kỳ nghỉ hè ở Trung Quốc
Trong gần 2 tháng nghỉ hè, mỗi ngày Gong Lingjun phải chuẩn bị hơn 8 kg gạo, 4 kg thịt, 20 quả trứng để nấu cơm cho 16 người cháu và 2 cô con gái.
Ngộ độc, ngạt thở khi theo trào lưu của 'bác sĩ TikTok'
Khánh An (TP.HCM) tốn 5 triệu đồng để điều trị tình trạng da nhiễm độc corticoid. Tất cả chỉ vì cô nghe theo quảng cáo và mua mỹ phẩm trôi nổi trên TikTok.
3 điều cần lưu ý khi chăm sóc da nhạy cảm
Da nhạy cảm dễ kích ứng với những thành phần trong mỹ phẩm hoặc môi trường xung quanh. Vì vậy, bạn cần cẩn trọng khi chăm sóc cho làn da nhạy cảm.
Chăm sóc da mụn, sẹo thâm với Esunvy
Với bộ sản phẩm của thương hiệu dược mỹ phẩm Việt Esunvy, việc chăm sóc da mụn, sẹo thâm trở nên đơn giản, hiệu quả và tiết kiệm.
Khi chiếc bàn ăn trên máy bay thành nơi dưỡng da, trang điểm
Trong chuyến bay, Tố Bình (20 tuổi, TP Thủ Đức, TP.HCM) không quên đắp mặt nạ và thoa kem dưỡng môi. Cô cũng dùng kem chống nắng trước khi hạ cánh khoảng 30 phút.
Image Skincare ra mắt sản phẩm chứa 20% vitamin C
Dẫn xuất vitamin C trong sản phẩm mới của Image Skincare có độ ổn định cao, tồn tại lâu và không gây kích ứng da.
Điều trị chủ động hàng ngày giúp kiểm soát tốt hen
Khi tuân thủ phác đồ điều trị của bác sĩ và chủ động dùng thuốc corticosteroid dạng hít mỗi ngày, bệnh nhân hen có thể bảo vệ phế quản giảm nhẹ cơn hen, tăng chất lượng cuộc sống.
Xa Thi Mạn có làn da đẹp ở tuổi 47
Để có được làn da căng bóng khi ở ngưỡng U50, nữ diễn viên chú trọng tác động từ bên ngoài và sinh hoạt lành mạnh.
Con người bất lực khi không lắng nghe cơ thể
Chúng ta thấy bản thân mình không thể thay đổi bởi vì chúng ta không được nghe toàn bộ sự thật về sự tồn tại của con người.
Thiên Ý Pharma coi khách hàng là trọng tâm
CEO Thiên Ý Pharma tâm niệm việc kinh doanh nên là cách để giúp cuộc sống của người dân tốt đẹp hơn.
Thương hiệu 20 năm đồng hành cùng phụ nữ Việt qua các thế hệ
Gần 20 năm, Dạ Hương luôn đặt mục tiêu chăm sóc sức khỏe sinh sản cho phụ nữ Việt Nam lên hàng đầu, coi đó là kim chỉ nam để hiện thực hóa sứ mệnh của thương hiệu.