Ôtô Trung Quốc tại Việt Nam - hãng ồ ạt sự kiện, hãng âm thầm rút lui
Làn sóng ôtô Trung Quốc tại Việt Nam mang đến nhiều lựa chọn mới cho khách Việt. Cơ hội chia đều cho tất cả cái tên tham gia, tuy nhiên không phải hãng nào cũng thành công.
7.433 kết quả phù hợp
Ôtô Trung Quốc tại Việt Nam - hãng ồ ạt sự kiện, hãng âm thầm rút lui
Làn sóng ôtô Trung Quốc tại Việt Nam mang đến nhiều lựa chọn mới cho khách Việt. Cơ hội chia đều cho tất cả cái tên tham gia, tuy nhiên không phải hãng nào cũng thành công.
Cuộc chiến giá rẻ bóp nghẹt các công ty giao hàng
Từ mô hình dựa vào thương mại điện tử Trung Quốc, J&T Express đang phải xoay trục sang thị trường mới, đầu tư hạ tầng và công nghệ để chống chọi sức ép cạnh tranh ngày càng lớn.
STARLUX Airlines đạt 5 sao Skytrax - giải 'Oscar ngành hàng không'
STARLUX Airlines - hãng hàng không quốc tế có trụ sở tại Đài Loan, Trung Quốc - vừa làm nên kỳ tích khi đạt chuẩn 5 sao Skytrax chỉ sau 5 năm hoạt động.
Lalamove công bố mức ưu đãi chiết khấu mới cho đối tác chở khách
Lalamove, nền tảng đặt xe di chuyển và giao hàng, chính thức áp dụng mức chiết khấu 5% cho đối tác tài xế đưa đón khách bằng xe máy và ôtô từ ngày 17/6.
Cho phép lập Khu thương mại tự do Hải Phòng
Quốc hội thông qua Nghị quyết thí điểm một số cơ chế, chính sách đặc thù phát triển thành phố Hải Phòng, trong đó cho phép thành phố lập Khu thương mại tự do.
Du lịch tàu hỏa vẫn 'hot' hè này
Tàu hỏa tiếp tục được khách Việt chọn hè này nhờ vé rẻ, thủ tục nhanh và trải nghiệm khác biệt. Song, sức hút khó duy trì vì hạ tầng và dịch vụ chưa đồng bộ, theo chuyên gia.
Bữa trưa đối lập của dân văn phòng ở hai khu 'đất vàng' TP.HCM
Dù làm ở trung tâm quận 1 hay đảo Kim Cương (TP Thủ Đức), dân văn phòng đều gặp khó khăn trong giờ cơm trưa. Nhiều người mang cơm theo, đặt qua app thay vì ăn gần công ty.
Tour Thái Lan ghép đoàn, ép mua sắm 'hết thời' với khách Việt
Từng hút khách Việt nhờ giá rẻ và lịch trình hấp dẫn, tour Thái truyền thống giờ đây khiến nhiều người ngán ngẩm vì thiếu trải nghiệm, lịch trình gò bó và quá nhiều điểm mua sắm.
VNVC hợp tác chiến lược với thương hiệu dinh dưỡng hàng đầu châu Âu
Hệ thống Tiêm chủng VNVC vừa ký kết hợp tác với Nestlé Health Science thuộc Tập đoàn Nestlé toàn cầu, chung tay nâng cao kiến thức vì sức khỏe dinh dưỡng cho cộng đồng.
a.Sense Beauty & Spa khai trương cơ sở thứ 10 tại TP.HCM và Hà Nội
Hệ thống chăm sóc sắc đẹp a.Sense Beauty & Spa tiếp tục mở rộng mạnh mẽ, với cơ sở thứ 10 tại TP.HCM và Hà Nội, đánh dấu cột mốc tăng trưởng ấn tượng của thương hiệu.
Mở rộng đội tàu bay và mạng bay, Vietnam Airlines vững bước tương lai
Với sứ mệnh của hãng Hàng không Quốc gia, Vietnam Airlines trở lại mạnh mẽ và hướng đến tương lai với nhiều kỳ vọng qua việc mở rộng đội tàu bay và khai thác nhiều đường bay mới.
Vingroup chuyển nhượng một phần siêu dự án Cần Giờ cho Vincom Retail
Thỏa thuận này nhằm thúc đẩy chiến lược mở rộng quỹ đất thương mại - dịch vụ của Vincom Retail.
Chuyện xảy ra khi muốn 'tip' taxi không người lái của Tesla
Tesla tạo ra bất ngờ thú vị khi khách hàng có nhu cầu gửi tiền "tip" cho dịch vụ taxi không người lái.
Những người đại diện cho tinh thần nghệ nhân mới
Tư tưởng chủ đạo của tinh thần nghệ nhân mới là sự sáng tạo. Không chỉ cải tiến cái cũ, chúng ta cần tạo ra những sản phẩm đi trước thời đại, luôn cập nhật, đổi mới công nghệ.
AEON mở rộng Tuần hàng Việt Nam 2025 sang nhiều thị trường châu Á
Từ 19/6 đến 22/6, Tuần hàng Việt Nam tại Nhật Bản chính thức khai mạc với chủ đề “Trải nghiệm vẻ đẹp Việt Nam qua năm giác quan - Ẩm thực, văn hóa và du lịch”.
Người thành công không nên che giấu điều gì?
Trong kỷ nguyên thương hiệu cá nhân, nhiều doanh nghiệp mắc sai lầm khi xây dựng hình ảnh lãnh đạo như những “thiên tài” hay “siêu nhân”.
Sun Group và 7 nhà đầu tư rót tiền vào Khu thương mại tự do Đà Nẵng
Sáng 22/6, Đà Nẵng chính thức công bố quyết định thành lập Khu thương mại tự do Đà Nẵng với quy mô khoảng 1.881 ha, bố trí tại 7 vị trí không liền kề.
Đi Trung Quốc, tour nào đang cháy vé?
Khách Việt đổ xô đến Trung Quốc dịp hè nhưng điểm đến đơn tuyến Trương Gia Giới không còn nằm trong lộ trình yêu thích.
Vietravel Airlines muốn tăng vốn lên 2.600 tỷ đồng
Ngân hàng SHB cam kết đồng hành về mặt tài chính, trở thành nguồn lực vững chắc hỗ trợ mọi kế hoạch hoạt động của Vietravel Airlines trong thời gian tới.
TP.HCM mục tiêu tăng trưởng dịch vụ 8,6%/năm
TP.HCM kỳ vọng dịch vụ tăng trưởng 8,6%/năm và chiếm trên 60% GRDP, hướng đến trở thành trung tâm dịch vụ hàng đầu khu vực và thế giới.