Nhà bán hàng chật vật tìm hướng đi khi sàn thương mại điện tử tăng phí
Khi các sàn thương mại điện tử (TMĐT) tại Việt Nam tăng phí, các doanh nghiệp phải đối diện với những thách thức mới. Người bán cần phải thay đổi tư duy để thích ứng.
3.040 kết quả phù hợp
Khi các sàn thương mại điện tử (TMĐT) tại Việt Nam tăng phí, các doanh nghiệp phải đối diện với những thách thức mới. Người bán cần phải thay đổi tư duy để thích ứng.
Từ đại diện hình ảnh đến góp vốn mở quán, khoảng cách quá gần giữa người nổi tiếng và thương hiệu F&B có thể khiến doanh nghiệp "lãnh đủ" khi đối tác vướng lùm xùm.
Chính sách bảo hành “1 đổi 1 trong một năm” là một phần của 3 trụ cột cốt lõi “Sản phẩm ưu việt - Dịch vụ xuất sắc - Cách làm khác biệt” mà Casper Việt Nam tung ra trong năm 2025.
Với thiết kế ấn tượng, cặp hồ bơi vô cực trên tầng thượng dự án The Gió Riverside gồm Sunrise Infinity Pool và Sunset Infinity Pool được đánh giá là “hàng hiếm” tại Việt Nam.
Những cửa hàng tràn ngập hai màu quốc kỳ Trung - Nga, những con búp bê Matryoshka rực rỡ ngay lối vào, kệ sách chứa đầy sữa bột, bánh kẹo, chocolate và mật ong Nga đang trở thành hình ảnh quen...
Thêm một SUV cỡ B được chọn làm mẫu xe "chào sân" của một thương hiệu mới. Cơ hội của Geely và Coolray ra sao tại Việt Nam?
Tối 22/3, Cảng Hàng không quốc tế Nội Bài tham gia chiến dịch Giờ Trái Đất 2025, tắt đèn chiếu sáng tại các khu vực văn phòng, phòng chờ, hành lang nhà ga T1 và T2.
Sự hiện diện của Omoda C5 Luxury hay màn chào sân của Geely Coolray đang khơi mào cuộc chiến giá mới tại thị trường xe Việt.
Mới đây, chị Lê Thị Thương theo chân bố mẹ chồng Trung Quốc đến tham quan viện dưỡng lão hàng đầu tại Thượng Hải. Để có phòng ở đây, ông bà phải chi tiền đặt cọc 10 tỷ đồng.
Dù AI làm thay đổi thị trường lao động, nhân sự 30-40 tuổi vẫn có lợi thế nhờ kinh nghiệm, kỹ năng mềm và tư duy linh hoạt. Nếu chủ động học hỏi và thích nghi, họ khó bị thay thế.
Cung cấp 5 giá trị vượt trội cho người tiêu dùng và duy trì tinh thần “FamilyShip” trong mối quan hệ với các đối tác là trụ cột giúp Điện Máy Xanh hiện thực hóa mục tiêu năm 2025.
Xu hướng workcation vẫn "nóng" khi nhiều người trẻ sẵn sàng chi tiền để đổi không gian làm việc, nâng khả năng sáng tạo. Song, không phải điểm đến nào cũng lý tưởng cho workcation.
Khách hàng đã hạn chế chi tiêu cho các món đồ uống có giá từ 35.000 đồng trở lên. Dù vậy, tần suất đi cà phê không thay đổi nhiều.
Theo blogger này, Huawei đang bán xe nhờ "tình yêu nước" của khách hàng nội địa chứ không phải chất lượng sản phẩm.
Thương hiệu trà sữa Chacee nhận về hàng loạt tương tác phẫn nộ lẫn bình luận tiêu cực khi có tên gần giống với trà sữa Chagee đang bị kêu gọi tẩy chay.
Nhiều mẫu xe Trung Quốc đang được giảm cả trăm triệu đồng so với giá bán công bố ở thời điểm ra mắt.
Chỉ khi bị réo tên khắp MXH vì lùm xùm quảng cáo lố, Thùy Tiên mới thôi im lặng. Lời xin lỗi muộn màng của cô, theo chuyên gia, chưa đủ mạnh để xoa dịu dư luận và lấy lại lòng tin.
13 năm gắn bó với Lazada Việt Nam, chị Đoàn Trang Hà Thanh (Thanh Đoàn) là lãnh đạo quyết đoán trên thương trường, cũng là người phụ nữ dịu dàng của gia đình.
Từ những tên tuổi lớn trong ngành livestream ở Việt Nam, Hằng Du Mục, Quang Linh Vlogs hay Phạm Thoại đang đứng trước khủng hoảng lớn trong sự nghiệp khi liên tục dính ồn ào.
Đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của du khách, một số nhà hàng ở Phú Quý được xây mới, nâng cấp thực đơn fusion với view biển, sẵn sàng đón khách mùa du lịch mới.