Ra mắt tổng đài chuyên gia tư vấn chăm sóc răng miệng
Trong khuôn khổ sự kiện trực tuyến “Tư vấn chăm sóc răng miệng cùng chuyên gia”, P/S giới thiệu tổng đài P/S tư vấn chăm sóc răng miệng miễn phí 18007004.
393 kết quả phù hợp
Trong khuôn khổ sự kiện trực tuyến “Tư vấn chăm sóc răng miệng cùng chuyên gia”, P/S giới thiệu tổng đài P/S tư vấn chăm sóc răng miệng miễn phí 18007004.
Với thiết kế thông minh và tích hợp nhiều chế độ làm sạch, bàn chải usmile U2S là sản phẩm được người dùng hiện đại lựa chọn cho chế độ chăm sóc răng miệng khỏe mạnh.
Tham gia ngày hội bảo vệ môi trường do nhãn hàng kẹo gum Lotte Xylitol tổ chức, sinh viên được trải nghiệm những hoạt động ý nghĩa và nhiều trò chơi thú vị.
Sau khi khỏi Covid-19, tôi vẫn bị rát họng, khô miệng và hơi thở hôi. Tôi cần làm gì để làm giảm tình trạng này?
Má lúm đồng tiền được xem là điểm cộng trên khuôn mặt nhưng không phải ai cũng có đặc điểm tự nhiên này.
Dù có thu nhập 270.000 USD (hơn 6,2 tỷ đồng) khi làm kỹ sư phần mềm cho Google, Clinton Stamper (26 tuổi, Mỹ) vẫn săn phiếu giảm giá, dành tiền để đầu tư và mua nhà.
Thăm khám nha khoa định kỳ 6 tháng/lần giúp theo dõi sức khỏe răng miệng, kịp thời phát hiện và điều trị tình trạng bất thường để giữ nụ cười rạng rỡ.
Các nhãn hàng chăm sóc răng miệng từ Tập đoàn Unilever như P/S tận dụng nền tảng số nhằm cải thiện khả năng tiếp cận và chăm sóc răng miệng cho hàng triệu người trên toàn thế giới.
Vừa qua, nhãn hàng nước súc miệng Listerine (thuộc Johnson & Johnson Việt Nam) đã nhận giải thưởng ở hạng mục thương hiệu truyền cảm hứng của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA).
Thay lời chúc năm mới phát tài phát lộc, Shopee mang đến loạt ưu đãi giá trị cho mọi người dùng trong ngày mồng 1 với “Tết hoàn xu Xtra”.
Ngày càng nhiều thương hiệu cho ra mắt các sản phẩm dành cho việc chăm sóc, làm đẹp răng miệng, đặc biệt là hướng đến nhóm khách hàng trẻ.
Nụ cười có thể giúp giải tỏa căng thẳng, giúp mọi người giữ tinh thần lạc quan để hướng đến một năm mới nhiều hy vọng.
Sở hữu hàm răng trắng khỏe cùng hơi thở thơm mát là chìa khóa để mỗi người tự tin tỏa sáng và thoải mái giao tiếp ở mọi cuộc hẹn.
Covid-19 tái định hình thói quen mua sắm của người dùng. Nhà bán hàng cần thích nghi, có cách tiếp cận phù hợp để nâng cao trải nghiệm mua sắm, tăng tỷ lệ quay lại của khách hàng.
Ảnh hưởng từ dịch Covid-19, thói quen chăm sóc sức khỏe nói chung và răng miệng nói riêng ngày càng được nhiều người quan tâm.
Để đáp ứng phòng, chống dịch Covid-19 trong trạng thái bình thường mới, Bộ Y tế khuyến cáo người dân cần tuân thủ các biện pháp an toàn khi tham gia giao thông công cộng.
Dịch bệnh khiến chúng ta hình thành những thói quen mới để bảo vệ sức khỏe tốt hơn, đơn cử như dùng nước súc miệng diệt khuẩn để xây dựng chốt chặn vi khuẩn cho khoang miệng.
Nữ ca sĩ tiết lộ cô dùng bàn chải không chỉ để vệ sinh răng miệng. Món đồ này giúp cô chăm sóc da và thay thế các dụng cụ trang điểm.
Một số bệnh nghiêm trọng có liên quan sức khỏe răng miệng như tim mạch, viêm phổi, loãng xương, đái tháo đường, HIV/AIDS.
"Thun ố vàng gây trở ngại mỗi khi tôi gọi video với khách hàng, đồng nghiệp", Văn Ngân nói.