Nam sinh chạy Grab trả lại 320 triệu đồng được ĐH Điện lực khen thưởng
Hiệu trưởng ĐH Điện lực cho biết nam sinh Vũ Huy Cảng trả lại tiền cho người bỏ quên là hành động tốt, mang lại vinh dự cho gia đình và nhà trường.
102 kết quả phù hợp
Nam sinh chạy Grab trả lại 320 triệu đồng được ĐH Điện lực khen thưởng
Hiệu trưởng ĐH Điện lực cho biết nam sinh Vũ Huy Cảng trả lại tiền cho người bỏ quên là hành động tốt, mang lại vinh dự cho gia đình và nhà trường.
Auto Huy Hoàng và hành trình 10 năm chở hạnh phúc lứa đôi
Là doanh nghiệp uy tín trong lĩnh vực cho thuê, mua bán xe hạng sang cho sự kiện, hoạt động nghệ thuật và tiệc cưới, 10 năm qua, Auto Huy Hoàng đã khẳng định được thương hiệu.
Tài xế Grab, Uber ở Sài Gòn bị phạt hơn 600 triệu
Từ đầu năm 2017 đến nay, Thanh tra Sở GTVT TP.HCM đã lập biên bản 159 vụ vi phạm của tài xế chạy Grab và Uber, với số tiền xử phạt hơn 600 triệu đồng.
Cát-xê bèo bọt, diễn viên đóng thế Việt phải chạy Grabbike, Uber
Thu nhập của mỗi diễn viên đóng thế nổi tiếng không quá 6 triệu đồng mỗi tháng, vì thế họ phải lái Grabbike, Uber để có thêm thu nhập trang trải cuộc sống.
Chạy Grab, tài xế chỉ thực nhận một nửa?
Với thu nhập ít ỏi từ chạy GrabBike, tài xế phải tốn nhiều chi phí cho xăng dầu, điện thoại, phí 3G, bảo dưỡng xe định kỳ… chưa kể khoản chiết khấu 20% cho hãng.
Grab tăng chiết khấu thêm 5%, tài xế lo lắng
Grab thông báo hãng áp dụng chính sách chiết khấu mới với tài xế GrabBike từ 5/9, tăng thêm 5%. Nhiều tài xế lo lắng khi thu nhập phụ thuộc lớn vào hãng.
GrabBike: Người ngày đêm cày cuốc, kẻ bán áo 'xin hàng'
Anh H. (40 tuổi, quê Thái Nguyên) mỗi tuần kiếm khoảng 3 triệu đồng nhưng nhiều người phải bán đồng phục vì không thể cạnh tranh và sợ bị cánh xe ôm truyền thống hành hung.
Tài xế xe ôm truyền thống cầm gậy truy đuổi lái xe GrabBike
Theo nhân chứng quay video, nguyên nhân vụ việc là người đàn ông chạy xe ôm và tài xế Grab xảy ra mâu thuẫn khi chờ đón khách trước cửa một trung tâm thương mại.
Tôi chạy GrabBike: Những màn 'dằn mặt' của giới xe ôm
Dù chuẩn bị sẵn tâm lý, tôi không nghĩ “cuộc chiến” giữa giới xe ôm truyền thống và GrabBike lại "nóng" đến vậy.
Uber, Grab với cuộc chiến giá cước xe ôm
Ngày càng nhiều ứng dụng gọi xe trên di động xuất hiện khiến thị phần vận chuyển 2 bánh bị chia nhỏ, giá cước bị phân hóa cùng với sự bùng nổ số lượng tài xế chạy xe ôm công nghệ.
Chàng trai lóng ngóng tết tóc cho bạn gái bị thủy đậu trong bệnh viện
Hình ảnh giản dị, dễ thương về chàng trai chăm sóc bạn gái thu hút hơn 120.000 like (thích) và hàng chục nghìn chia sẻ, bình luận.
Khó sống, vì sao xe ôm không chạy hết qua Uber, Grab?
Bị đe dọa mất thị phần, thế nhưng không phải tài xế xe ôm truyền thống nào cũng chuyển qua chạy Grab và Uber hay các ứng dụng gọi xe trên di động khác.
Bị xua đuổi, tài xế Grab, Uber không dám vào bến xe
Thị phần giảm, áp lực cạnh tranh tăng lên khiến một bộ phận xe ôm truyền thống có thái độ cực đoan với tài xế Uber, Grab, khiến họ e dè, từ chối khách ở các bến xe.
Xe ôm truyền thống ‘hóa trang’ thành GrabBike, tung hoành bến xe
Khó cạnh tranh với loạt hình vận tải mới, một số tài xế xe ôm truyền thống mua lại đồng phục của đồng nghiệp chạy Grab để bắt khách dễ dàng hơn.
Thất thế, tài xế xe ôm 'mượn danh' Grab, Uber bắt khách
Tại nhiều bến xe, để có lòng tin ban đầu của khách, tài xế xe ôm truyền thống mua lại đồng phục của đồng nghiệp chạy Grab trong khi không cần ứng dụng và vẫn tự thỏa thuận giá.
Bạn bè hay trêu: “Đi xe SH, điện thoại xịn, ăn mặc đẹp, lúc nào người cũng nước hoa thơm phức nhưng… chạy xe ôm”, anh Hưng (một nhân viên văn phòng) chia sẻ.
Tài xế Grab bị chém khi đón khách trước bến xe miền Tây
Tài xế Grab đứng đón khách trước bến xe miền Tây (TP.HCM) thì bị một thanh niên cầm dao đuổi chém trọng thương ở tay. Nạn nhân bị mất nhiều máu phải nhập viện.
'Chúng tôi đang chết, lại phải làm bia đỡ đạn cho Grab, Uber'
Sự đổ bộ của Uber và Grab đang được cho là khiến taxi truyền thống "chết ngang vai". Dù vậy, nhiều tài xế cho rằng taxi truyền thống còn bị coi như "bia đỡ đạn" của khách hàng.
Cuộc chiến Uber và Grab: Giành giật từ thị phần tới tài xế
Không chỉ cạnh tranh nhau thị phần vận tải, cuộc chiến giành giật tài xế giữa hai “kỳ phùng địch thủ” Uber và Grab cũng căng thẳng không kém.
Tuyển thủ đấu kiếm, quản đốc nhà xưởng nghỉ hưu, chạy Grab
Sau khi rời công việc chính, nhiều người trở thành tài xế Grab để tăng thêm thu nhập, tiết kiệm thời gian nhàn rỗi.