Khách sạn nơi các cầu thủ tham dự World Cup 2018 ở hiện đại thế nào?
Khách sạn sang trọng, resort cao cấp bên bờ biển, trung tâm đào tạo hàng đầu nước Nga… chính là lựa chọn của các ứng cử viên vô địch World Cup 2018.
1.455 kết quả phù hợp
Khách sạn sang trọng, resort cao cấp bên bờ biển, trung tâm đào tạo hàng đầu nước Nga… chính là lựa chọn của các ứng cử viên vô địch World Cup 2018.
Nhiều bạn trẻ Việt gần đây có xu hướng sử dụng sản phẩm làm đẹp từ Đài Loan. Trong đó, các loại mặt nạ giấy đang là sản phẩm được lòng nhiều tín đồ làm đẹp.
Phòng giam có điều hoà mát rượi, hưởng những chuyến đi dài ngày không có quản ngục giám sát hay bước ra khỏi chiếc siêu xe... là cảnh một số phạm nhân ở Indonesia tận hưởng.
Chiếm 53% thị phần cho vay tiêu dùng, FE Credit khẳng định khiếu nại chỉ chiếm tỷ lệ rất nhỏ. Tuy nhiên, quy mô lớn nên khó tránh việc này.
Ngày 28/5, Công ty TNHH Nhà hàng - Khách sạn Lê Thành đã chính thức khai trương khách sạn Ladalat.
Theo báo cáo Brand Footprint của Kantar WorldPanel vừa công bố, Vinamilk tiếp tục giữ vị trí là thương hiệu được người tiêu dùng lựa chọn mua nhiều nhất tại 4 thành phố chính.
Ngày 24/5 tại khách sạn Le Royal Saigon, Công ty Cổ phần Trường Sơn Media đã công bố format chương trình “The Face of Beauty” - gương mặt thương hiệu ngành làm đẹp.
Sự kiện thường niên 'The Inspiration Gala Dinner' của thương hiệu mỹ phẩm Huyền Phi được tổ chức vào ngày 19/5, tiếp đón hàng trăm nhà phân phối, đại lý trên toàn quốc.
Hoàn Thủy Khang là thực phẩm chức năng cao cấp giúp cải thiện “khô hạn”, tăng cường sinh lý nữ hiệu quả nhờ được chiết xuất 100% từ thảo dược thiên nhiên.
Hình thức mua trả góp mỹ phẩm đang là xu hướng mới tại Việt Nam, thỏa mãn nhu cầu làm đẹp và khả năng tài chính.
Khách sạn mà Phạm Băng Băng lưu trú khi đến dự LHP Quốc tế Cannes được đánh giá tốt nhất thành phố này. Căn phòng dành riêng cho nữ diễn viên có giá 120 triệu/đêm.
Nằm trong chuỗi hoạt động tri ân phái đẹp, ngày 2/5 Ashima đã tổ chức buổi gặp mặt với chủ đề “Phụ nữ và sự cuốn hút” tại nhà hàng Ashima 11 Tú Xương, quận 3, TP.HCM.
Một công nhân xây dựng phải sửa chữa các cửa hàng trong khu phố nhưng kế hoạch làm việc bị mất. Ông phải tìm lại vị trí từng nơi dựa vào những chi tiết còn nhớ được.
"Hoa hậu làng hài" xuất hiện với vẻ ngoài tươi tắn sau khi thừa nhận sử dụng phương pháp tiêm mỡ tự thân lên mặt và nâng cơ mí mắt.
Phòng khám Dr. Huệ tiếp tục kết hợp với hàng loạt trường cao đẳng, đại học cả nước thực hiện chương trình “Dr. Huệ đồng hành cùng sinh viên”. Điểm đến đầu tiên là ĐH Tôn Đức Thắng.
Thương hiệu Hoa trà Hoàng Mây đứng trong top 30 “Thương hiệu mạnh đất Việt 2018” - giải thưởng do cơ quan Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam phát động.
Theo nữ diễn viên, làm đẹp là nhu cầu thiết yếu của phụ nữ. Tuy nhiên, chị em cũng nên tuân thủ những nguyên tắc để đẹp hơn mỗi ngày mà vẫn an toàn cho sức khỏe.
Nữ diễn viên "Chị đẹp mua cơm cho tôi" gây ấn tượng mạnh mẽ với nhan sắc tươi tắn, ngọt ngào dù đã 36 tuổi.
Với triết lý kinh doanh luôn đặt chất lượng và sự trung thực lên hàng đầu, thương hiệu Hoài Thương Organic đã chiếm được lòng tin của đối tác, khách hàng.
Tất cả nữ doanh nhân được gọi tên tại lễ vinh danh “Bông hồng quyền lực 2018” là những đại diện tiêu biểu cho tinh thần, hình tượng của người phụ nữ hiện đại dám nghĩ dám làm.